Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc dù yêu nhau tha thiết, cuối cùng những chòm sao này vẫn phải chia tay vì thực tế phũ phàng

Thứ Hai, 03/06/2019 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người thuộc cung Song Tử giống như một cơn gió và họ sẽ không bao giờ dừng quá lâu ở một chỗ. Cuộc sống tự do, thêm một chút bản tính trăng hoa khiến cung hoàng đạo này luôn khao khát tìm kiếm những điều mới lạ mỗi ngày.
 
 
chom sao chia tay vi thuc te phu phang
 
Yêu là cùng nhau sẻ chia mọi vui buồn, cùng hứa hẹn sẽ đi đến cuối con đường hạnh phúc. Tình yêu đẹp là thế, trong trẻo là thế nhưng không phải ai cũng duy trì được nó mãi mãi bền lâu. 
 
Lúc mới yêu, mọi thứ đều rất đẹp đẽ, hoàn hảo trong mắt người yêu, nhưng trải qua thời gian, những điểm xấu về nhau mới dần được khai quật. Có những người sẽ không thể bao dung bỏ qua, và cái kết là một sự chia tay trong buồn bực, tiếc nuối. 
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, có những chòm sao khi yêu nồng cháy, tha thiết nhưng cuối cùng cũng phải chia tay vì vì thực tế quá phũ phàng. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn có trong danh sách ấy không nhé!
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Cách chia tay của 12 chòm sao tiết lộ tình yêu của họ. Không phải yêu không đủ sâu, lý do khiến Bạch Dương chia tay là vì tính cách của họ quá mạnh mẽ, cá tính. Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, mặc dù trong những ngày đầu mới yêu, Dương Dương có thể tỏ ra kiên nhẫn, chịu đựng đối phương trong mọi tình huống nhưng sau một thời gian dài, họ sẽ xé nát chiếc mặt nạ và phơi bày con người thật của mình.
 
Nếu đã không có cách nào tiếp tục ở bên cạnh nhau, vậy họ cũng chỉ có thể bước đi theo hướng tình cảm của riêng mình. Bạch Dương dứt khoát nói chia tay vì cá tính cũng bởi họ không muốn phụ nửa còn lại.
 
Họ sẽ gây nên những ồn ào, buồn phiền cho đối phương và cuối cùng biến mọi thứ ngoài tầm kiểm soát. Chỉ khin nào chòm sao này duy trì được tính cách dịu dàng mềm mại thì họ mới có thể tìm thấy một cuộc sống hạnh phúc.
 

2. Chòm sao Song Tử

 
chia-tay
 
Cái tên tiếp theo trong top chòm sao chia tay vì thực tế phũ phàng là Song Tử. Người thuộc cung Song Tử giống như một cơn gió và họ sẽ không bao giờ dừng quá lâu ở một chỗ. Cuộc sống tự do, thêm một chút bản tính trăng hoa khiến cung hoàng đạo này luôn khao khát tìm kiếm những điều mới lạ mỗi ngày. Tuy nhiên, mối tình nào cũng chỉ kéo dài vài ba tháng, nhanh đến nhanh đi.
 
Ngay cả khi yêu thương nửa kia hết mình, Song Tử vẫn không ngừng tồn tại cái suy nghĩ ấy, chính vì thế, cung hoàng đạo này luôn muốn làm nửa kia phát điên lên vì sự thờ ơ, lạnh nhạt của mình.
 
Lý do Song Tử dứt khoát chia tay là bởi lòng hiếu kỳ, trí tò mò. Họ muốn biết rằng sau khi chia tay liệu có phải sẽ có cuộc gặp gỡ đẹp đẽ khác hay không. Nhưng thực ra, sau đó rất lâu họ sẽ phát hiện ra rằng cách nghĩ này của mình vô cùng sai lầm. Đến lúc đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối người đã từng thật lòng yêu.

Xem thêm: Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?
 

3. Chòm sao Sư Tử

 
Lịch vạn niên cho hay, Sư Tử kiêu ngạo, đầy tham vọng, luôn thích theo đuổi sự giàu có và quyền lực, nếu nửa kia không thể thỏa mãn ham muốn của họ, thì tình yêu này chỉ là sự ràng buộc nhất thời.
 
Bạn đời không phải cấp dưới, càng không phải cái bóng của Sư Tử, quá áp bức khiến người ta ngột ngạt, quá ngang ngược khiến người ta thất vọng. Sống chung dưới một mái nhà, những chuyện không vui cứ dần dần tích tụ hết ngày này qua ngày khác, cuối cùng nguyên nhân chia tay của chòm sao này là do họ không thể kiềm chế được cái tôi quá lớn.

chom sao chia tay
 
Vốn dĩ lòng tự tôn luôn được họ đặt ở vị trí hàng đầu, nên nếu có người giẫm đạp lên lòng tự tôn của người cung này, cho dù là không cố ý cũng sẽ khiến họ không có cách nào chấp nhận và tha thứ, chỉ có thể chia tay.
 

4. Chòm sao Song Ngư

 
Tình yêu của Song Ngư mạnh mẽ đến mức quyết đoán và cũng rất nhạy cảm, luôn thích kiểm tra lòng trung thành của đối phương, khiến người ta không thể chịu đựng nổi. Không có gì ngạc nhiên khi Ngư Nhi nằm trong top những chòm sao chia tay vì thực tế phũ phàng.
 
Một khi đã yêu, Song Ngư sẵn sàng hi sinh tất cả nhưng do thiếu cảm giác an toàn nên dính chặt lấy đối phương như keo. Họ luôn quản lý xem người ấy đi đâu, làm gì, với ai? Đôi khi làm loạn, khóc lóc vì những nghi ngờ và ghen tuông. Ai cũng cần có khoảng trời riêng, vì cái thực tế quá phũ phàng này, đối phương dứt áo ra đi là điều một sớm một chiều nếu như bạn không thay đổi.
 
Tựu chung lại, để gây dựng một mối quan hệ, hai bạn đã trải qua biết khó khăn, vì thế, hãy biết cách trân trọng vì mình đã tìm thấy sự khởi đầu của hạnh phúc. Ai cũng có lỗi lầm, quan trọng là cùng nhau sửa chữa để hướng tới những điều tốt đẹp. Đừng để đến lúc mọi thứ đi qua xa mới hối hận!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X