Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ những cặp đôi hoàng đạo thân nhau, tình bạn bè nhiều khi hơn cả ruột thịt

Thứ Tư, 31/07/2019 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tưởng chừng với nét tính cách đối lập như vậy, hai chòm sao này khó mà ở cạnh nhau, huống chi chơi thân. Nhưng không, cứ thử để Song Tử và Bảo Bình cạnh nhau xem, họ sẽ bám nhau như sam.
 
 
cap doi hoang dao than nhau
 
Trong cuộc sống này, có một người bạn thân để chia sẻ, tâm sự mọi chuyện thật ý nghĩa, nhiều khi còn thú vị hơn cả việc có người yêu. Có những chuyện ta không thể tâm sự cùng người yêu nhưng có thể “xả giận” lên lũ bạn. Bạn bè là đứa sẵn sàng cùng ta “bỏ nhà ra đi” để đeo đuổi đam mê, ước vọng của mình.
 
Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, đâu là cặp đôi càng chơi càng thân, tình bạn bè không khác tình ruột thịt? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cặp đôi Nhân Mã - Bạch Dương

 
Xem bói tử vi, cả Nhân Mã và Bạch Dương đều yêu thích sự tự do, phóng khoáng, khao khát được đắm chìm trong những chuyến phiêu lưu, khám phá về lịch sử, văn hóa, cuộc sống con người,…Đó là lý do cặp bài trùng này luôn cảm thấy vui vẻ hào hứng khi kết thân với nhau.
 
Cả Nhân Mã và Bạch Dương đều được biết đến là những người có khả năng suy nghĩ độc lập, mạnh mẽ. Khi kết hợp với nhau, tình bạn này hứa hẹn sẽ được duy trì bền lâu.
 
Thích là nhích, nói là làm, cả hai cung hoàng đạo này thường hay tạo ra những ý tưởng bất ngờ nhất, lên kế hoạch cho những chuyến đi táo bạo. Họ chính là những người bạn tâm giao, hiểu và luôn tôn trọng ý kiến người đối diện. Càng chơi càng thân, khoảng thời gian bên nhau luôn đầy ắp những kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai.
 

2. Cặp đôi Xử Nữ - Kim Ngưu


cap-doi-hoang-dao-than-nhau-4
 
Cả Xử Nữ và Kim Ngưu đều mang trong mình đức tính trung thành, nhất quán, quyết liệt, đặc biệt một khi đã quý mến ai là sẽ một lòng một dạ đối xử tốt với người đó. 
 
Cả hai khi cùng kết hợp với nhau sẽ trở nên hoàn thiện và đáp ứng được những kỳ vọng của đối phương. Khi trong tình bạn họ đã hòa hợp như vậy, trong tình yêu cả hai cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể ở bên nhau trọn đời hạnh phúc, không những vậy họ còn giúp nhau tạo nên nhiều kỳ tích trong công việc, làm ăn.  Những cặp đôi hoàng đạo nào sẽ bên nhau trọn đời và sống hạnh phúc mãi mãi?
 
Khi Kim Ngưu cần cảm xúc và sự bay bổng, Xử Nữ sẽ thổi tâm hồn nghệ sĩ của mình vào mối quan hệ này ngay lập tức. Bù lại điều đó, Xử Nữ sẽ luôn có một bờ vai vững chắc để dựa vào đó là Kim Ngưu, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Kể ra tình bạn nào cũng biết trân trọng nhau như vậy thì thật đáng ngưỡng mộ.
 

3. Cặp đôi Song Tử - Bảo Bình

 
Song Tử hay bị do dự và chi phối bởi nhiều thứ, ít khi đưa ra được quyết định cuối cùng một cách dứt khoát. Trong khi đó, Bảo Bình lại luôn có tầm nhìn cụ thể và tập trung cao độ vào điều mà mình muốn, mục tiêu của cuộc đời. 
 
Tưởng chừng với nét tính cách đối lập như vậy, hai chòm sao này khó mà ở cạnh nhau, huống chi chơi thân. Nhưng không, cứ thử để Song Tử và Bảo Bình cạnh nhau xem, họ sẽ bám nhau như sam. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào


cap-doi-hoang-dao-than-nhau-3
 
Song Tử luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng táo bạo Bảo Bình, đổi lại điều đó thì Bảo Bình sẽ ngọn đuốc dẫn đường chỉ lối cho Song Tử khi gặp khó khăn. Tâm hồn nghệ sĩ và bay bổng cộng thêm một lí trí khí chất cao vời vợi, cả hai nương tựa vào nhau sẽ làm nên nhiều thành công vang dội.
 

4. Cặp đôi Thiên Bình - Hổ Cáp

 
Thiên Bình có một chút kiêu hãnh nhưng rất chân thành và sống có trách nhiệm với mọi người. Trong khi đó, Hổ Cáp tuy đôi phần bí hiểm nhưng cũng rất nhiệt tình, luôn muốn dành cho người khác sự quan tâm đặc biệt, nhất là với những ai được chòm sao này yêu mến và dành tình cảm đặc biệt.
 
Đây chính cặp đôi hoàng đạo thân nhau bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo, khó có thể chia cắt được tình cảm mà họ dành cho nhau. Họ quý mến và tôn trọng nhau còn hơn tình cảm chỉ em ruột thịt trong nhà. Chỉ cần một người gặp chuyện, người kia sẽ có mặt ngay lập tức để giúp đỡ, chẳng nề hà khó khăn.

cap doi hoang dao than nhau 2
 
Bình dễ mất phương hướng nhưng Hổ Cáp kiên định và thoải mái với người bạn giàu tâm sự của mình. Khi Thiên Bình - Hổ Cáp ở bên cạnh nhau sẽ có mối liên kết vô cùng mạnh mẽ.

Xem thêm: Kết đôi các chòm sao tạo nên trai anh hùng - gái thuyền quyên
 

5. Cặp đôi Song Ngư - Cự Giải

 
Cả Song Ngư và Cự Giải đều có trực quan rất tốt về người đối diện, nên họ vô cùng thấu hiểu nhau. Khi ở bên cạnh nhau, cả hai cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng chìm đắm vào một thế giới riêng, nơi tràn ngập tình yêu và hạnh phúc vì họ biết rằng bản thân được hoàn toàn giãi bày. Sức hút giữa Song Ngư và Cự Giải là điều không thể phủ nhận.
 
Cả hai là những mảnh ghép đặc biệt mà khi ghép lại với nhau hoàn toàn vừa khít, lỗ hổng của người này lại là thế mạnh của người khác. Những cảm xúc dào dạt của Song Ngư sẽ lấp đầy sự khô khan, thiếu muối của Cự Giải. 
 
Họ chẳng mấy khi giận dỗi hay cáu gắt với nhau. Sự trân trọng, nhạy cảm và chân thành khiến cho hai cung hoàng đạo này trở nên hợp tính hợp nết ngay từ khi gặp gỡ.
 
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chu Du
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X