Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ

Thứ Năm, 29/08/2019 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, cùng sở hữu ngọn lửa tình yêu mãnh liệt và trái tim chung thủy, cặp đôi Hổ Cáp – Sư Tử khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi bên nhau, bởi cả hai đều sẵn sàng hạ thấp cái tôi cá nhân để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.
 
cap doi hoang dao kien dinh trong tinh yeu. 2
 
Tháng 7 mưa ngâu, gắn với mối tình đầm đìa nước mắt, cảm động trời xanh của Ngưu Lang – Chức Nữ đã sắp trôi qua nhưng mối tình vượt thời gian ấy vẫn còn tồn tại mãi với nhân gian, khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, cũng có những cặp đôi kiên định với tình yêu, dù bao khó khăn thử thách không buông tay, nguyện ước cùng nhau đi đến cuối con đường. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem đó là những cặp đôi nào nhé!
 

1. Cặp đôi Hổ Cáp – Sư Tử

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong khi Hổ Cáp lạnh lùng, bí hiểm, thích giữ mọi bí mật của bản thân thì Sư Tử lại sở hữu tính cách hào hoa, kiêu hãnh, thích nổi tiếng và được mọi người ngưỡng mộ. Chính sự trái ngược trong tính cách này khiến cho cả hai bị hút vào nhau như nâm châm trái dấu. 
 
Những lúc Sư Tử gặp khó khăn, vấp ngã, Hổ Cáp sẽ luôn ở bên chia sẻ và đưa ra những biện pháp giúp ích kịp thời cho Sư Tử. Ngược lại, Hổ Cáp lắm lúc cũng là những người khó đưa ra quyết định và có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về những quyết định của họ. Khi đó, Hổ Cáp sẽ rất cần sự quyết đoán và mạnh mẽ của Sư Tử.

cap doi hoang dao kien dinh trong tinh yeu
 
Hé lộ những cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, cùng sở hữu ngọn lửa tình yêu mãnh liệt và trái tim chung thủy, cặp đôi Hổ Cáp – Sư Tử khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi bên nhau, bởi cả hai đều sẵn sàng hạ thấp cái tôi cá nhân để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.
 
Hổ Cáp một khi đã yêu ai thì sẽ yêu suốt đời, không gì có thể đổi thay. Còn Sư Tử thì sẵn sàng đấu tranh hết mình cho tình yêu. Chính vì vậy mà dù bị chia cắt, ngăn cấm thì cuối cùng Hổ Cáp, Sư Tử vẫn luôn tìm thấy nhau. Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi
 

2. Cặp đôi Thiên Bình – Bảo Bình

 
Thiên Bình – Bảo Bình là cặp đôi khó tách rời bởi cả hai sinh ra vốn là tri kỉ. Cả hai đều là những người thông minh và thích được trò chuyện về những đề tài thú vị. Khi ở bên nhau, Thiên Thiên và Bảo Bảo đều có thể thoả thích nói về những điều mà cả hai quan tâm và đây cũng chính là lý do giúp cả hai có thể cùng đồng cảm và thấu hiểu nhau.
 
Cặp cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ thấy chán khi ở bên nhau. Bởi lẽ, tâm hồn sáng tạo và phóng khoáng, hay đưa ra những câu hỏi bất ngờ khiến hai bạn không bao giờ hết chuyện để chia sẻ với nhau.
 
Ở gần nhau khi yêu là điều tuyệt vời nhất nhưng yêu xa cũng là một sự lựa chọn khả thi cho cặp đôi Thiên Bình và Bảo Bình, bởi cả hai đều là người yêu tự do, thích bay nhảy. Tự do tự tại, 3 chòm sao độc lập yêu thích cuộc sống một mình
cap doi hoang dao kien dinh trong tinh yeu 3
 
Đôi khi, Bảo Bình vốn không thích người yêu suốt ngày đeo bám, ở bên cạnh phiền nhiễu. Còn Thiên Bình sở hữu tính cách khá thờ ơ, lạnh lùng nên không gặp người yêu nhiều cũng không khiến Thiên Bình khổ sở, bứt rứt.
 
Tuy nhiên, điểm yếu của Thiên Bình và Bảo Bình là cả hai dễ rung động bởi “tiẻu tam” khi không ở cạnh nhau thường xuyên. Vì vậy để giúp tình cảm bền chặt, cặp đôi này nên thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau, đừng để khoảng cách làm nhạt phai tình yêu.
 

3. Cặp đôi Ma Kết – Kim Ngưu

 
Có thể nói cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu bậc nhất vòng tròn hoàng đạo phải kể đến Ma Kết – Kim Ngưu. Vì đều thuộc cung Đất nên cả hai đều rất chung thủy và kiên định trong tình yêu. Trái tim cùng chung nhịp đập, sự hòa hợp đến từng căngtimét chính là điều giúp Ma Kết - Kim Ngưu có thể ở bên nhau lâu dài. Ngay cả khi phải ở cách xa nhau như Ngưu Lang – Chức Nữ thì mối liên kết bền bỉ, chặt chẽ giữa cả hai cũng không hề bị phá vỡ.
 
Tình yêu của Ma Kết Và Kim Ngưu có dấu vết của sự nhẫn nại và chịu đựng. Đây cũng là 2 chòm sao sợ sự thay đổi nên tình yêu giữa họ thường rất bền chặt và lâu dài, ban đầu rất khó phát triển, nhưng một khi đã là người yêu của nhau, tình cảm giữa họ sẽ vô cùng ổn định, hạnh phúc và không thay đổi.
 
Thêm nữa cả Ma Kết và Kim Ngưu đều là những người biết tự chăm sóc bản thân và ít khi than vãn, phàn nàn vì sự vắng mặt của người kia. Chính vì vậy mà tình yêu của Ma Kết, Kim Ngưu có thể vượt qua được mọi khoảng cách và cản trở.
 
Kim Ngưu sẵn sàng từ bỏ những quan điểm cá nhân để hòa hợp với Ma Kết, Ma Kết luôn không ngừng cố gắng để giúp Kim Ngưu hoàn thiện bản thân và định hướng Kim Ngưu tới những lý tưởng tốt đẹp. Sự hòa hợp giữa cặp đôi này sẽ tạo nên một câu chuyện tình ngọt ngào ấm áp, họ cùng nhau tìm đến những những giấc mơ chung trong cuộc đời mình.

Bối Bối

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X