Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi

Thứ Ba, 23/07/2019 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, đã yêu nhau là nhân duyên do trời định, không ai có thể chia lìa được cặp đôi này bên nhau. Cả hai sẽ cùng viết nên bản tình ca ngọt ngào với một cái kết không gì đẹp hơn nữa.
 
cap-doi-hoang-dao-hut-nhau
 
Với những cặp đôi hoàng đạo hút nhau vô cùng mãnh liệt này, dù cho phong ba bão tố, dù cho vật đổi sao dời cũng khồn thể chia cắt được tình cảm họ dành cho nhau. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm xem đó là cặp đôi nào nhé!
 

1. Cặp đôi Bạch Dương và Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cả Bạch Dương và Nhân Mã đều là những chòm sao chứa chan tinh thần nhiệt huyết và nguồn năng lượng tích cực, nhiều ý tưởng táo bạo, đặc sắc trong cuộc sống.  
 
Đam mê xê dịch, thích phiêu lưu khám phá thế giới đó đây cũng là điểm chung trong tính cách của cả hai. Tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, chân thật của Bạch Dương phù hợp hoàn toàn với tính cách tự do, phóng khoáng của Nhân Mã. Cả hai khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một câu chuyện tình tuyệt vời.
 
Trong tình yêu, cặp đôi này lúc nào cũng thừa năng lượng để đốt cháy mọi thứ, rất biết tận hưởng tình yêu và quyến rũ lẫn nhau. Chuyện tình của hai người sẽ bền chặt nếu cả hai biết cách cùng nhìn về một hướng, nhưng nếu muốn có một tình yêu lâu dài, một trong hai bạn cần có sự chín chắn và điềm tĩnh để giữ chân nửa kia.

Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào

 
cap doi hoang dao hut nhau 3
 

2. Cặp đôi Cự Giải và Hổ Cáp

 
Xem bói tử vi, Hổ Cáp nổi tiếng là người bí hiểm, khó đoán, bề ngoài lạnh lùng mà trái tim ấm nồng. Còn Cự Giải lại là chòm sao đa tính cách, tuy bề lại ngoài mềm yếu nhưng tâm hồn lại rất cứng rắn. Cả hai cung hoàng đạo này đều vô cùng nhạy cảm, trực giác rất tốt. 
 
Cáp Cáp nổi tiếng dễ ghen và hay nghi ngờ, nhưng Giải Giải lại là một cung chung thủy, biết chăm sóc và tạo cảm giác an toàn bậc nhất. Nhìn chung mối quan hệ của cặp đôi này hướng nội, nhưng tình yêu của họ sẽ tràn ngập những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn bên nhau. 
 
Xem bói tình duyên, với cặp đôi hoàng đạo hút nhau vô cùng mãnh liệt như Cự Giải và Hổ Cáp, dù cho phong ba bão tố, dù cho vật đổi sao dời cũng khồn thể chia cắt được tình cảm họ dành cho nhau.
 

3. Cặp đôi Xử Nữ và Kim Ngưu

 
Xử Nữ cẩn thận, cầu toàn; Kim Ngưu chăm chỉ, nhẫn nhịn. Hai mặt tính cách này tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời cho cặp đôi Xử Nữ và Kim Ngưu trong tình yêu và hôn nhân.
 
Lịch vạn niên nhận thấy, cả Xử Nữ và Kim Ngưu đều có cái nhìn thực tế, bởi vậy một khi đã yêu nhau thì sẽ nghĩ đến chuyện lâu dài. Khi ở bên nhau cả hai thường không có một tình yêu lãng mạn bay bổng nhưng có một điều chắc chắn rằng cặp đôi này mà yêu nhau thì sẽ mãi mãi lâu bền.

cap doi hoang dao hut nhau 2
 
Đã yêu nhau là nhân duyên do trời định, không ai có thể chia lìa được cặp đôi này bên nhau. Cả hai sẽ cùng viết nên bản tình ca ngọt ngào với một cái kết không gì đẹp hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm: Ngán ngẩm 3 cặp đôi hoàng đạo vô duyên, yêu là chia tay
 
 

4. Cặp đôi Thiên Bình và Bạch Dương

 
Trong khi Bạch Dương vốn mạnh mẽ, độc lập, tự tin, có tố chất lãnh đạo và theo chủ nghĩa cá nhân thì Thiên Bình lại phù hợp làm việc nhóm, yêu hòa bình và luôn muốn làm người khác vừa lòng. Hai cung hoàng đạo này hút nhau vì sự đối lập tính cách, nhưng đồng thời cũng vì thế mà bù trừ cho nhau. 
 
Lòng can đảm và sự mãnh liệt của Bạch Dương sẽ được xoa dịu bởi tính cân bằng, khoan dung của Thiên Bình. Ngược lại, mối quan hệ với Bạch Dương sẽ giúp Thiên Bình quyết đoán, kiên định hơn. Bởi vì họ được truyền cảm hứng từ tham vọng và khao khát thành công trong chính bản thân mình lẫn địa vị xã hội của những chú Cừu.
 
Cả hai có điểm chung là sống lạc quan, tích cực. Họ rất thích cùng đối phương tranh luận những vấn đề trong cuộc sống từ nhỏ nhất cho đến những quyết định quan trọng. Nếu Thiên Bình và Bạch Dương đã ở bên cạnh nhau, thật khó để có thể chia rẽ họ.
 

5. Cặp đôi Song Ngư và Cự Giải

 
chom sao hut nhau
 
Song Ngư sống tình cảm, tính tình mềm mại linh hoạt và đặc biệt biết cách chiều lòng người khác. Họ rất biết lắng nghe và khích lệ đối phương. Cự Giải là một cung giàu cảm xúc, nhạy cảm, đồng thời rất biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.
 
Do đó, khi cặp đôi này trúng tiếng sét ai tình và cùng về chung sống dưới một mái nhà, Cự Giải hoàn toàn có thể là người trụ cột trong gia đình, còn Song Ngư sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho nửa kia. Sự hòa hợp của cặp đôi này khiến nhiều người thấy ngưỡng mộ và ghen tị, dù có cố tình muốn chia rẽ cũng khó làm được.
 
Tình yêu giữa Cự Giải và Song Ngư là sự hòa hợp của hai tâm hồn, như hai dòng nước hòa vào nhau vậy. Tình yêu của cả hai sẽ vô cùng ấm áp và lãng mạn, mối quan hệ của họ gần như lí tưởng, cùng chia sẻ, xây dựng ước mơ.
 

6. Cặp đôi Bạch Dương và Song Tử

 
Bạch Dương chân thật, thẳng thắn, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, còn Song Tử luôn có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, khi ngoan ngoãn khi lại bướng bỉnh. 
 
Những mặt tính cách ấy tưởng như mâu thuẫn nhưng lại bù trừ cho nhau, làm nên tình yêu thú vị cho cặp đôi hoàng đạo Bạch Dương và Song Tử. Vì thế, cả hai khi bên nhau sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và cùng nhau vươn đến mục đích chung. 
 
Có một điểm chung là cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động tập thể xã hội và sở hữu tính cách lạc quan, dù khó khăn vẫn mỉm cười đầy tự tin.
 
Tính độc lập, tinh thần tiên phong của Bạch Dương khiến Song Tử bị thu hút mạnh mẽ, và sự tò mò, nhiều hiểu biết thú vị của Song Tử sẽ khiến Bạch Dương chả bao giờ thấy chán. Họ sẽ cùng nhau khám phá mọi điều thú vị trong cuộc sống, trải nghiệm và bàn luận về chúng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Vd
Vd
Bạch dương là khắc tinh của Thiên bình vậy mà lại là cặp đôi hoàn hảo hay sao ?

Tin cùng chuyên mục

X