Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 chòm sao cẩu thả, nên thay đổi để hoàn thiện bản thân

Thứ Hai, 15/07/2019 15:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sự cẩu thả của Nhân Mã bắt nguồn từ tính cách tự do, phóng khoáng của họ. Với tư tưởng của những chú ngựa bất kham, Mã Nhi chán ghét những thứ vô vị, lặp đi lặp lại trong cuộc sống hàng ngày.
 
chom sao cau tha 2
 
Mỗi người đều có thái độ riêng đối với cuộc sống và công việc, có những khi tận tình, chu đáo; nhưng cũng có những lúc lại cẩu thả, sai sót. Điều chúng ta cần làm là hãy nhìn thẳng vào thực tế, sửa chữa những sai lầm, khuyết điểm để hoàn thiện hơn. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm top những chòm sao cẩu thả để cùng sửa chữa nhé!
 

1. Chòm sao Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sự cẩu thả của những người Nhân Mã bắt nguồn từ tính cách tự do, phóng khoáng của họ. Với tư tưởng của những chú ngựa bất kham, Mã Nhi chán ghét những thứ vô vị, lặp đi lặp lại trong cuộc sống hàng ngày. 
 
Vì vậy, khi đối mặt với những gì không muốn làm, Nhân Mã sẽ chuyển đổi trạng thái tinh thần từ tích cực sang tiêu cực, thể hiện sự cẩu thả, bất cần, mang lại cảm giác luộm thuộm và ngang ngược trong mắt người khác. Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng


Đối với Nhân Mã, vẻ ngoài cẩu thả là biểu hiện trực quan của tính cách, trong khi sự nghiêm khắc bên trong là thái độ. Với suy nghĩ không cần thiết phải thực hiện một cách nghiêm túc và tỉ mỉ, có đôi lúc những chú ngựa sẽ trở lên lười biếng và vắng mặt tại những dịp quan trọng. Tuy nhiên, khi đã tĩnh tâm trở lại, Nhân Mã có thể được thực hiện mọi việc một cách hoàn hảo và tỉ mỉ. 
 
chom sao cau tha
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Trong suy nghĩ, Bạch Dương luôn muốn sống và làm việc có trách nhiệm và tận tâm đến giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng chiều theo ý muốn của chúng ta. Khi bị đối xử tiêu cực, tự ti và xấu hổ về bản thân, Dương Dương sẽ thể hiện thái độ cẩu thả, bất cần của mình. 
 
Khi làm việc, Bạch Dương thường không nghĩ ngợi quá nhiều, đôi khi lại xúc động nhất thời, nông nổi bồng bột nên lơ đễnh là đương nhiên. Bình thường thì Dương Dương khá cẩn trọng, nhưng mỗi khi gặp chuyện là cua lại phản ứng đặc biệt khác thường, cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn.
 
Thực tế, đằng sau, những chú dê nhỏ vẫn đang che giấu những nỗ lực thầm lặng của mình, tuy cẩu thả nhưng vẫn luôn cố gắng để hoàn thành mọi việc. Đôi khi, sự chậm chạp này chính xác nằm trong kế hoạch của họ, thể hiện sự khôn ngoan bên trong và cũng đáng sợ không kém. Vì vậy, nếu bạn gặp phải sự cẩu thả của Dương Dương, tốt nhất không nên đánh giá thấp điều này.

Xem thêm: Mặc dù yêu nhau tha thiết, cuối cùng những chòm sao này vẫn phải chia tay vì thực tế phũ phàng
 

3. Chòm sao Xử Nữ
 

Nghe có vẻ vô lý khi Xử Nữ lại lọt top những chòm sao bất cẩn, bởi Xử Nữ vốn nổi tiếng cẩn thận, tỉ mỉ nhất vòng tròn hoàng đạo cơ mà. Đó là điều không ai phủ nhận, nhưng Xử Nhi cũng có nhược điểm là thường không thành thật và luôn không nhất quán. 

chom sao cau tha 1
 
Cho dù vẻ bề ngoài vô tình như thế nào, họ không thể che đậy sự tỉ mỉ và nhạy cảm của trái tim mình. Tính cách cẩu thả thường biểu lộ trong những dịp quan trọng. Vì không chuyên nghiệp, không đủ tự tin vào bản thân nên Xử Nhi sẽ có những hành động ngẩn ngơ, cẩu thả, dễ mất điểm trong mắt mọi người.
 
Đối với Xử Nữ, sự lười biếng, cẩu thả là để che đậy sự nghiêm khắc bên trong. Bản thân họ là những người thích theo đuổi sự hoàn hảo, duy trì những yêu cầu khắt khe đối với bản thân và thể hiện mức độ kỷ luật cao. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không thích thể hiện sự tự giác này trước mặt người ngoài, dẫn đến việc thường xuyên sử dụng sự cẩu thả để che giấu thái độ khắt khe của mình đối với cuộc sống.
 

4. Chòm sao Bảo Bình 

 

Xem tử vi, Bảo Bình thuộc tuýp người khá đơn giản, luôn muốn tìm kiếm lối sống yên bình và thoải mái nhất, không muốn tìm hiểu và can thiệp quá sâu vào những vấn đề của người khác. Khi gặp phải những điều bản thân không quan tâm và có hứng thú, Bình Nhi sẽ trở nên bất cẩn, cẩu thả trong mắt mọi người. 
 
Đây cũng là một chòm sao rất vụng về, dễ vấp ngã và hay phá hỏng mọi thứ vì họ chẳng mảy may để ý đến nơi mà mình đi. Mặc dù họ hay quan tâm đến sức khỏe và lợi ích cho người khác, nhưng họ lại khá bất cẩn khi nhắc đến những gì họ mang đến cho chính cơ thể mình.
 
Tuy nhiên, Bảo Bình cũng luôn tuân theo những nguyên tắc của riêng mình: tận tâm đúng lúc, cẩu thả tùy hoàn cảnh. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất mạnh mẽ trong quan điểm và bất kỳ quyết định nào cũng đều được dự tính trước.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X