Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng thánh CHIA TAY ĐÒI QUÀ của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 27/02/2018 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia tay rồi thì thôi, ai đời lại còn nhùng nhằng đòi lại những gì mình đã tặng cho đối phương, làm thế chẳng hóa ra nhỏ nhen hết sức. Cùng xem trong bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo chia tay đòi quà, ai là người đứng số 1 nhé.
 

No.12 Thiên Bình


xep hang kha nang chia tay doi qua cua 12 chom sao
 
Trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo chia tay đòi quà, Thiên Bình trước giờ vẫn có tiếng là khoan dung độ lượng, người như vậy chia tay rồi còn chẳng nói xấu người yêu cũ chứ nói gì đến chuyện đòi lại những thứ khi yêu đã tặng bạn.

Với Bình Nhi, làm vậy thật quá mất mặt, ai chứ Bình Nhi thì tuyệt đối chẳng đủ can đảm để nghĩ đến việc đó. Yêu là yêu, chia tay là chia tay, thế thôi!
 

No.11 Sư Tử

 
Sư Tử ấy à, người yêu cũ sao có thể đáng tiền bằng thể diện của họ được. Nói gì thì nói, Sư Tử chẳng bao giờ mạo hiểm làm cái chuyện “chia tay đòi quà” để rồi một ngày đẹp trời thấy mặt mình chình ình trên chuyên mục bóc phốt đâu.

Vả lại, trước giờ chòm sao này vẫn có tiếng là hào sảng, khi yêu muốn làm vui lòng người yêu mà mua chút đồ thì có đáng gì. Bản thân họ cũng là người có thói quen tiêu tiền không tiếc tay, thế nên chút tiền còm đấy có khi còn chẳng là gì trong tâm trí họ cũng nên.

Thử nghía qua Lời chia tay của 12 chòm sao nam xem nhé.
 

No.10 Bảo Bình


chia tay doi qua
 
Bình Nhi trước giờ vẫn ngại những chuyện phiền phức, thế nên chia tay xong là thôi, tự dưng lại mò đến tìm gặp người cũ mà đòi quà thì tốn biết bao thời gian và sức lực. Nghĩ đến thế thôi là chẳng thà ở nhà nằm chơi còn hơn, sao phải làm cái chuyện vô vị đó chứ!
 

No.9 Cự Giải

 
Cự Giải trước giờ vẫn có phần ngây ngô, nói hay thì là ngây thơ quá độ đó. Cự Giải chẳng thích chuyện gì cũng “đuổi cùng giết tận”, thế nên là đồ đã tặng người cũ thì coi như hóa vàng. Với lại, mất đi trái tim người mình từng yêu mới là mất mát lớn, còn quà kia thì có sá gì.
 

No.8 Ma Kết


chia tay co doi lai qua
 
Ma Kết tuyệt đối không phải là người vừa chia tay xong đã lật mặt nhanh như trở bàn tay. Cho dù khi mới chia xa trái tim còn đớn đau rỉ máu, trong lòng còn oán hận đan xen thì cũng chẳng đến mức mặt dày đi tìm người cũ để làm chuyện “chia tay đòi quà” đâu.
 

No.7 Song Tử

 
Nói gì thì nói, đây vẫn là chòm sao trọng tình cảm vô cùng. Sau khi chia xa đôi ngả, trong lòng họ dù yêu ghét ra sao cũng chẳng bao giờ có chuyện đến tìm bạn đòi lại đồ đã tặng trước đây. Thách cho Song Tử mười mấy cái mặt nạ, chòm sao này cũng chẳng dám làm đâu mà.
 

No.6 Xử Nữ

 
Chia tay xong, Xử Nữ sẽ nói lời đoạn tuyệt với quá khứ, không phải họ bạc tình mà đơn giản là để cho chính mình sớm từ bỏ đoạn tình cảm đó. Dù sao thì với một người đã yêu là chết đi sống lại, si mê không biết lối về như Xử Nữ thì không còn khả năng mới là kết quả tốt đẹp nhất.

Ấy thế nên chòm sao này tuyệt đối sẽ không dây dưa với người cũ chứ đừng nói đến chuyện chia tay đòi quà. Song nhiều người vì thế mà lầm tưởng họ là chòm sao yêu hết mình mà chia tay hết tình.
 

No.5 Nhân Mã


chia tay anh khong doi lai qua
 
Nhân Mã thực ra không phải là kẻ nhỏ nhen, chỉ là bản chất họ thích đùa vui cho không khí bớt căng thẳng mà thôi. Lúc chia tay, họ có thể sẽ tùy tiện mà nói ra câu “Nhớ trả hết quà lại đấy!” nhưng thực sự thì Mã Mã nói xong là quên luôn, não cá vàng mà.
 

No.4 Bạch Dương

 
Với tính khí nóng nảy của Bạch Dương thì chia tay xong dễ nổi khùng lên lắm, họ còn được xếp vào bảng 4 chòm sao nam nổi khùng khi chia tay cơ mà.

Cả giận mất khôn, lời nói ra kì thực chẳng phải điều họ nghĩ đâu. Trong lòng có khi yêu vô cùng nhưng vẫn cứng “Em mà dám chia tay thì trả lại hết quà đi”.
 

No.3 Song Ngư

 
Song Ngư xếp ở vị trí này khiến bao người kinh ngạc. Vốn dĩ Song Ngư biết cách thuận nước đẩy thuyền, xã giao chẳng hề kém ai nhưng cứ hễ đụng tới chuyện tình cảm thì lại hiện nguyên hình. Điều đầu tiên mà họ nghĩ tới khi chia tay chính là mình có bị thiệt thòi hay mắc lừa gì không.
 

No.2 Hổ Cáp


chia tay anh doi qua
 
Mật ngữ 12 chòm sao nói Hổ Cáp nhớ lâu thù dai có lẽ ai cũng biết, thế nên những thứ họ đã mua cho người yêu thì chả tiếc, nhưng nếu chia tay rồi mà người cũ còn dùng đồ họ tặng đi hẹn hò với người khác thì Cáp Cáp không thể chấp nhận được. Thế nên là, chia tay phải đòi quà!
 

No.1     Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là thần giữ của, nói thế thôi là bạn biết chia tay anh chàng hay cô nàng Ngưu Nhi xong thì phải làm gì rồi đó. Nếu bạn còn lần lữa không chịu thì đừng trách chòm sao này diễn lại màn chia tay đòi quà phiên bản thực nha.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X