Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo nào sẽ bên nhau trọn đời và sống hạnh phúc mãi mãi?

Thứ Sáu, 05/04/2019 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Yêu là một chuyện, còn đến được với nhau hay không lại là chuyện khác. Trong mười hai chòm sao, những cặp đôi hoàng đạo nào khi kết hợp cùng nhau, sẽ chung sống bên nhau mãi mãi và hạnh phúc?
 
 
Cap doi hoang dao se ben nhau tron doi
Cặp đôi hoàng đạo sẽ bên nhau trọn đời là cặp đôi nào?

Để duy trì một tình yêu lâu dài, yêu thôi chưa đủ, cả hai cần phải thương nhau, hiểu nhau, chia sẻ mọi cảm xúc cho nhau, tạo động lực để giúp nhau cùng tiến bộ,…
 
Duy trì tình yêu đã khó, đến được với nhau lại còn khó hơn. Trong mười hai chòm sao, những cặp đôi hoàng đạo này khi kết hợp cùng nhau, sẽ chung sống bên nhau mãi mãi và vô cùng hạnh phúc. Đó là những cặp đôi nào? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt bật mí nhé!
 

Chòm sao tình yêu: Xử Nữ và Ma Kết

 
Cặp đôi hoàng đạo sẽ bên nhau trọn đời đầu tiên phải kể đến Xử Nữ và Ma Kết.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ và Ma Kết là những chòm sao rất nghiêm khắc và nghiêm túc trong tình yêu. Hai bên thường tìm hiểu đối phương rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ trước khi tính đến một mối quan hệ lâu dài
 
Họ đối xử với tình yêu của họ rất nghiêm túc và không bao giờ đùa cợt với tình cảm của nhau. Lừa dối hay chơi bời vớ vẩn, đùa hoa ghẹo nguyệt không có trong từ điển của cặp đôi này.
 
Đặc biệt là khái niệm tình yêu của Xử Nữ và Ma Kết tương đối giống nhau. Họ luôn theo quan điểm truyền thống khi nói về chuyện yêu đương. Yêu đương phải trải qua từng bước một, từ làm quen, tìm hiểu, yêu rồi tính đến chuyện xa hơn,…không đốt cháy giai đoạn, cũng không đi quá giới hạn trong tình yêu. 3 cặp đôi hoàng đạo thích chơi trò ái tình mờ ám
 
Họ sẽ không tạo ra mâu thuẫn vì một số bất đồng cá nhân. Ma Kết thích hợp hơn cho sự nghiệp, và Xử Nữ sẽ giữ cho gia đình được tổ chức tốt. Xử Nữ và Ma Kết được định sẵn cho thiên đường tình yêu hạnh phúc. Không ai có thể tách rời được cặp đôi này khi họ ở bên nhau.
 

Chòm sao tình yêu: Bạch Dương và Thiên Bình

 
Cung Bach Duong va Thien Binh
Cung Bạch Dương và Thiên Bình

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, mặc dù tính cách của Bạch Dương và Thiên Bình không có nhiều điểm tương đồng nhưng chính điều đó lại tạo nên sự thú vị cho cặp đôi này khi yêu nhau.
 
Giống như quy luật bù trừ trong tình yêu, cả hai sẽ bổ sung, giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ hơn. 3 cặp đôi hoàng đạo duyên nông phận cạn, gặp nhau chỉ là tiếng thở dài
 
Trong hai chòm sao này, Bạch Dương thường là người theo đuổi Thiên Bình, bởi vì Bạch Dương sống động, cá tính, họ rất giỏi bày tỏ tình cảm; trong khi Thiên Bình quá nhút nhát, họ sẽ không chủ động. 
 
Khi hai người ở cùng nhau, Bạch Dương quá bốc đồng để làm mọi việc, vì vậy nó thường gây ra một số rắc rối nhỏ. Lúc này, Thiên Bình lại cư xử khéo léo, tế nhị, có thể giúp Bạch Dương giải quyết những rắc rối đó. 
 
Trong tình yêu, xa hơn lag hôn nhân, hai cung hoàng đạo này cũng sẽ nảy một vài cuộc cãi vã nhỏ với nhau, nhưng chúng không cản trở cảm xúc của cả hai và cũng không thể kéo hai người ra xa nhau.
 

Chòm sao tình yêu: Sư Tử và Song Ngư

 
Su Tu va Song Ngu
Cung Sư Tử và Song Ngư

Sư Tử là một chòm sao mang những nét tính cách vĩ đại, còn Song Ngư là một chòm sao dịu dàng, hai chòm sao này kết hợp vừa vặn để bổ sung cho nhau. 
 
Sư Tử có một sự kiểm soát mạnh mẽ, vì vậy người bình thường rất khó chấp nhận. Ở bên Sư Tử sẽ mang lại cho bên kia cảm giác áp bức và chỉ có những chú cá nhỏ mới có khả năng chịu đựng nét tính cách này và giúp Sư Tử thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.
 
Trái lại, Song Ngư thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu nên rất muốn tìm một người xứng đáng để dựa vào. Sư Tử chính là sự lựa chọn thích hợp nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn này của Song Nhi. Những cặp đôi hoàng đạo có duyên, chia tay rồi cũng sẽ quay lại
 
Khi ở bên nhau, cả hai sẽ lên kế hoạch mọi thứ cho nhau, phấn đấu vì một tương lai hạnh phúc. Song Ngư có thể đáp ứng nhu cầu tâm lý của Sư Tử. Vì vậy, hai chòm sao này với nhau hoàn toàn là cặp đôi mẫu mực trong mắt mọi người, là cặp đôi hoàng đạo sẽ bên nhau trọn đời.
 
Nhật Anh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X