Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cặp đôi hoàng đạo yêu càng lâu càng dễ chia tay, tình cảm nồng nhiệt cũng không chiến thắng được thời gian

Thứ Bảy, 25/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là cặp đôi hoàng đạo yêu càng lâu càng dễ chia tay khi không thể giữ được ngọn lửa tình yêu nồng cháy như thuở ban đầu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng khám phá nhé.
 
Trong thời buổi này, tìm được một tình yêu đích thực là điều không dễ nhưng thực tế là càng yêu nhau lâu, người ta càng có xu hướng dễ rời xa nhau.
 
Là chính thời gian đã khiến tình cảm phai nhạt, khiến các cặp đôi chẳng thể giữ cho ngọn lửa tình yêu cháy nồng nhiệt như thuở ban đầu.
 
Vậy đâu là cặp đôi hoàng đạo yêu càng lâu càng dễ chia tay bởi lý do thời gian? Dưới đây chính là 4 cặp đôi dễ rơi vào tình trạng này nhất.

Cap doi hoang dao yeu cang lau cang de chia tay 1
 

1. Cặp đôi Song Ngư và Thiên Bình

 
Với tổ hợp này, một người thuộc nhóm Khí, một người thuộc nhóm Nước; một người có đặc trưng là ổn định, người kia lại thường hay biến động.
 
Sự kết hợp của Song NgưThiên Bình nhìn như chẳng hề liên quan đến nhau, nhưng chính vì sự khác biệt đó lại vô hình chung tạo ra sức hấp dẫn khác với bình thường, từ đó tạo ra một chuyện tình rất lãng mạn và mới mẻ.
 
Chòm sao Thiên Bình bên ngoài thì bình tĩnh, bên trong lại lầm lì. Một khi Thiên Thiên gặp được người tinh tế, giỏi đoán biết cảm xúc của người đối diện như Song Ngư, họ sẽ sinh ra cảm giác như đã quen biết từ lâu. 
 
Dù là công khai hay mờ ám, cả hai đều không thể trốn được bánh xe vận mệnh an bài trở thành một cặp đôi nâng đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.
 
Khi bên nhau, hai người quả thực chính là một cặp đôi vô cùng ăn ý, có những thứ chưa nói ra đối phương đã có thể hiểu được, thậm chí chỉ cần trao nhau ánh mắt là người kia cũng lập tức nắm bắt được điều mà người này muốn truyền đạt.
 
Nhưng theo thời gian dời đổi, sự nhạy cảm của Song Ngư sẽ trở thành gánh nặng cho Thiên Bình. 
 
Sự mẫn cảm thái quá của Ngư Nhi sẽ khiến họ ngày càng "dính" lấy người yêu; còn sự lầm lì của Thiên Thiên cũng ngày càng nghiêm trọng, dù cho Song Ngư có nhạy cảm đến đâu cũng khó mà nắm bắt được tâm tư của Thiên Bình.
 
Lâu dần, cảm xúc của hai bên sẽ trở nên hời hợt. Lại thêm nghi ngờ, ghen tuông lẫn nhau vì cả hai đều có duyên khác phái rất tốt.
 
Cứ thế một khi có tác động hay cám dỗ từ bên ngoài, mối quan hệ này sẽ đổ vỡ rất nhanh. Có khi chẳng cần chia tay rõ ràng, tình cảm cứ thế mà kết thúc. Liệu hai bạn có phải cặp đôi hoàng đạo dễ tan dễ hợp, chia tay vẫn về bên nhau?
 
Phương pháp hóa giải:
 
Cách xử lý tốt nhất cho cặp đôi này là mau chóng thay đổi tình trạng hiện tại, bước vào giai đoạn tiếp theo của mối quan hệ. 
 
Ví dụ như kết hôn, để bản thân trở thành người của đối phương, dùng trách nhiệm và ràng buộc pháp luật để gia tăng sự chắc chắn cho mối quan hệ, như vậy sẽ không còn gì đáng lo ngại nữa.

Cap doi hoang dao yeu cang lau cang de chia tay 2
 

2. Cặp đôi Nhân Mã và Hổ Cáp

 
Sự kết hợp của Nhân MãHổ Cáp rất khác so với những người khác. Họ dường như là kiểu "yêu nhau lắm, cắn nhau đau". 
 
Nhưng chính vì thế mà người ngoài lại cảm thấy họ rất xứng đôi vừa lứa, không phải trai tài gái sắc thì chính là có tướng phu thê, tự nhiên luôn lộ ra sự ăn ý, hài hòa với nhau.
 
Song cả hai cung hoàng đạo này ngay từ đầu đều là những cá nhân rất xuất chúng, một khi nên duyên đôi lứa, qua thời gian dài sẽ xuất hiện hàng loạt vấn đề bất thường.
 
Người yêu thích sự tự do, không chịu được ràng buộc như Nhân Mã một khi ở bên người cần cảm giác an toàn, có tính chiếm hữu cao như Hổ Cáp lâu dài sẽ khiến cả hai bên chẳng ai được dễ chịu. 
 
Cứ ở bên nhau là cảm giác mệt mỏi, chán chường lại dâng lên, nhưng tình yêu dành cho nhau là không thay đổi. Tình cảm nhạt phai nhưng lại không nỡ chia tay, yêu nhưng không còn muốn ở bên nhau nữa. 
 
Sự mâu thuẫn này quả thực là thử thách trái tim của mỗi người. Nhưng suy cho cùng, quá trình hành hạ lẫn nhau kéo dài, dần dà chia tay là điều tất yếu.
 
Tình yêu của cặp đôi này rõ ràng là kiểu dẫu biết không có kết quả tốt nhưng vẫn cắm đầu mà đến với nhau. Hấp dẫn lẫn nhau nhưng đồng thời cũng phá hủy lẫn nhau. Cho nên hai chòm sao này chính là cặp đôi hoàng đạo yêu càng lâu càng dễ chia tay. Đọc ngay: 3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau do duyên nông phận cạn, gặp nhau chỉ là tiếng thở dài.
 
Phương pháp hóa giải:
 
Cách tốt nhất để Nhân Mã và Hổ Cáp có thể duy trì tình yêu của mình lâu dài chính là đặt bản thân vào vị trí của nhau để suy nghĩ cho người kia cũng như tự kiểm điểm bản thân.
 
Nếu như Hổ Cáp có thể bao dung cái tính tùy hứng của Nhân Mã; đồng thời Nhân Mã có thể thấu hiểu được những cảm xúc phiền muộn trong lòng Hổ Cáp, cả hai chịu chấp nhận thay đổi bản thân vì đối phương thì mới có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Cap doi hoang dao yeu cang lau cang de chia tay 3
 

3. Cặp đôi Sư Tử và Xử Nữ

 
Sư TửXử Nữ cũng là một cặp đôi hoàng đạo yêu càng lâu càng dễ chia tay.
 
Sự kết hợp của hai chòm sao này không phải hiếm, nhưng cũng không phổ biến. 
 
Cả hai đều là người vô cùng kiêu ngạo, lại luôn muốn kiểm soát người khác, có năng lực khuấy động bầu không khí xung quanh đến mức long trời lở đất. Bạn bè, người thân cũng không ít lần nhức đầu về hai người này.
 
Thế cho nên khi họ thành đôi thành cặp, đó quả thực là thứ vũ khí có sức "hủy diệt" gấp bội!
 
Một người có thuộc tính cố định, một người hay biến đổi; một người thuộc nhóm nguyên tố Đất, một người lại thuộc nhóm Lửa, chẳng khác nào chim trên trời yêu cá dưới biển.
 
Cả Sư Tử và Xử Nữ đều có tính cách rất độc lập, ngang bướng, có ý tưởng và hoài bão của riêng mình, không thích bị người khác chỉ đâu làm đấy. Chỉ có điều một người thì thể hiện ra ngoài, còn người kia lại giấu trong lòng.
 
Cả hai đều đánh giá cao đối phương khiến cho mối quan hệ của hai người nhanh chóng ma sát ra lửa. 
 
Sư Tử không thể nói rõ được cảm xúc trong mình, chỉ là tin tưởng hơn, lệ thuộc hơn vào người như Xử Nữ.
 
Còn người trầm lặng như Xử Nữ, dù có ngang ngược đến đâu, dưới sự bá đạo của Sư Tử cũng sẽ lộ ra sự mềm yếu và dịu dàng hiếm có.
 
Nhưng cũng giống như khi cảm xúc mãnh liệt đến một cách nhanh chóng, không kịp đề phòng như thuở ban đầu, hai chòm sao này sinh ra vốn là kỳ phùng địch thủ của nhau sẽ trở thành đối tượng áp chế người kia.
 
Nhất là khi gặp hiểu lầm, mâu thuẫn quan điểm hay cám dỗ bên ngoài, tính cách cứng rắn như Sư Tử và Xử Nữ sẽ không thể bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với người kia.
 
Thay vào đó, ai cũng mang nỗi bực bội trong lòng, nhìn người kia không vừa mắt, đối phương nói gì cũng không nghe.
 
Lại thêm cái tính nóng nảy và lòng tự ái cao, nếu như hai người này muốn sống yên ổn với nhau cả một đời, vậy thì cần phải cố gắng thay đổi vì nhau rất nhiều. Cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu, cứ ở bên nhau là đấu VÕ MỒM liệu có tên hai bạn?
 
Phương pháp hóa giải:
 
Cách tốt nhất để Sư Tử và Xử Nữ có thể bình yên bên nhau lâu dài mà không bị thời gian đánh gục, chính là phải học cách suy nghĩ trưởng thành và bỏ qua quá khứ. Những gì đã qua hãy cứ để lại phía sau. 
 
Ngoài ra, phải có một người chấp nhận lùi bước, nhượng bộ trước, không phải người này thì là người kia. Có như vậy thì cả hai bên mới tránh được sự tổn thương khi đối chọi với nhau.

Cap doi hoang dao yeu cang lau cang de chia tay 4
 

4. Cặp đôi Bảo Bình và Cự Giải

 
Sự kết hợp của Bảo Bình Cự Giải vốn không phải là hiếm nhưng quả thực khiến mọi người không khỏi giật mình. Thường là phải đến khi hai người này công khai tình cảm thì mọi người xung quanh mới chợt thốt lên: "Ầm ĩ suốt bấy lâu hóa ra hai người họ lại yêu nhau à?"
 
Một người thuộc nhóm Nước, một người thuộc nhóm Khí, nhìn thì như không liên quan nhưng thực tế, trong lòng hai chòm sao này có cảm giác hấp dẫn lẫn nhau một cách kỳ lạ. 
 
Điều đó vừa giống như số mệnh sắp đặt hai người họ gặp nhau, lại như sinh ra sự đồng cảm lẫn nhau nên cứ thế nên duyên.
 
Khác với các cặp đôi hoàng đạo bên trên, tổ hợp này thường sẽ trở thành bạn bè, đồng nghiệp, cùng hợp tác, cùng trải qua một vấn đề nào đó trước, sau đó mới dần nảy sinh tình cảm đặc biệt.
 
Ví dụ như trong những tình huống ngàn cân treo sợi tóc, khi đó một trong hai mới chợt nhận ra những cảm xúc khác lạ về đối phương, chợt phát hiện ra rằng hóa ra không biết từ bao giờ, ánh mắt mình nhìn người kia đã mang theo những xúc cảm đặc biệt đến vậy.
 
Chính vì chẳng dễ gì tìm được nhau, chẳng dễ gì nắm lấy tay nhau, không ngờ vượt qua hết mọi khó khăn, kết quả vẫn là một ngày nào đó phải chia xa.
 
Cặp đôi này thường là một người "tĩnh", một người "động", nhìn thì như có thể bổ khuyết cho nhau nhưng sau một thời gian dài, vấn đề sẽ dần xuất hiện do sự đối lập đó.
 
Một người có tính cách trầm ổn như Cự Giải liệu có thể đuổi kịp người thường có những suy nghĩ kỳ lạ, không chịu nổi ngồi yên một chỗ, lúc nóng lúc lạnh, có lúc chỉ sống trong thế giới của riêng mình như Bảo Bình được sao?
 
Còn đối với Bảo Bình, sự dịu dàng, tinh tế chính là ấn tượng ban đầu của họ về Cự Giải, là điều khiến họ bị thu hút. Nhưng lâu dần, những điều đó lại trở thành sợi dây trói buộc vô hình khiến họ bị ràng buộc, không thở nổi.
 
Thậm chí đến cuối cùng, cặp đôi này ngay cả lời chia tay rõ ràng cũng lười nói với nhau, cứ dần ít liên lạc, đường ai nấy đi là đôi bên tự hiểu. Để rồi cả hai bên đều mang theo oán trách và buồn thương về đối phương nhưng chưa một lần nói rõ cùng nhau.
 
Phương pháp hóa giải:
 
Để Cự Giải và Bảo Bình có thể tránh thoát được "lời nguyền" của thời gian, mối quan hệ của hai chòm sao này cần phải có sự ràng buộc chặt chẽ hơn, để yếu tố hiện thực trói buộc hành vi của mỗi người. 
 
Ví dụ như nếu có sự tương tác nhiều hơn, Bảo Bình sẽ không còn tùy tính nữa, Cự Giải cũng sẽ suy nghĩ hơn về cảm nhận của người kia.
 
Yêu nhau, Giải Giải và Bảo Bảo cần có nhiều hơn một phần lý trí, thêm một phần cảm thông lẫn nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X