Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chàng Cự Giải lãng tử, hào hoa: Tom Cruise

Thứ Ba, 08/11/2016 09:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Mặc dù đã qua tuổi ngũ tuần và không còn những vai diễn hoàn hảo nhưng chàng trai Cự Giải Tom Cruise vừa có màn trở lại ngoạn mục trong bộ phim Jack Reacher: Never Go Back.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn tại Lichngaytot.com

Chang Cu Giai lang tu, hao hoa Tom Cruise hinh anh
Chàng trai Cự Giải - Tom Cruise sinh ngày 3 tháng 7 năm 1862 có khát vọng khẳng định bản thân mạnh mẽ trước công chúng cộng thêm khả năng chăm chỉ làm việc, kiên trì vượt qua bất cứ trở ngại nào để đạt được thành công.
Bắt đầu sự nghiệp bằng vai diễn trong phim Risky Business năm 1983 Tom Cruise đã ghi dấu tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Sau đó anh đã đóng một loạt phim ăn khách tạo nên đế chế Tom Cruise tại Hollywood.
Sư Tử là cung hoàng đạo rất có năng khiếu nghệ thuật và có nhu cầu được mọi người ngưỡng mộ, chú ý, nhờ vào mặt trăng ở Sư Tử mà Tom Cruise đã trở nên vô cùng nổi tiếng.
Điều này đã giúp Tom Cruise lấy lòng được công chúng. Hơn nữa trên bản đồ sao của Tom Cruise các hành tinh tập trung phần lớn ở Sư Tử nhà 11 là nhà của hy vọng, ước mơ, bạn bè. Điều đó lý giải khao khát mãnh liệt được tỏa sáng và nổi tiếng của Tom Cruise.

Chang Cu Giai lang tu, hao hoa Tom Cruise hinh anh
Trong suốt 33 năm sự nghiệp của mình Tom Cruise đã nỗ lực hết mình, chăm chỉ làm việc để chứng minh cho khán giả thấy tài năng thực sự. Mặc dù có khởi đầu rất thuận lợi nhưng vào năm 2005 với hình ảnh nhảy 'chồm chồm' trên ghế sô pha trong buổi nói chuyện với Oprah Winfrey đã khiến toàn bộ danh tiếng của Tom tiêu tan.
Tuy nhiên bất chấp sự phản đối của dư luận Tom Cruise vẫn miệt mài với các vai diễn của mình. Không còn được lựa chọn những kịch bản hoàn hảo nữa, anh sẵn lòng thay đổi bản thân mới mẻ hơn để khán giả thỏa mãn.
Thành công trên phim trường nhưng trên "mặt trận tình cảm" thì chàng trai Cự Giải điển trai này lại thất bại thảm hại. Trong chuyện tình cảm thì mặt trăng Sư Tử của Tom khiến cho anh có xu hướng lãng mãn hóa mọi chuyện.

Chang Cu Giai lang tu, hao hoa Tom Cruise hinh anh
Tom Cruise đã có 3 cuộc hôn nhân và cả 3 đều thất bại thảm hại. Lần lượt từng bóng hồng rời bỏ anh vì anh quá lạnh nhạt, xa cách. Có lẽ Tom Cruise đã quá lãng mạn hóa tình yêu, cho rằng chỉ cần tình yêu trên tinh thần là đủ mà không nghĩ rằng những cái hôm hôn, vuốt ve âu yếm cũng quan trọng không kém.
Tom Cruise có sao Hỏa ở Kim Ngưu nhà 9 nên anh rất hứng thú với tôn giáo, lý tưởng cũng như rất cứng đầu để bảo vệ những suy nghĩ của mình. Anh được biết đến là một tín đồ sùng báo đạo Scientology. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp và hôn nhân của Tom nhưng anh vẫn nhất quyết theo đuổi tôn giáo mình tin tưởng.
Bản đồ sao cá nhân của Tom Cruise cho thấy một người đàn ông kiên trì và có rất nhiều đam mê trong sự nghiệp. Chắc chắn trong tương lai Tom Cruise sẽ còn liên tục khiến khán giả bất ngờ với những vai diễn mới của mình.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X