Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chàng trai Kim Ngưu kiên định nhưng vô cùng ấm áp - Lê Thiện Hiếu

Thứ Sáu, 02/12/2016 08:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Với ca khúc "Ông bà anh" do chính mình sáng tác, chàng trai Lê Thiện Hiếu đã nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ yêu nhạc.


Chang trai Kim Nguu kien dinh nhung vo cung am ap - Le Thien Hieu hinh anh 2
Thiện Hiếu sinh ngày 23 tháng 4 năm 1995 thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Kim Ngưu là một trong hai cung hoàng đạo sinh ra dưới sự bảo trợ của nữ thần sắc đẹp, tình yêu Venus. Vậy nên các bạn Kim Ngưu thường có khả năng cảm thụ nghệ thuật vượt trội từ nhỏ.
Điều này giải thích cho niềm đam mê âm nhạc ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường của Hiếu. Hơn nữa Kim Ngưu có sự kiên định, vững vàng rất lớn với những điều mình đam mê. Dù đã trải qua rất nhiều khó khăn trong việc thay đổi ngoại hình, giọng nói nhưng Hiếu vẫn chưa bao giờ từ bỏ âm nhạc. Khi giọng hát thay đổi thì Hiếu tìm đến sáng tác để thỏa lòng đam mê âm nhạc. Chính sự kiên định đó đã giúp Hiếu có được thành công ngày hôm nay.

Chang trai Kim Nguu kien dinh nhung vo cung am ap - Le Thien Hieu hinh anh 2
Không chỉ có mặt trời thuộc cung Kim Ngưu, sao Thủy của Hiếu cũng rơi vào Kim Ngưu. Sao Thủy tượng trưng cho khả năng viết lách, ngôn ngữ. Điều này giải thích vì sao sáng tác của Hiếu rất gần gũi với đời thường và có chút hoài cổ.
Bởi vì Kim Ngưu là những người sống rất tình cảm, gắn liền với gia đình và những điều truyền thống. Bài hát Ông bà anh là một ca khúc nói về tình yêu của những thế hệ trước đây khi công nghệ chưa phát triển, mọi người đều yêu thương nhau rất chân thật và mộc mạc. Chỉ có trái tim Kim Ngưu chứa chan tình cảm mới có thể viết lên những câu từ ấm áp như thế: 'Ôi tình yêu, ngày xưa đẹp lắm con ơi. Những dòng thư tay viết vội, những lời ngây ngô đầu môi. Và thời ấy, bình dị lắm con ơi. Chạm tay nhau 1 giây thôi, là nhớ nhau cả đời'.

Chang trai Kim Nguu kien dinh nhung vo cung am ap - Le Thien Hieu hinh anh 2
Trong chính chương trình Sing my song, Lê Thiện Hiếu cũng đã thừa nhận rằng mình đã trải qua quá trình phẫu thuật một năm để có được diện mạo như ngày hôm nay. Phải nói rằng Thiện Hiếu rất can đảm và mạnh mẽ khi dám theo đuổi con người thật của mình. Với những người có mặt trăng rơi vào Bảo Bình như Hiếu thì họ thường không để ý nhiều đến các quy tắc của xã hội.
Kim Ngưu là những người tự do, phóng khoáng và chỉ làm theo nguyên tắc của riêng mình. Với sao Hỏa ở Sư Tử, Thiện Hiếu chắc chắn sẽ là một gương mặt nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian tới. Các bạn hãy cùng theo dõi hành trình tiếp theo của Hiếu nhé!

Có thể bạn quan tâm: 7 lý do tình yêu của Kim Ngưu mãnh liệt nhất trong các cung hoàng đạo

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X