Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau

Thứ Tư, 07/08/2019 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với bản tính vô tư đến vô tâm, Song Tử sẽ chẳng thể bao giờ nhớ nổi hết những gì Cự Giải muốn và cần. Vô tình, Song Tử sẽ hết lần này đến lần khác gây ra cho Cự Giải những tổn thương không đáng có.
 
cap doi hoang dao yeu nhau la ton thuong k nen niu giu
 
Nhân duyên do trời định, có trốn không thoát, có cố gượng ép cũng không thể níu giữ, vì thế, hãy bình thản đón nhận. Có những cặp đôi bên nhau là sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng cũng có những cặp đôi bên nhau lại là những “đôi đũa lệch”, khó dung hòa, đồng điệu.
 
Với những cặp đôi hoàng đạo hễ cứ yêu nhau là gây tổn thương cho nhau dưới đây, cách tốt nhất nên giải thoát để đôi bên đều thấy nhẹ lòng.
 

1. Cặp đôi Xử Nữ - Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, chuyện tình của cặp đôi Xử Nữ - Hổ Cáp thường dẫn đến những kết cục chẳng mấy vui vẻ bởi sự khác biệt quá lớn giữa đôi bên. Nếu được chứng kiến những gì họ phải chịu đựng khi ở nhau, có lẽ bạn sẽ chỉ ước được một lần quay trở lại và ngăn cho mối duyên đó không thành hiện thực. 
 
Ẩn sau vẻ bí ẩn khiến người khác phải phải tò mò là một con người ỳ trệ, bảo thủ, cố chấp nơi Hổ Cáp. Họ rất giỏi mê hoặc đối phương bởi sự kỳ bí và những tuyên ngôn đầy tham vọng, ấn tượng.
 
Xử Nữ vì quá nhẹ dạ cả tin, vì cái đầu thực tế, vì toan tính trước sau mà dễ rơi vào “lưới tình” mà Hổ Cáp bày ra. Thế là, họ đến với nhau, với viễn cảnh cả hai tự vẽ ra cho bản thân mình, chẳng cần biết cả hai có thật sự hiểu nhau, có phải sinh ra là để cho nhau hay không?
 
Hé lộ cặp đôi hoàng đạo yêu nhau là tổn thương, mâu thuẫn sẽ xuất hiện khi Xử Nữ bắt đầu nhận ra Hổ Cáp vốn chẳng kiên cường như vỏ bề ngoài. Thay vào đó là những chuỗi ngày ỳ trệ, buồn phiền thường xuyên diễn ra trong cuộc sống của Hổ Cáp với tần suất ngày càng nhiều.
 
Còn Xử Nữ là chúa kêu ca, phàn nàn, khiến Hổ Cáp cũng chẳng thể chịu nổi. Chính vì tất cả những lẽ đó, cặp đôi hoàng đạo này hễ yêu là sẽ sát muối vào trái tim nhau, khiến đôi bên đều bị tổn thương nghiêm trọng. Cách tốt nhất là không nên tiếp xúc ngay từ đầu để cả hai đều vui vẻ.
 

2. Cặp đôi Sư Tử - Kim Ngưu 

 
cap-doi-hoang-dao-yeu-nhau-la-ton-thuong-2
 
Mang trên mình vẻ đẹp hào nhoáng và sáng lòa, Sư Tử giống như một tia nắng mới chạm vào cuộc sống lặng lẽ của Kim Ngưu những ngày đầu. Lại cùng yêu nghệ thuật, cái đẹp và sự hưởng thụ, hai cung hoàng đạo này rất dễ bén vào nhau bởi cả hai  đều nghĩ rằng mình có nhiều điểm chung, sẽ hòa hợp và hạnh phúc.
 
Nghĩ là một chuyện, tưởng là một chuyện, còn thực tế lại là một nước cờ khác. Kim Ngưu cứ mải vui vẻ với tia nắng mới, Sư Tử mải ngả mình vào chốn bình yên vừa tìm được mà không lường trước được điều gì đang chờ đợi phía trước.
 
Sư Tử có thể hài lòng với cuộc sống như thế. Nhưng có lẽ, Kim Ngưu thì không. Kim Ngưu luôn nghĩ mọi cách làm đầy túi tiền của mình để rồi tiêu nó vào những gì đẹp đẽ nhất, có ích nhất cho bản thân và những người mình yêu thương.
 
Còn Sư Tử lại thích sự chậm rãi, yên bình và ổn định. Điều đó khiến Kim Ngưu vô cùng thất vọng. Tương lai phải là sự nỗ lực cố gắng từ cả hai phía, một mình Ngưu Nhi sao có thế gánh hết giang sơn trên đôi vai bé nhỏ của mình?
 
Mâu thuẫn từ đó cũng phát sinh và khó lòng giải quyết khi tâm trí cả hai đã đặt vào hai đường khác biệt. Nếu đang vô tình vướng vào một trong những cặp đôi trên, trừ khi bạn chấp nhận chịu đựng mọi khó khăn trên, còn không thì hãy cứ là bạn của nhau thôi, bởi có những cặp đôi hoàng đạo thân nhau, tình bạn bè nhiều khi hơn cả ruột thịt.

 
 

3. Cặp đôi Song Tử - Cự Giải 

 
cap doi hoang dao yeu nhau la ton thuong 3
 
Cặp đôi Song Tử - Cự Giải có nhiều nét tương đồng trong tính cách nên dễ “bắt sóng” và cùng nhau tạo nên những tháng ngày “mật ngọt trăng sao” cho cuộc tình này.
 
Sự vô tư nơi Song Tử cùng những câu chuyện hài hước là điều kéo Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của chính mình và có thể thoải mái tận hưởng thế giới hơn khi ở cạnh Song Tử. Cự Giải cũng sẽ trở thành nơi Song Tử có thể trút bầu tâm sự, trở thành bảo mẫu thực sự cho đứa trẻ không bao giờ lớn bên trong Song Tử.
 
Tuy nhiên, cuộc sống không giống cuộc đời, đâu ai biết trước được bất ngờ, rồi ông Tơ bà Nguyệt sẽ đưa cả hai đi tới đâu?
 
Hé lộ cặp đôi hoàng đạo yêu nhau là tổn thương, với bản tính vô tư đến vô tâm bẩm sinh, Song Tử sẽ chẳng thể bao giờ nhớ nổi hết những gì Cự Giải muốn và cần, những nguyên tắc Giải Giải đặt ra và những kì vọng mà chòm sao này mong đạt được trong mối quan hệ giữa hai người. Vô tình, Song Tử sẽ hết lần này đến lần khác gây ra cho Cự Giải những tổn thương không đáng có.
 
Song Tử vô tâm, Cự Giải cố chấp. Giải Nhi không muốn từ bỏ nên sẽ luôn tìm cách bù đắp, sửa chữa hay thậm chí là trói buộc để con tim Song Tử không bay nhảy lung tung. Tuy nhiên, một khi con tim đã không còn rung động thì có trói buộc cũng vô nghĩa, chỉ làm tổn thương nhau thêm. Hãy cứ giải thoát cho nhau để đôi bên đều thấy nhẹ lòng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X