Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chàng trai Song Tử Lee Min Ho "sát gái" bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền

Thứ Ba, 12/05/2020 17:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chàng trai Song Tử Lee Min Ho luôn "hút gái" như tất cả những anh chàng khác thuộc cung hoàng đạo này nhờ khả năng giao tiếp tài tình và cách cư xử ngọt ngào nhưng cũng rất khó đoán của mình.

Lee Min Ho là chàng trai Song Tử sinh ngày 22/6/1987 là một nam diễn viên, người mẫu đắt giá nhất Hàn Quốc. Ra mắt trong năm 2006 nhưng phải tới năm 2009, nam diễn viên mới vụt sáng thành sao lớn sau tác phẩm huyền thoại "Vườn sao băng" phiên bản Hàn.

Kể từ đó Lee Min Ho không ngừng thành công với nhiều vai diễn lớn, nhỏ bởi vẻ ngoài điển trai, thu hút. Chàng trai cao 1m87 từng ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nhưng sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng năm 2006 anh chỉ tập trung vào nghiệp diễn và gặt gái được khá nhiều thành công rực rỡ. 
 
Hiện, nam diễn viên thu về những hợp đồng quảng cáo trị giá 10 tỷ won (khoảng 198 tỷ đồng) mỗi năm. Thù lao đóng phim của anh rơi vào khoảng 70 triệu won (tương đương 1,4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. 
 
chang trai song tu Lee Min Ho
 

Lee Min Ho nổi bật vì sự dí dỏm, đáng yêu

 
Đàn ông cung hoàng đạo Song Tử là một trong những chòm sao hoạt ngôn và hướng ngoại, họ có thể nói tất cả chủ đề trên trời, dưới đất mà không phải ai cũng họ. Trong mọi bữa tiệc, đàn ông cung này sẽ thường là trung tâm của các bữa tiệc ấy, nên không lạ gì khi quá nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh anh chàng Lee Min Ho hóm hỉnh, dễ thương này.

Thậm chí, từ hồi mẫu giáo cũng đã có nhiều cô gái để ý tới anh. Mẹ anh kể lại rằng, bà từng chứng kiến hai cô bé đánh nhau chỉ vì muốn được anh để mắt đến. 
 
Chàng trai Song Tử Lee Min Ho còn thể hiện sự đáng yêu mà ai cũng phải trầm trồ đó là khi anh có hành động đáng chú ý với cô bạn thân Jung Il. Anh từng gây bất ngờ cho cô nàng khi gửi tặng một xe đồ uống tới phim trường với lời nhắn gửi: “Gửi đến đội ngũ sản xuất và diễn viên của ‘Haechi’. Hãy chăm sóc Il Woo của tôi nhé” dù trong giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Đàn ông Song Tử là vậy, bạn sẽ chẳng thể đoán biết được ý định của họ đâu, vào một ngày chẳng vào dịp gì anh chàng cũng có thể tặng bạn một đóa hoa hoặc quà. Nhưng ngay ngày hôm sau, mặc dù đã hẹn với bạn trước đó nhưng chàng cũng có thể lơ là không đến gặp bạn. Vài ngày sau có thể là tranh cãi nổ lửa nhưng rồi anh ta lại đột ngột xuất hiện vỗ về bạn.
 
Lee Min Ho la anh chang Song Tu tai nang
 

Chàng trai Song Tử đỏ tình 

 
Cung Song Tử nam vốn là kẻ khéo miệng đã đủ khả năng "hạ gục" được rất nhiều mỹ nhân lại cộng thêm vẻ ngoài điển trai nên không lạ gì khi không ít các bóng hồng bị anh chàng Lee Min Ho thu phục. Dễ dàng nhận ra, những sao nữ đã đi qua cuộc đời Lee Min Ho đều là các mỹ nhân đắt giá thuộc cả hai giới diễn viên và idol. 
 
Lee Min Ho thực sự là đại diện cho anh chàng Song Tử đa tình, sau khi bước chân vào showbiz, Lee Min Ho đã công khai hẹn hò Suzy, Park Min Young. Ngoài ra, anh từng vướng nghi án hẹn hò Kang Min Kyung (Davichi), Park Shin Hye, Goo Hye Sun.

Trong những chuyện tình của Lee Min Ho thì đình đám nhất là chuyện hẹn hò với Park Min Young. Cặp đôi đẹp như mơ tình giả thành thật từ “Thợ săn thành phố” đã tốn không ít giấy mực của báo giới và sự tò mò của khán giả. Nhưng cũng là mối tình để lại nhiều tiếc nuối nhất khi kết thúc trong êm đềm.
 
Sau khi chia tay với Park Min Young, Lee Min Ho cũng đã trải qua nhiều cuộc tình. Nhưng được người hâm mộ chú ý nhất là cuộc tình của anh với ca sĩ Suzy vào năm 2015. Cặp đôi được hi vọng sẽ về chung nhà sau khi Lee Min Ho kết thúc nghĩa vụ quân sự nhưng họ đột ngột tuyên bố chia tay.

Đàn ông Song Tử nổi tiếng đa tình nhưng khi yêu ai họ sẽ dốc hết tâm sức, Lee Min Ho đã từng tỉ mỉ lên kế hoạch hẹn hò với bạn gái ở tận châu Âu xa xôi, thuê hẳn xe riêng tới nơi hẹn hò nhằm che giấu danh tính. Khi đến nơi, anh tìm mọi cách che kín mặt để không bị paparazzi phát hiện ra. Xem thêm: 7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam
 
Lee Min Ho hen ho Suzy
Tình yêu của Lee Min Ho với Park Min Young từng gây xôn xao một thời gian dài

Điển hình của mẫu đàn ông ấm áp, tốt bụng


Những anh chàng Song Tử vốn có khả năng thấu cảm khi luôn nhìn được 2 mặt của một vấn đề nên họ trở nên nhạy cảm, biết cảm thông người khác hơn bất cứ chòm sao nào khác. Lee Min Ho cũng vậy, anh nổi tiếng là một người cực kỳ tốt bụng và từng khiến mọi người thán phục khi tham gia một sự kiện 2015.

Hôm đó, khi sự kiện kết thúc, anh phát hiện một fan nữ ngồi trên xe lăn đã chờ đợi mình từ rất lâu để xin chữ ký, Lee Min Ho vẫn quyết phá lệ, tiến về phía cô gái ngồi trên xe lăn để ký tặng và dành cho cô ấy một cái ôm ấm áp. 

Chàng trai Song Tử Lee Min Hoo nổi tiếng là ngôi sao chăm làm từ thiện nhất nhì showbiz xứ Hàn. Anh từng tham gia vào một chiến dịch UNICEF để ngăn chặn bệnh sốt rét vào năm 2009 và từng trao tặng 100 triệu won (khoảng gần 2 tỷ đồng) cho các tổ chức cứu trợ động đất Nepal vào năm 2015. Do liên tục đóng góp và hoạt động, nam diễn viên đã trở thành một thành viên của Hội Đại sứ Danh dự của UNICEF.
 
Lee Min Ho la nguoi tot bung
 
Ngoài ra, Lee Min Ho còn thành lập quỹ từ thiện PROMIZ vào năm 2014 để cùng người hâm mộ đóng góp cho xã hội. Với nghĩa cử cao cả, Min Ho từng được nhận giải “Sẻ chia Hạnh phúc” hồi năm 2016 do Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc trao tặng.
 
Mới đây nhất, anh còn quyên góp 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ đồng) cho 8 tổ chức khác nhau để giúp đỡ việc phòng chống chống dịch Covid-19. Cho đến thời điểm này, anh cũng chính là ngôi sao đóng góp nhiều nhất. Tấm lòng vàng và sự hào phóng, luôn biết chia sẻ, cảm thông với mọi người của Lee Min Ho đúng là đáng ngưỡng mộ.

(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X