Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chìa khóa mở cánh cửa Kim Ngưu

Thứ Sáu, 04/09/2015 16:04 (GMT+07)

Những dấu hiệu về chòm sao Kim Ngưu là chìa khóa hé mở những bí mật mà họ thường không chia sẻ cùng ai.


► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Chia khoa mo canh cua Kim Nguu hinh anh
Chòm sao Kim Ngưu là chòm sao rất tài hoa, khác hẳn với vẻ bên ngoài chậm chạp, cục mịch thường thấy. Họ có thiên hướng về nghệ thuật âm nhạc, nấu ăn và tình cảm, đôi khi còn là những người có bề ngoài hấp dẫn.
Được cai trị bởi sao Venus xinh đẹp nên dù không phô trương nhưng Kim Ngưu thực sự đam mê cái đẹp. Họ chải chuốt, thích quần áo đẹp, thức ăn ngon và những điều kiện tốt nhất, thoải mái nhất. Cái đẹp đối với họ là sự chu đáo, tỉ mỉ, có thể không cầu kì, nổi bật ngay tức khắc, nhưng nếu tinh ý sẽ nhận ra phong thái chuẩn mực của Ngưu chan.
Nổi tiếng là chòm sao chặt chẽ về tài chính nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu thấy họ tiêu một khoản tiền lớn chỉ cho một món đồ phụ kiện nhỏ. Kim Ngưu có thể rất tiết kiệm, nhưng để phục vụ sở thích của mình thì không bao giờ. Họ sẵn sàng tiêu tiền để bản thân cảm thấy tốt hơn, vui hơn.
Một người đàn ông Kim Ngưu bị thu hút bởi sự khéo léo và tài nghệ nấu nướng hơn là ngoại hình. Và khi đã bị hấp dẫn, họ trở nên “cứng đầu” khó tả, chỉ chăm chú quan sát và yêu người đã được lựa chọn, không màng tới các đối tượng khác.
Nhưng điểm cần phải chú ý là chòm sao Kim Ngưu nam rất có nguyên tắc, thậm chí hơi bảo thủ. Nhớ rằng, đừng bao giờ tranh luận với một người đàn ông Kim Ngưu về nữ quyền và bình đẳng nam nữ. Và yêu họ thì tốt nhất là không kết bạn với nhiều nam giới khác. Có thể họ không nói, nhưng trong lòng nhất định khó chịu. Còn những thứ hơi kích thích hoặc khác người thì càng không nên áp dụng với chòm sao này.
Mặc dù là chòm sao kiên định, chăm chỉ, bền bỉ nhưng ẩn sâu trong con người Kim Ngưu là sự nữ tính. Kể cả với đàn ông Kim Ngưu, điều này cũng không ngoại lệ. Họ có sự dịu dàng và đôi chút e dè, khép mình, thậm chí lùi bước. Khi gặp khó khăn hay đổ vỡ, Kim Ngưu chọn cách lảng tránh hơn là đối diện, quên lãng hơn là tìm cách giải quyết.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X