Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ số thông minh của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 12/05/2016 10:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Song Tử trời sinh bản tính thông minh, phản ứng nhanh nhẹn, văn võ song toàn, đối với mọi chuyện đều có hứng thú, không ngừng học hỏi, tìm tòi, khám phá.


chi so thong minh cua 12 chom sao, tri thong minh cua 12 cung hoang dao hinh anh
Chỉ số thông minh của Song Ngư: 75%
Trong một số chuyện thì trí thông minh của Song Ngư cũng có giới hạn, bởi họ thường suy nghĩ cho người khác, việc có lợi cho mình thì lại không làm, khi gặp khó khăn hoặc tranh luận thì trốn tránh hoặc lười suy nghĩ. Thực tế, nếu Song Ngư không đối mặt giải quyết thì khó khăn vẫn sẽ tồn tại, mà nếu không đối mặt thì bạn sẽ chẳng có kinh nghiệm gì cả.
Chỉ số thông minh của Bạch Dương: 80% 
Bạch Dương tính tình nóng vội nhưng làm việc rất quyết đoán và thường suy nghĩ theo hướng đơn giản hóa mọi chuyện. Cảm xúc của Bạch Dương cũng khá mãnh liệt, thích thì làm, không thích thì thôi, vui thì cười, buồn thì khóc, khiến cho người đối diện cảm thấy Bạch Dương sống thật đơn giản. Tuy nhiên, phương châm của Bạch Dương là “Nghĩ 3 lần trước khi nói”, với mọi chuyện họ đều suy nghĩ vô cùng thấu đáo.
Chỉ số thông minh của Cự Giải: 90%
Cự Giải bình thường cũng không thể hiểu hết được chính bản thân mình, có thể là do bản tính trời sinh quá mẫn cảm nên thường có cái nhìn không được thấu đáo. Trên thực tế, bọn họ là những người có trí tưởng tượng phong phú và cũng rất thông minh, chẳng qua là chưa biết cách phát huy năng lực của mình nên thường tự mình làm khổ mình.
Chỉ số thông minh của Thiên Bình: 95%
Thiên Bình có một khuyết điểm là mặc dù trí tuệ cao siêu thế nhưng “nghĩ được mà lại không làm được”. Khi gặp vấn đề thì nhanh chóng quyết định mà không cần suy nghĩ nhiều. Thông minh hay không thì chính họ mới biết được. Vậy nên do Thiên Bình quá lười suy nghĩ nên ai ai cũng nghĩ họ lười biếng.
Chỉ số thông minh của Sư Tử: 100%
Sư Tử quá tự mãn, lúc nào cũng cho rằng mình là người anh minh, còn người khác thật hèn kém. Sư Tử biết thông cảm cho người khác, hiểu đạo lý, có điều, khả năng so sánh kém, có suy nghĩ tốt về ý tưởng kế hoạch nhưng lại không đi sâu vào chi tiết. Sư Tử cũng có khả năng bố trí công việc cho người khác nhưng kỹ năng phân tích khi có biến lại khá yếu kém
Chỉ số thông minh của Bảo Bình: 102%
Bảo Bình là người ngoan cố, chuyên quyền độc đoán, lúc nào cũng cho rằng mình đủ thông minh để đối phó với mọi chuyện, vậy nên hiếm khi dùng thái độ khách quan để phân tích. Thông minh hay không, không phải do bạn mà là do người khác quyết định, Bảo Bình nên nhớ rõ điều này. Khi bạn đạt được kết quả cao thì tự khắc mọi người sẽ công nhận trí thông minh của bạn.

chi so thong minh cua 12 chom sao, tri thong minh cua 12 cung hoang dao hinh anh
Chỉ số thông minh của Ma Kết: 102%
Về trí tuệ và trí thông minh thì Ma Kết giống y như Bảo Bình. Tuy nhiên, hãy nhìn vào gương Bảo Bình mà rút kinh nghiệm cho bản thân mình nhé Ma Kết.
Chỉ số thông minh của Xử Nữ: 105%
Xử Nữ có khả năng bình tĩnh khi phân tích vấn đề, mọi vấn đề vào tay Xử Nữ đều có thể “gạo xay ra cám”. Trước khi làm việc gì đó, Xử Nữ đều suy nghĩ một cách nghiêm túc và thận trọng để tránh sai lầm. Tuy nhiên, cũng có thể do quá cẩn thận mà Xử Nữ làm gì cũng chậm. Có thể là suy nghĩ nhanh, nhưng hành động không kịp thời thì năng lực vẫn chưa được tận dụng đúng cách.
Chỉ cố thông minh của Kim Ngưu: 110%
Kim Ngưu cũng giống như Xử Nữ, khả năng bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn là vô cùng tốt. Kim Ngưu cũng hiểu được điều gì là tốt cho mình, khi lần đầu tiếp xúc với ai đó họ sẽ giữ khoảng cách một chút, quan sát xem đối phương có ý đồ gì, sau khi xác định người ta hoàn toàn “vô hại” thì mới yên tâm làm quen, tiếp chuyện. Nếu không phải chuyên gia thì đừng hòng lừa được Kim Ngưu.
Chỉ số thông minh của Hổ Cáp: 120%
Hổ Cáp là người khá thông minh nhưng nếu quan sát kỹ thì vẫn thấy khuyết điểm. Thông minh là tốt nhưng nếu dùng trí tuệ để thực hiện việc phi nghĩa thì tuyệt đối là không nên. Hổ Cáp tâm địa khá giảo hoạt và thâm hiểm, cao thủ “giết người” là đây chứ đâu.
Chỉ số thông minh của Nhân Mã: 125%
Trí thông minh của Nhân Mã được thể hiện rõ ràng trong quá trình học tập, đặc biệt là trong những môn học có liên quan tới ngôn ngữ. Nhân Mã cũng thường xuyên có những ý tưởng sáng tạo hay những ý kiến quan trọng. Chỉ cần nắm được lúc nào nên thể hiện năng lực của mình thì Nhân Mã sẽ nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người thôi.
Chỉ số thông minh của Song Tử: 130%
Song Tử trời sinh bản tính thông minh, phản ứng nhanh nhẹn, văn võ song toàn, đối với mọi chuyện đều có hứng thú, không ngừng học hỏi, tìm tòi, khám phá. Song Tử cũng rất “đa mưu túc trí”, khả năng diễn đạt tốt, dễ dàng truyền đạt được ý tưởng của mình cho người khác, có khả năng làm thay đổi suy nghĩ của đối phương. Ưu điểm của Song Tử có lẽ là do Song Tử có tới “hai cái đầu” nhỉ?
Lichngaytot.com chúc các sĩ tử đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!
Phương Thùy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X