Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm chòm sao có chủ kiến, luôn nắm thế chủ động trong tình cảm

Thứ Hai, 23/12/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 5 chòm sao có chủ kiến trong tình yêu nhất vòng tròn hoàng đạo là ai? Bạch Dương chính là một trong năm cái tên ấy. Với Dương Dương, yêu là phải bộc lộ ra ngoài, họ không bao giờ giấu diếm tình cảm và những suy nghĩ của mình…
 
Trong chuyện tình cảm, thường sẽ có một bên nắm thế chủ động, bên còn lại sẽ làm nhiệm vụ phối hợp. Có như vậy thì mối quan hệ của cả hai mới giữ được trạng thái hài hòa.
 
Song nếu như cả hai bên đều chủ động, không ai chịu nhường ai thì sao? Khi đó, tranh chấp nhất định sẽ xảy ra, thậm chí trường hợp nghiêm trọng còn có thể khiến tình cảm tan vỡ.
 
Cho nên, để giữ được trạng thái cân bằng trong chuyện tình cảm, nhất định phải có một người tiến, một người lùi, một người chủ động, một người bị động. Cứ thế thay phiên nhau giữ cho tình cảm được thăng bằng, hạnh phúc tự sẽ sinh ra.
 
Như vậy trong 12 cung hoàng đạo, liệu ai sẽ là chòm sao có chủ kiến, luôn nắm thế chủ động trong chuyện tình cảm nhất? Cùng khám phá nhé.

Chom sao co chu kien
 

No 1: Chòm sao Sư Tử
 

Nói đến chòm sao có chủ kiến trong chuyện tình cảm thì không thể bỏ qua Sư Tử. Cung hoàng đạo này đa phần đều là người rất ngang ngược và rất thích nắm thế chủ động ở mọi vấn đề, đặc biệt là khi yêu.
 
Những quyết định được Sư Tử đưa ra, đều xuất phát từ bản tính muốn lãnh đạo người khác của mình. Cho dù là thái độ với người nhà khi còn bé, hay là trong hôn nhân, Sư Tử luôn muốn nắm thế chủ động. Người khác dù có muốn đoạt quyền quyết định trong tay họ cũng rất khó khăn.
 
Trong tình yêu, chòm sao Sư Tử yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu. Nhưng có thể nói Sư Tử luôn khát vọng được kiểm soát nửa kia. Họ muốn người ấy chuyện gì cũng phải nghe theo ý mình. Khi đó, tình cảm của hai người mới có thể dài lâu được.
 
Chủ kiến của Sư Tử trong chuyện tình cảm có lẽ không ai có thể thay đổi được, nhưng xuất phát điểm của họ cũng là mang ý tốt, đều muốn mang đến những điều hạnh phúc cho người yêu của mình mà thôi.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

No 2: Chòm sao Bảo Bình
 

Bảo Bình chính là tuýp người độc lập điển hình. Nếu như bạn đang yêu một người thuộc chòm sao này và muốn tình cảm được lâu dài, bật mí là nhất định phải tuân theo nguyên tắc sống của họ. Nếu không, Bảo Bảo sẵn sàng chấm dứt tình cảm bất cứ lúc nào đất.
 
Có thể nói, thái độ và sự lựa chọn của Bảo Bình trong tình yêu khá là ích kỷ, nhưng trong lòng họ chỉ đang muốn vun vén cho tình cảm của mình thêm phần hạnh phúc mà thôi.
 
Cho nên, nếu người yêu có thể dành nhiều thời gian và đặt tâm trí trong mối quan hệ của hai, đồng thời nghe theo sự sắp xếp của Bảo Bảo, vậy thì chòm sao này nhất định sẽ là một người yêu vô cùng tuyệt vời.
 
Cung hoàng đạo này luôn muốn nắm thế chủ động trong chuyện tình cảm của mình, bất kể là thời gian, địa điểm hay trong hoàn cảnh nào.
 
Có lẽ chỉ có ngoan ngoãn nghe theo đề nghị của Bảo Bảo thì chuyện tình yêu của bạn mới có thể hạnh phúc.

Chom sao co chu kien 3
 

No 3: Chòm sao Bạch Dương
 

Trong cuộc sống, Bạch Dương có thể không phải là người luôn chủ động, nhưng trong chuyện tình cảm lại hoàn toàn ngược lại. Họ chính là một trong những chòm sao có chủ kiến điển hình, thích được định đoạt mọi việc và luôn muốn người yêu nghe lời mình.
 
Khi yêu một người, cung hoàng đạo này thường không suy nghĩ quá nhiều hay quá phức tạp. Thích thì theo đuổi thôi, yêu thì tiến tới. Đây có thể coi là ưu điểm mà không phải ai cũng có được.
 
Hầu như chẳng việc gì có thể làm khó được những người thuộc cung hoàng đạo này. Họ luôn sống là chính mình, ít khi quan tâm đến suy nghĩ và kỳ vọng của người khác. Họ thuộc tuýp người sẵn sàng theo đuổi giấc mơ và hạnh phúc của mình.
 
Yêu là phải bộc lộ ra ngoài, họ không bao giờ giấu diếm tình cảm và những suy nghĩ của mình.
 
Tuy nhiên, chính sự thẳng thắn của Dương Dương lại vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho người mình yêu.
 
 Suy cho cùng, khi những chú Dê còn chưa làm rõ được vấn đề hai người có yêu nhau thật lòng hay không, nhưng họ lại đã thể hiện thái độ muốn kiểm soát người yêu sẽ khiến đối phương cảm thấy mục đích của họ không hề đơn thuần.
 
Tuy nhiên, khi bạn được một người thuộc chòm sao Bạch Dương theo đuổi, họ sẽ chủ động tiếp cận, làm quen, lấy lòng bạn mà không suy nghĩ đến hậu quả về sau. Tình yêu mãnh liệt, niềm tin như vậy của chòm sao này, chẳng lẽ không thể hiện rằng họ cũng rất kiên trì hay sao?

Khám phá: Chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình dù đã say như điếu đổ

Chom sao co chu kien 2
 

No 4: Chòm sao Xử Nữ
 

Những điều khiến Xử Nữ chủ động theo đuổi đều là theo chủ nghĩa cầu toàn của chòm sao này. Là một người vô cùng kén chọn, trong cuộc sống Xử Nhi sẽ rất hiếm khi đồng ý tuyệt đối với điều gì, nhưng họ lại vô cùng coi trọng chuyện tình cảm.
 
Có thể nói, Xử Nữ chính là một người thường rất hay đưa ra ý kiến chủ quan. Họ thường hay phán xét và một khi hình thành quan điểm cá nhân thì rất khó để thay đổi.
 
Cho nên, Xử Nhi cũng được xếp vào danh sách các chòm sao có chủ kiến điển hình. Đọc ngay: Ở bên những cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn
 
Khi đã yêu một ai đó, đối phương sẽ dung nhập từng chút từng chút vào cuộc sống của chòm sao này, cả thể giới của Xử Nhi khi ấy chỉ có người kia mà thôi.
 
Họ là kiểu người đề cao sự chung thủy trong tình yêu và cũng yêu cầu nửa kia phải đáp ứng được như vậy. Cho nên, họ sẽ luôn muốn nắm được thế chủ động trong chuyện tình cảm để có thể ứng phó với mỗi tình huống xảy ra.

Chom sao co chu kien 1
 

No 5: Chòm sao Hổ Cáp
 

Có thể nói, Hổ Cáp là chòm sao gần như có tín ngưỡng cố chấp trong tình yêu và tính cách có phần cực đoan đó lại rất khó để thay đổi.
 
Khi yêu, Cáp Nhi muốn mọi thứ phải thật rõ ràng, đen là đen, trắng là trắng; yêu là yêu mà không yêu thì đừng mập mờ. Nếu như bạn không coi họ là tất cả, họ nhất định sẽ chẳng để bạn vào mắt.
 
Đây cũng là chòm sao có chủ kiến rất rõ ràng. Họ sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm ban đầu của bản thân cho dù đối phương có giải thích ra sao.
 
Ngay cả việc phải lựa chọn giữa vật chất hay tình cảm, khi đã có lựa chọn bạn đầu, họ sẽ chẳng bao giờ dao động về sau.
 
Hổ Cáp chỉ tin chính mình. Nếu như tình cảm giữa hai người không có sự đồng điệu về tâm hồn, không có sự tin tưởng lẫn nhau và cả niềm mong đợi về một cái kết viên mãn, vậy thì chắc chắn Cáp Nhi sẽ cho rằng đoạn tình cảm này chẳng đi đến đâu, không có ý nghĩa gì đặc biệt với họ hết.
 
Chấp niệm của chòm sao này trong tình cảm của bản thân thể hiện ở những giây phút hai người ở bên nhau.
 
Nếu thấy Cáp Nhi nắm toàn quyền chủ động thì xin chúc mừng, họ yêu bạn rất nhiều và luôn đặt vị trí của bạn lên hàng đầu. Nhưng nếu như bạn có ý kiến trái ngược với cung hoàng đạo này thì e rằng tình cảm của cả hai khó mà có tương lai lâu dài.

Hòa An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X