Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn, bắt tay hợp tác dễ kiếm bạc tỷ, hốt hết tiền thiên hạ

Thứ Sáu, 22/11/2019 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn dưới đay, chỉ cần bắt tay hợp tác và tương hỗ nhau trong quá trình làm việc, cả hai sẽ kiếm được khối tài sản kếch xù, hốt hết tiền thiên hạ.
 
 
 
cap doi hoang dao hop lam an 3
 
Dưới góc độ tử vi, việc chọn được đối tác làm ăn hợp mệnh, hợp tuổi, hợp tính cách… sẽ mang đến thành công nhanh hơn và ngược lại, không phải ai cũng nên kết hợp làm ăn với nhau, vì có những sự kết hợp có thể dẫn tới đổ vỡ.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, do tác phong làm việc và cách tư duy giống nhau nên các chòm sao này khi kết hợp lại cùng nhau sẽ dễ mang lại thành công lớn trong nhiều lĩnh vực, vượng phát cả đôi, tiền lộc vô ào ào như nước.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem đó là cặp đôi nào nhé!
 

1. Cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cả Kim Ngưu và Ma Kết đều thuộc tuýp người trầm tính, chăm chỉ, có trách nhiệm. Trong công việc, họ không thích đao to búa lớn mà luôn chú ý đến quá trình làm việc nghiêm túc và kết quả đạt được.
 
Với tính cách có nhiều nét tương đồng, sự bắt tay hợp tác, song kiếm hợp bích với nhau sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp cho cả đôi bên.
 
Cả Kim Ngưu và Ma Kết sẽ chẳng bao giờ so đo xem người nào làm tốt hơn, làm nhiều việc hơn mà sẽ tỉ mỉ phân công công việc và động viên nhau cùng cố gắng. Khi gặp khó khăn, cả hai sẽ không lãng phí thời gian vào việc cãi nhau hoặc đổ lỗi cho người kia mà cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề.
 
Tuy nhiên, bên cạnh nét tương đồng, tính cách thiên về nội tâm đôi khi khiến bầu không khí làm việc chung có phần nặng nề. 
 
Vì thế, để tinh thần làm việc lên cao, Kim Ngưu và Ma Kết nên cởi mở với nhau hơn về những điều nhỏ bé trong cuộc sống cá nhân của mình.

Đọc ngay: 3 cặp đôi hoàng đạo này cứ yêu nhau là phát tài, bên nhau là phát lộc, tiền bạc chất đống như núi
 
 
cap doi hoang dao hop lam an
 

2. Cặp đôi Thiên Bình và Xử Nữ

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Thiên Bình và Xử Nữ là một cặp đôi có rất nhiều ưu điểm trong tính cách và sự kết hợp làm ăn là một lựa chọn hoàn hảo cho một tương lai xán lạn.
 
Cả Thiên Bình và Xử Nữ đều là những người đáng tin cậy, làm việc luôn thận trọng, có trật tự. Đồng thời, cặp đôi này có thể bổ khuyết những thiếu sót cho nhau, cùng kết hợp làm ăn sẽ khiến hiệu suất công việc tăng cao.
 
Với tài ăn nói khéo léo, Thiên Bình có khả năng ngoại giao rất tốt. Trong khi đó, Xử Nữ có phong cách lãnh đạo, giải quyết nhanh gọn các công việc liên quan tới số liệu, tài vụ, kế hoạch,.. mà hiếm có sai sót.
 
Ở bên nhau, họ sẽ tìm thấy tiếng nói chung và khiến năng suất lao động sẽ hiệu quả gấp bội lần. Đây là yếu tố quan trọng giúp hai bên đạt được lợi nhuận và những thành công trong tương lai.
 
Ngoài ra, sự cầu toàn, tỉ mỉ và nghiêm túc của Xử Nữ cũng sẽ khiến Thiên Bình phải gật gù tán thưởng. Xử Nữ cũng rất tâm phục khẩu phục khi có được một người đồng hành tài ba và thông thái lại có trách nhiệm như Thiên Bình.
 

3. Cặp đôi Song Tử và Hổ Cáp

 
Trong những cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn, Song TửHổ Cáp lúc nào cũng tràn trề năng lượng nên họ luôn tiến về phía trước một cách rất mạnh mẽ. 
 
Cả hai luôn lập kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng, gây dựng sự nghiệp rồi chờ thời cơ thích hợp cùng nhau hợp tác, có thể hỗ trợ lẫn nhau hành động cũng như lúc gặp khó khăn.
 
Khi bắt tay hợp tác, Song Tử và Hổ Cáp đều đưa ra nhiều suy nghĩ táo bạo, thống nhất ý tưởng và kế hoạch, bắt tay hành động mau lẹ.
 
Nếu như Hổ Cáp mạnh mẽ, tự tin và dứt khoát, có tố chất của một nhà lãnh đạo thì Song Tử lại hoạt ngôn, nhanh nhẹn và linh hoạt.
 
Khi cặp đôi này kết hợp cùng nhau thì bản lĩnh và sự cứng cỏi của Hổ Cáp sẽ tiếp sức giúp Song Tử kiên định hơn trong các kế hoạch, không bỏ cuộc giữa chừng và trở thành người dẫn đường chỉ lối sáng suốt cho cả hai đi theo. 
 
Trong khi đó, Song Tử là người mềm mỏng, biết nhu biết cương sẽ chịu đựng được tính cách nóng như lửa của Hổ Cáp để hòa hợp hơn trong công việc, giúp nhau cùng phát triển.
 
Cả hai đều biết nhượng bộ vì lợi ích chung, biết thừa nhận tài năng của đối phương và biết khuyến khích bạn đồng hành nên công việc sẽ tiến triển nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Cặp đôi hoàng đạo xung khắc, cứ ở bên nhau là sóng to gió lớn
 
cap doi hoang dao hop lam an 2
 

4. Cặp đôi Bảo Bình và Cự Giải

 
Có thể nói, Bảo Bình và Cự Giải là cặp đôi cung hoàng đạo có khả năng tâm đầu ý hợp rất cao trong chuyện làm ăn. 
 
Bảo Bình thuộc tuýp người thông minh, có nội tâm phong phú nhất ít khi tiết lộ những suy nghĩ trong lòng cho người khác. Trong khi đó, Cự Giải lại là một người rất biết lắng nghe, thấu hiểu và lúc nào cũng chăm chỉ làm việc.
 
Chính vì thế, khi kết hợp thành một cặp, Bảo Bình và Cự Giải sẽ tạo ra sự ăn ý lớn trong mọi kế hoạch làm việc. 
 
Cả hai có thể góp ý thẳng thắn, phân tích đến cùng để đi đến mục tiêu chung. Một người thông minh, một người cần cù chắc chắn làm ăn cùng nhau sẽ thành công sớm. 
 
Sự thống nhất trong suy nghĩ cũng như hành động sẽ biến thành sức mạnh lớn lao giúp cặp đôi Bảo Bình và Cự Giải đạt được mục tiêu. Hơn nữa, sự điềm tĩnh của cặp đôi này cũng giúp họ luôn bình tĩnh mọi khó khăn, tình huống xấu có thể xảy ra trên thương trường.

Xem thêm: Tiết lộ top cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công
 

5. Cặp đôi Bạch Dương và Sư Tử

 
Với tính cách năng nổ, hoạt bát, cặp đôi Bạch Dương và Sư Tử sẽ làm việc không biết mệt mỏi nếu công việc đó đúng với sở thích, đam mê của họ.
 
Cặp này kết hợp làm ăn với nhau chắc chắn sẽ ra tiền, bởi cả hai đều vô cùng hăng hái, tích cực, lúc nào cũng nhìn về tương lai với một thái độ lạc quan và tâm thế sắn sáng nhất.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương lại thường xuyên làm việc thiếu sự kiên trì nên sau giai đoạn đầu, công việc rất dễ bị trì trệ. Thật may mắn, Sư Tử ở bên cạnh sẽ thúc đẩy và hỗ trợ Bạch Dương. 
 
Những người thuộc cung Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, dám đi trước thiên hạ và biết nhìn xa trông rộng. Sư Tử chỉ đạo, thúc đẩy, Bạch Dương thực hiện thì hiệu suất công việc sẽ rất cao và chẳng mấy chốc họ đạt được những thắng lợi đầu tiên.
 
Đặc biệt, cả Bạch Dương và Sư Tử đều rất thằng thắn, thật thà, tôn trọng đối phương nên không có chuyện nhập nhằng tiền nong. Sự kết hợp này là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bứt phá, mở ra một cánh cửa và một tương lai tươi sáng hơn trong cuộc đời.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X