Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo này cứ ở bên nhau là đấu "võ mồm" nhưng lại chẳng thể xa rời nhau

Thứ Tư, 14/08/2019 11:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạch Dương sôi nổi, nhiệt huyết bao nhiêu thì Xử Nữ lại dịu dàng, trầm lặng, trau chuốt tỉ mỉ bấy nhiêu. Tính cách đối lập nhau khiến họ không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn.
 
cap doi hoang dao khac khau 2
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, có những cặp đôi hòa hợp đến từng cm, nhưng cũng có những cặp đôi cứ gặp nhau là thích “đấu võ mồm”, ấy vậy mà chẳng thế rời xa được nhau. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những cặp đôi hoàng đạo càng khắc khẩu càng yêu thương nhau nhiều hơn nhé!
 

1. Cặp đôi Cự Giải – Hổ Cáp 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải và Hổ Cáp có khá nhiều điểm khác biệt trong tính cách, cứ ở bên nhau là sẽ xảy ra những trận đấu “võm mồm” bất phân thắng bại.
 
Cự Giải là chòm sao của gia đình, lúc nào cũng ở bên cạnh chăm sóc tận tình, chu đáo cho những người thân yêu và không bao giờ để gia đình phải lo lắng. Trong khi đó, với tính cách lạnh lùng, bí hiểm của mình, Hổ Cáp lại thường xuyên chơi trò “biến mất” mà không ai có thể tìm được. Trừ khi Hổ Cáp tự quay về, không thì chẳng ai có thể liên lạc hoặc thuyết phục Hổ Cáp về sớm khi họ chưa xong việc. 
 
Xem bói tình duyên, khi yêu nhau, sự lo lắng thái quá từ phía Cự Giải sẽ khiến cặp đôi này thường xuyên xung khắc, giận dỗi nhau. Tuy nhiên, sự giận dỗi này cũng chẳng thể kéo dài quá lâu bởi cả hai luôn biết nhìn nhận để sửa đổi. Đúng là sức mạnh của tình yêu có thể làm nên những điều kỳ diệu! Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
Sự hài hước điên rồ của Cự Giải có thể bù đắp cho sự thô ráp của Hổ Cáp. Đáp lại, lòng yêu thương của Hổ Cáp có thể khiến Cự Giải tin tưởng. Cặp đôi Cự Giải – Hổ Cáp khi yêu luôn biết bù đắp cho nhau những khuyết điểm, tạo nên những phút giây thăng hoa trong tình yêu. 
 

2. Cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ 

 

cap-doi-hoang-dao-khac-khau
 
Vì sao Bạch Dương – Xử Nữ lại nằm trong top những cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu? Xem bói tử vi, tình yêu giữa Bạch Dương và Xử Nữ là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng, bất ngờ giữa hai kẻ hoàn toàn khác biệt. Bởi vậy, sự khác biệt dẫn đến những bất đồng nảy sinh, cãi vã là chuyện hiển nhiên.
 
Nếu như Bạch Dương sôi nổi, nhiệt huyết, bốc đồng bao nhiêu thì Xử Nữ lại dịu dàng, trầm lặng, trau chuốt tỉ mỉ bấy nhiêu. Tính cách đối lập nhau khiến họ không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn. 
 
Tuy nhiên điều đó cũng chẳng hề và ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên. Mọi mâu thuẫn đều sẽ tan biến trước sức mạnh “dời non lấp bể” mà cả hai dành cho nhau. 
 
Sau mỗi lần tranh cãi, cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ lại thêm hiểu nhau và muốn ở bên nhau nhiều hơn. Tình yêu của cặp đôi đối nghịch nhau này là vậy đó, luôn luôn tồn tại những sự thú vị không ai ngờ tới. Đọc ngay: 3 cặp đôi hoàng đạo duyên nông phận cạn, gặp nhau chỉ là tiếng thở dài
 

3. Cặp đôi Ma Kết – Song Tử 

 
cap-doi-hoang-dao-khac-khau-3
 
Lịch vạn niên cho hay, Song Tử có xu hướng sống hiện đại và yêu thích sự đổi mới thì Ma Kết lại yêu thích những thứ cổ điển, an phận. Ở bên nhau là y rằng những trận cãi vã về những quan điểm trái chiều không bao giờ có hồi kết. 
 
Hé lộ những cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu, có vẻ như Ma Kết và Song Tử là hai cung không hợp nhau, khó có thể đến được với nhau, nhưng một khí trái tim đã lên tiếng, mọi thứ phù phu hão huyền đều tan biến. Tình yêu sẽ dẫn lối đưa đường, dung hòa nét khác biệt để kéo hai người lại gần nhau hơn.
 
Tuy cặp đôi Ma Kết – Song Tử không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình nhờ khả năng thích ứng của bản thân.
 
Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên họ sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu. 
 
Vì vậy, dù có xung khắc thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn luôn rất trân trọng đối phương. Một khi đã xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, cả hai đều chung suy nghĩ sẽ cố gắng thay đổi để được bên nhau trọn đời.

Bối Bối

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X