Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu thuộc top chòm sao bi quan dưới đây, bạn nên thay đổi suy nghĩ và lối sống

Thứ Năm, 11/07/2019 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự bi quan của Kim Ngưu chủ yếu là do thiếu tự tin. Họ không giỏi trong vấn đề giao tiếp với mọi người và thời gian hòa nhập vào đám đông cũng ít hơn so với người khác. Làm bất cứ điều gì, những chú trâu cũng không thể hiện sự quyết đoán và kiên định đến cùng bởi họ sợ rằng mình sẽ sai.
chom-sao-bi-quan
 
Suy nghĩ tích cực sẽ làm nên điều kì diệu của cuộc sống. Trái lại, sự bi quan chỉ làm con người chuốc thêm lo âu, phiền não. Nếu bạn thuộc top những chòm sao bi quan dưới đây, hãy thay đổi suy nghĩ và làm lại cuộc đời để cuộc sống ý nghĩa hơn nhé!
 

1. Chòm sao Kim Ngưu

 
Top chòm sao bi quan phải kể đến Kim Ngưu đầu tiên. Sự bi quan của Kim Ngưu chủ yếu là do thiếu tự tin. Họ không giỏi trong vấn đề giao tiếp với mọi người và thời gian hòa nhập vào đám đông cũng ít hơn so với người khác. Làm bất cứ điều gì, những chú trâu cũng không thể hiện sự quyết đoán và kiên định đến cùng bởi họ sợ rằng mình sẽ sai. 
 
Bên cạnh đó, Ngưu Nhi còn thuộc tuýp những người nặng lòng và nặng tình, hay vương vấn với những kỉ niệm cũ. Khi lo lắng, Ngưu Ngưu thường nhìn mọi thứ rất bi quan. Dù chỉ một thay đổi rất nhỏ thôi trong cuộc sống nhưng nó cũng đủ để khiến Kim Ngưu lo lắng, hoảng sợ rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi. 
 
Ngưu Ngưu còn khá bảo thủ và cố chấp, không chịu tự đổi thay chính mình để vượt qua các rắc rối, khó khăn cũ. Do đó, điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như con đường công danh sự nghiệp của cung hoàng đạo này.
 

2. Chòm sao Song Ngư

 
chom sao bi quan 1
 
Người thuộc cung Song Ngư luôn có cảm giác không an toàn với mọi thứ xung quanh và cảm xúc của họ cũng bị chi phối lớn bởi điều này. Bề ngoài, những chú cá nhỏ thường hay mỉm cười mỗi ngày, tỏ ra như không có chuyện gì nhưng trên thực tế, những suy nghĩ bên trong của họ rất phức tạp, đặc biệt là chuyện tình yêu.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, một khi người yêu lạnh lùng, thờ ơ, không có thời gian để trả lời ngay thông tin của Song Ngư, họ sẽ tự tạo nên một vở kịch lớn trong tâm trí, với những lo lắng, bi quan vô định lượng. Do đó, top chòm sao bi quan không thể thiếu cái tên Song Ngư.
 
Chẳng ai có thể mơ mộng và suy nghĩ nhiều như Song Ngư. Luôn tưởng tượng bản thân là nhân vật chính của một tiểu thuyết lãng mạn nào đó, Ngư Nhi dễ biến những điều nhỏ bé nhất thành thảm họa dành cho chính mình. Đã đến lúc bạn nên quay trở về với thực tế rồi, thay vì tưởng tượng quá nhiều, bạn nên tập trung vào công việc nhiều hơn.

Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 

3. Chòm sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp mang trong mình nhiều bí ẩn, khiến người khác rất khó đoán định. Chính vì thế, Cáp Cáp dễ dàng đọc vị được khi người khác không thành thật và biết được rất nhiều điểm yếu của người khác. Đây là bản năng, là món quà trời ban nhưng cũng là một phần tính cách khiến Hổ Cáp trở nên đa nghi và bi quan. 

bi-quan-nen-thay-doi
 
Khi phát hiện ra quá nhiều điều không tốt về những người thân yêu, chòm sao này khó có thể tin tưởng rằng thế giới này còn nhiều chuyện tốt và nhiều người tốt như cách mà thiên hạ thường thể hiện.
 
Khi nhìn nhận và giải quyết một vấn đề, Cáp Nhi sẽ so sánh thiệt hơn, cân đo đong đếm dựa trên những gì đã có sẵn và đưa ra các nhận định, kết quả chính xác và logic nhất. Với Cáp Cáp, chẳng có cái gì là màu hồng hay mơ mộng cả, mọi thứ đều nằm ở mặt đất và đều tính toán được. 

Có thể bạn quan tâm: So sánh độ gian xảo của 12 cung hoàng đạo, ai là kẻ lắm mưu nhiều kế?
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Top chòm sao bi quan có gọi tên bạn không? Xem bói tử vi, Cự Giải thuộc tuýp người rất hay suy nghĩ và thích giấu những ưu tư, lo lắng của bản thân. Những suy nghĩ về quá khứ, hiện tại và tương lai cứ bủa vây khiến Giải Nhi lo lắng rất nhiều. 
 
Tuy nhiên, những chú cua lại chẳng mấy khi mở lòng và chia sẻ những cảm xúc này với mọi người xung quanh. Vì cứ luẩn quẩn trón cái vòng cảm xúc rối bời ấy nên Cự Giải sẽ càng thêm bi quan và u sầu.
 
Những lúc cảm thấy bi quan, chán nản, Giải Giải nhìn đâu cũng ra vấn đề. Với những thứ chưa từng bắt tay vào làm, Giải Nhi lo lắng băn khoăn xem liệu kế hoạch có thật sự khả thi. Với những kế hoạch đã đang trong quá trình xử lý, những chú cua có thể chỉ ra tiêu cực và điểm xấu của mọi vấn đề. 
 
Điều cốt yếu Giải Giải nên làm là hãy tạm gác những suy nghĩ quẩn quanh sang một bên, dành thời gian nghỉ ngơi và thư gảin, đầu óc bạn sẽ thấy thoải mái hơn.
 
Nhật Anh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X