Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao: Ai ngồi không cũng trúng đạn?

Thứ Năm, 12/03/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn nghĩ không biết bản thân có vô tình gây thù oán chỉ vì lỡ miệng nói hay làm một điều gì đó hay không? Hãy cùng tham khảo bảng xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao dưới đây để xem bạn đang xếp ở vị trí nào nhé.
 
Cuộc sống giống như một vở kịch mà trong đó, ai cũng ra sức thể hiện vai diễn của bản thân.
 
Có người rất nổi bật, vừa xuất hiện đã thu hút ánh mắt của những người khác và họ cũng rất thích cảm giác được chú ý như vậy.
 
Cũng có những người lại khiêm tốn hơn, luôn cố gắng che giấu sự tồn tại của mình để không thành tâm điểm chú ý của người khác. Với những người ở kiểu thứ hai này, sống khiêm tốn chính là cách để tránh được những oán thù, ghen ghét không hay ho từ những kẻ mang lòng dạ xấu xa.
 
Vậy trong 12 cung hoàng đạo, liệu ai sẽ đứng đầu trong bảng xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao? Hãy cùng khám khá trong nội dung dưới đây.

Chi so gay thu chuoc oan cua 12 chom sao 4
 

Bạch Dương: Chỉ số gây thù chuốc oán - 40%

 
Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao với Bạch Dương là ở mức trung bình, không cao cũng không thấp.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, điều khiến những chú Cừu khiến người khác "nóng mắt" chính là thói quen khoe khoang cuộc sống của mình, đặc biệt là khoe đồ ăn ngon.
 
Với Dương Dương, đó là cách họ thể hiện những niềm vui thú vị mà bản thân có cơ hội được trải nghiệm, bao gồm những địa điểm vui chơi du lịch mới mẻ hay những món ăn hấp dẫn.
 
Nhưng trong mắt người khác, việc làm của chòm sao này như đang khoe mẽ bản thân thì hơn. Nhất là vào buổi đêm, nếu thấy ai đó đăng ảnh đồ ăn thì bất cứ ai cũng sẽ phát cáu thôi!
 
Lý do khiến cung hoàng đạo này hay chọn thời điểm khuya muộn để đăng ảnh là do họ dành thời gian cả ngày dài để vùi đầu vào công việc rồi. Chỉ khi màn đêm buông xuống, buông bỏ những mệt nhoài và nằm lên giường thì Dương Dương mới có thời gian để giải trí.
 
Sở thích đăng ảnh đồ ăn của Bạch Dương hoàn toàn rất vô tư. Với họ, được hưởng thụ những món ăn hấp dẫn chính là một cách để tận hưởng niềm vui của cuộc sống.
 

Kim Ngưu - Chỉ số gây thù chuốc oán: 70%

 
Với một chòm sao chăm chỉ, thật thà và tốt tính như Kim Ngưu, những tưởng chỉ số gây hận thù của những chú Trâu sẽ thấp nhất bảng xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao này. Nhưng sự thật là họ lại chiếm tới 70%.
 
Nguyên do là bởi chính sự chăm chỉ của Ngưu Nhi gây ra. Người ta có thể luôn thấy Kim Ngưu rất bận rộn, ngay cả lúc rảnh rang thì chòm sao này cũng chủ động kiếm việc gì đó để làm chứ chẳng chịu ngồi yên một chỗ.
 
Hơn nữa, những việc mà Ngưu Nhi đã cất công làm thì đều rất hữu ích. Và một khi đã làm việc, chòm sao này sẽ rất tập trung và nghiêm túc, thật hiếm khi thấy họ bỏ dở nửa chừng điều gì đó. Dù có bị cắt ngang, những chú Trâu cũng sẽ giải quyết mọi việc thật nhanh để quay lại tiếp tục công việc danh dở.
 
Chính sự chăm chỉ này giúp cho Kim Ngưu luôn được đánh giá rất cao. Nhưng bên cạnh những lời khen thì cũng tồn tại cả những sự ghen ghét, đố kị. 
 
Sự siêng năng của Ngưu Nhi sẽ càng làm nổi bật lên sự lười biếng và để thời gian trôi qua uổng phí của những người không có việc gì làm. 
 
Điều này thật sự khiến Kim Ngưu khó xử mà, chẳng lẽ chăm quá cũng là một cái tội? Liệu bạn có nằm trong 4 cung hoàng đạo có thù tất báo?
 

Song Tử - Chỉ số gây thù chuốc oán: 60%

 
Song Tử có thể coi là cung hoàng đạo có mạng giao thiệp rộng rãi nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Họ có rất nhiều bạn bè, các kế hoạch tụ tập gặp gỡ vì thế cũng kín mít cả tuần, có khi còn khỉ xếp hàng mới hẹn được họ một buổi.
 
Sở dĩ Song Song được yêu quý như vậy, chủ yếu là nhờ tính cách cởi mở, vui vẻ của họ. Từ trước tới nay, Song Song không phải là kiểu người giả tạo, tính toán, họ chơi với mỗi một người bạn đều rất chân thành.
 
Cho nên sự sáng sủa và hoạt bát của Song Tử có thể khiến người xung quanh vừa hâm mộ lại vừa ghen tị. Không phải ai cũng có thể phóng khoáng được như Song Song. Hơn nữa, những người sống tích cực như chòm sao này còn dễ thành công hơn trong cuộc sống.
 
Đó chính là lý do Song Tử dù vui tính nhưng cũng rất dễ vô tình đắc tội người khác.

Chi so gay thu chuoc oan cua 12 chom sao 2
 

Cự Giải - Chỉ số gây thù chuốc oán: 0%

 
Liệu ai sẽ là người đứng bét trong bảng xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao? Đó chẳng phải ai khác mà chính là Cự Giải.
 
Được mệnh danh là "hoa hậu thân thiện", chẳng có gì lạ khi những chú Cua đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ đến vậy. Cho nên mức độ gây thù hận của họ chính là một con số 0 tròn trĩnh.
 
Sở dĩ Giải Nhi có chỉ số gây oán thù là 0% bởi họ luôn tâm niệm rằng, cuộc sống là của mình thì hãy sống cho mình chứ chẳng phải một ai khác.
 
Cho nên bất kể là khi vui hay khi buồn, họ sẽ rất ít khi để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến mối quan hệ với những người xung quanh.
 
Chòm sao này sống rất hòa đồng, nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người và đặc biệt là rất khiêm tốn. Vậy nên trong một nhóm bạn, Cự Giải luôn là người nhận được nhiều sự tôn trọng và yêu mến nhất. Đối với một người bạn như Giải Giải, người khác thật khó tìm được điểm gì để thù ghét họ.
 

Sư Tử - Chỉ số gây thù chuốc oán: 90%

 
Cuộc sống của Sư Tử quá mức phóng khoáng, ưa thích những trải nghiệm mới mẻ. Cho nên chòm sao này rất thích du lịch, ham khám phá những vùng đất chưa từng đặt chân đến hay thử sức ở những trò chơi mới lạ.
 
Đó là vì nguồn năng lượng bên trong những chú Sư Tử quá mạnh mẽ và dồi dào, khiến cho họ khó có thể ngồi yên một chỗ quá lâu.
 
Ưu điểm của điều này là cũng giúp cho Sư Tử hăng hái kiếm tiền, nhờ vậy, tài chính chưa bao giờ là nỗi lo quá lớn với cung hoàng đạo này. Họ có thể tìm ra rất nhiều "đường tắt" để cải thiện thu nhập. Ai bảo Sư Tử vừa thông minh lại vừa có chút ranh mãnh chứ?
 
Chính điều đó lại vô tình khiến Sư Tử kéo về không ít hận thù cho bản thân. Những người nhỏ nhen cảm thấy khó mà chịu được dáng vẻ dương dương tự đắc đó của chòm sao này. 
 

Xử Nữ - Chỉ số gây thù chuốc oán: 50%

 
Xử Nữ rất không thích nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân của mình trước mặt người khác, chuyện công việc cũng là sau khi tan ca thì không bao giờ muốn nói đến.
 
Điều duy nhất gây được hứng thú với Xử Nhi chính là con nít hoặc các loài động vật dễ thương. Trong mắt chòm sao này, những đứa nhóc hay động vật thật dễ thương, dù nhìn ở góc độ nào cũng đầy thú vị.
 
Mà một khi đã yêu thích, chòm sao này sẽ liên tục phổ bày sở thích của mình ra với mọi người. Dễ thấy nhất là những bài đăng về con nít hay thế giới động vật tràn ngập trên trang cá nhân của họ.

Một vài lần có lẽ còn vui, chứ đăng liên tục thì khác nào "tấn công" người khác. Khi đó, Xử Nhi để lại ấn tượng là người lớn xác mà tâm hồn trẻ thơ, mãi không chịu lớn trong mắt mọi người. 

Chi so gay thu chuoc oan cua 12 chom sao 3
 

Thiên Bình - Chỉ số gây thù chuốc oán: 10%

 
Hầu hết người thuộc chòm sao Thiên Bình đều rất khiêm tốn. Chòm sao này nghĩ rằng, nếu bản thân quá mức nổi bật, thể hiện quá mức ưu tú thì rất dễ chuốc lấy xui xẻo, dễ bị người khác đố kị.
 
Cho nên mỗi khi gặp chuyện gì tốt đẹp, chòm sao này vẫn sẽ thể hiện hết sức bình thường, làm bộ nhưng không quan tâm lắm, song thực chất trong lòng họ vui sướng đến mức muốn nhảy lên.
 
Nhưng Thiên Thiên vẫn cố gắng kiềm chế cơn sung sướng đó lại, bởi vì họ biết mình không thể quá khoe khoang, nếu không sẽ rất dễ trở thành tiêu điểm ghen tị của người khác. Thà cứ giấu trong lòng, một mình hưởng thụ dư vị chiến thắng còn hơn.
 

Hổ Cáp - Chỉ số gây thù chuốc oán: 80%

 
Hổ Cáp là người rất thông minh, dù là trong công việc hay học tập thì đều có thể đạt được thành tựu đáng kể khiến người khác ngưỡng mộ trong khi người khác khó khăn lắm mới lấy được thành tích ưu tú.
 
Nhưng cũng chính vì sự xuất sắc này mà khiến cho Cáp Nhi trở thành mục tiêu đố kị của những kẻ thua kém hơn.
 
Càng giỏi giang, Cáp Nhi càng trở thành "con nhà người ta" trong mắt người lớn, song với bạn bè đồng trang lứa, chòm sao này chính là nguồn cơn khiến họ bị trách mắng và so sánh mỗi ngày.
 
Quả thực là oan cho Hổ Cáp vô cùng, giỏi quá cũng là có tội hay sao? Đọc ngay: Bắt bài mức độ tạo nghiệp của 12 chòm sao: Ai giỏi cà khịa nhất?
 

Nhân Mã - Chỉ số gây thù chuốc oán: 30%

 
Nhân Mã là chòm sao có tính khí khá thất thường và khó nắm bắt. Có lúc Mã Nhi sẽ hoạt bát, vui vẻ như vừa mới trúng số, thích được phơi bày cuộc sống nhiều màu sắc của mình đổi lấy sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Song có lúc họ lại sống rất khiêm tốn, có phần khép kín đến mức người khác gần như quên mất sự tồn tại của chòm sao này.
 
Có thể Mã Nhi sống khá tùy hứng, làm mọi thứ theo cảm xúc của mình, nhưng mọi thứ đều ở mức vừa phải, có thể chấp nhận được. Vì thế chỉ số gây thù hận của họ không quá cao.
 

Ma Kết - Chỉ số gây thù chuốc oán: 20%

 
Với Ma Kết, sống dĩ hòa vi quý chính là tôn chỉ của chòm sao này. Cho nên chỉ số gây oán thù của Kết Kết chỉ có 20% mà thôi.
 
Cung hoàng đạo này rất biết mình biết ta, an phận thủ thường, nếu có thể tránh được mâu thuẫn thì sẽ cố hết sức để tránh rước rắc rối cho bản thân.
 
Hơn ai hết, Ma Kết rất ghét thị phi. Nếu có lỡ may vướng phải thì quả thực là chuyện khiến Ma Kết đau đầu và phiền não vô cùng.
 
Kết Kết rất thích thu mình lại một góc, càng ít nổi bật càng tốt. Như vậy, họ có thể thoải mái sống trong thế giới của riêng mình, chẳng lo bị ai làm phiền cũng chẳng quấy nhiễu đến ai. Họ thích một cuộc sống bình lặng, không sóng gió, không thù hận.
 
Có thể người khác sẽ nhận xét rằng chòm sao này quá mức an toàn, song với Kết Kết thì chẳng sao cả, miễn là được là những điều mình thích thì có phẳng lặng hơn nữa cũng được.

Chi so gay thu chuoc oan cua 12 chom sao 1
 

Bảo Bình - Chỉ số gây thù chuốc oán: 100%

 
Quán quân của bảng xếp hạng chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao này chính là Bảo Bình với điểm số tuyệt đối 100%.
 
Bảo Bảo gây ấn tượng là người rất vui vẻ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực.
 
Trong khi người khác ngày ngày bận rộn cơm áo gạo tiền, bôn ba vất vả nhưng nguồn thu nhập cũng chỉ ở mức trung bình. Dẫu vậy, đó vẫn là kết quả xứng đáng đổi lấy qua quá trình nỗ lực vất vả.
 
Còn Bảo Bình thì lại khác, dường như số mệnh của họ từ khi sinh ra đã được "ngậm thìa vàng", gần như không phải vất vả quá nhiều cũng đều đạt được những điều mình muốn.
 
Cho nên bạn bè bên cạnh chòm sao này vừa hâm mộ lại cũng đầy lòng ghen tị với Bảo Bảo. 
 

Song Ngư - Chỉ số gây thù chuốc oán: 60%

 
Song Ngư gây thù oán chủ yếu là do chuyện tình cảm cá nhân của mình. Chòm sao này thay tình nhân như thay áo, vừa kết thúc một mối quan hệ đã lập tức có người khác lấp chỗ. Gần như không nhìn ra những chú Cá có khoảng thời gian nào phải trải qua thất tình.
 
Vận đào hoa của Ngư Nhi vốn rất vượng. Cho nên có không ít người dù biết Ngư Nhi là hoa đã có chủ thì vẫn chẳng thể kìm lòng tiếp cận và tán tỉnh họ. Thậm chí có người còn không ngần ngại trở thành "tình huống dự phòng" của chòm sao này và một ngày nào đó sẽ thành nhân vật chính.
 
Cho nên người ngoài sẽ rất khó chịu với thói ong bướm của Song Ngư dù thực tế trong lòng cũng mong ước được nhiều người theo đuổi như họ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X