Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu yêu hãy kiên trì đến cùng với 4 chòm sao khó tán đổ nhất này!

Thứ Ba, 11/02/2020 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ma Kết cũng thuộc chòm sao khó tán đổ vì sự xét nét và lạnh lùng của mình. Thế nhưng, yêu công việc không có nghĩa là không có thời gian cho tình yêu, chỉ đơn giản là Ma Kết chưa tìm được người để tin tưởng nên đành vùi đầu vào công việc mà thôi.

Có thể bạn đã nghe tới những bí quyết "tán đổ" cô nàng trong vòng bao nhiêu ngày để thể hiện "tài năng" trong việc "cua gái" của các chàng trai hiện đại. Thế nhưng, để xây dựng một mối quan hệ cần thời gian và việc đó còn tùy theo từng hoàn cảnh, từng con người cụ thể. Đối với những chòm sao khó tán đổ sau đây thì đó không phải là việc ngày một, ngày hai vì thế bạn cần dồn tâm, dồn sức thực sự mới mong có trái tim của cô nàng:
 
chom sao kho tan do
 
 

1. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Độ cứng đầu của Kim Ngưu bá đạo tới mức nào chắc bạn cũng đoán được rồi đấy. Thậm chí trong chuyện tình cảm mức độ cứng đầu còn cao hơn nữa. Vì thế, họ thuộc chòm sao khó tán đổ nhất trong 12 chòm sao cũng là điều dễ hiểu.

Thế nên khi muốn tán tỉnh họ bạn phải thật từ tốn, nhẹ nhàng thôi nhé vì Kim Ngưu muốn đảm bảo rằng phải 100% tin tưởng đối phương mới dám trao yêu thương. Bạn sẽ cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn chút nữa, chờ khi Kim Ngưu mở lòng bạn sẽ nhận về tình yêu trọn vẹn. Tuy là người có yêu nhưng một khi yêu rồi họ sẽ nguyện chung thủy một lòng.
 
 

2. Cự Giải (21/6 - 22/7)
 

Cự Giải đủ hiểu ra ai đó đến với mình thật lòng hay chỉ để đùa vui. Dù khao khát được yêu và lập gia đình đấy nhưng họ sẽ chẳng vội vã đâu vì dù sao họ cũng cần một sự an toàn nhất định.

Hơn nữa, Cự Giải khá thu hút nhiều người khác giới và họ cho mình quyền được chọn lựa. Vì thế, chỉ cần ai có biểu hiển mang lại cho họ cảm giác bất ổn là bị họ loại bỏ ngay lập tức. Họ chỉ có cách loại bỏ bớt đối tượng để dễ bề lựa chọn. Nếu không thực sự dành thời gian cho họ với thái độ chân thành thì bạn khó lòng "tán đổ" Cự Giải
 

3. Xử Nữ (23/8 -22/9)
 

Với cô nàng thích làm mọi thứ theo kế hoạch cụ thể như Xử Nữ thì thường không muốn chấp nhận điều gì quá bất ngờ, gây sốc. Vì thế, muốn có được trái tim nàng bạn phải thực hiện từng bước một, càng vội vàng càng đánh mất cơ hội mà thôi.

Bạn sẽ sớm nhận ra cô nàng an toàn quá, hết sợ cái này rồi sợ cái kia, chính vì lý do đó bạn phải tiếp cận theo diện "người quen" tức là phải thân thiết một thời gian để nàng Xử Nữ cảm thấy an toàn thì lúc đó họ mới mở lòng với bạn. Tình cảm giữa hai người cũng vì thế mà diễn ra tự nhiên hơn.

Vì thế, đừng nhìn thấy khuôn mặt khó đăm đăm của họ trong những lần đầu gặp gỡ mà đã vội vàng bỏ cuộc, bạn sẽ lãng phí cơ hội của mình chỉ vì nản lòng quá nhanh đấy. 
 

4. Ma Kết (22/12 - 19/1)
 

Ma Kết cũng thuộc chòm sao khó tán đổ vì sự xét nét và lạnh lùng của mình. Thế nhưng, yêu công việc không có nghĩa là không có thời gian cho tình yêu, chỉ đơn giản là Ma Kết chưa tìm được người để tin tưởng nên đành vùi đầu vào công việc mà thôi.

Và kinh nghiệm trong cuộc sống giúp họ càng ngày họ càng hiểu rằng để đạt được điều gì thì cần nhiều thời gian và nỗ lực mới có được. Vì thế, trong chuyện tình cảm họ cũng khá từ tốn, họ sẵn sàng chờ đợi để tìm ra Mr. Right của cuộc đời mình.

Nếu lỡ để ý một cô nàng Ma Kết, bạn phải kéo léo hơn trong cách tiếp cận và ít nhất bạn phải thể hiện mình là một người có trách nhiệm và cũng rất chăm chỉ làm việc mới qua nổi "vòng gửi xe" của họ nhé. Sau đó cố gắng tình cờ xuất hiện trước mặt nàng thật nhiều để Ma Kết dần cảm thấy có cảm xúc gì đó đặc biệt với bạn không đã nhé. Dù sao cứ phải kiên trì một chút cơ hội thành công mới cao.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X