Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo, bất chấp miệng đời mà yêu nhau

Thứ Tư, 05/02/2020 17:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu ngoài những phút giây đẹp đẽ ngọt ngào còn có không ít chuyện đau lòng, đặc biệt là khi phải chịu sức ép dư luận từ bên ngoài. Không ít người yêu nhau đã không thể chống đỡ được mà chia tay nhưng vẫn có những cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo, mãnh mẽ nắm tay vượt qua mọi sóng gió, đạp lên dư luận mà bên nhau.

cap doi hoang dao hoan hao
 

Bạch Dương - Thiên Bình: tinh thần lạc quan chiến thắng tất cả

 
Cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo không thể bỏ qua Bạch Dương và Thiên Bình, hai người có thể ở bên nhau cả khi êm ấm thoải mái lẫn khi có trở ngại vướng mắc.

Đôi này thuộc tuýp có tinh thần lạc quan cực kì cao, khả năng bỏ ngoài tai mọi gièm pha cực mạnh. Ai muốn nói gì thì nói, mình cứ yêu nhau thôi, không ai sống hộ đời ai được nên chẳng cần bận tâm quá nhiều.
 
Dư luận nói chán thì thôi, quan trọng là người ở cạnh bên có tốt với mình, có thực sự thấu hiểu nhau hay không. Họ không cần người khác chúc phúc cũng chẳng cần những lời tán dương khen ngợi trầm trộ, tự bản thân cả hai có thể dành cho nhau sự an ủi và yêu thương ấm áp nhất, dùng tinh thần rạng rỡ như ánh mắt trời mà đối diện với tất cả. 

Kim Ngưu - Xử Nữ: cố chấp với tình yêu, quyết không thay lòng

 
Kim Ngưu và Xử Nữ nổi tiếng là cặp đôi hoàng đạo hợp nhau, từ tính cách cho tới sở thích, từ quan điểm sống cho tới lòng chung thủy.

Họ không dễ yêu nhưng một khi đã xác định thì sẽ toàn tâm toàn ý, yêu thương không ngừng, vững vàng tuyệt đối, thái độ khiến người khác phải tôn trọng, những lời khó nghe cũng không dám nói trước mặt mà chỉ lén lút sau lưng.

cap doi hoang dao hop nhau
 
Với ai thì không biết chứ với hai chòm sao này, tình yêu xứng đáng dùng dũng khí kiên định nhất để duy trì. Vì yêu mà đi tới cùng, vì yêu mà vượt qua nhiều thử thách.

Thứ tình cảm tôi luyện như đá vàng này vừa có tình lại vừa có nghĩa, vừa cay đắng khổ sở nhưng cũng rất ấm áp ngọt ngào. Những gì mà họ dám làm vì nhau thật xứng với danh hiệu cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo.

 

Song Tử - Cự Giải: vì tình yêu mà dũng cảm khó tin

 
Cự Giải thì nhát gan, Song Tử thì ngại điều tiếng, ấy vậy mà khi yêu nhau thì chấp hết tất cả thị phi, vượt lên trên những nỗi sợ của bản thân.

Cua vốn dĩ rất nhạy cảm và thích an toàn, chỉ cần người khác nói vài câu là sẽ thay đổi ý định, không dám bày tỏ gì cũng chẳng biết tranh luận phản bác lại lời chê bai. Tử nhi tuy mồm mép linh hoạt, giỏi ăn nói nhưng lại sợ dư luận, sợ bị bàn tán.
 
Nhưng một khi kết đôi thì họ lại trở thành cặp đôi hoàng đạo mạnh mẽ, được tiếp thêm sức mạnh của tình ái mà dũng cảm, khảng khái, kiên định. Đó chính là cảm giác có đối phương ở bên cạnh thì chẳng còn lo lắng sợ hãi, chỉ cần có người ấy là có thể mặc kệ tất cả, chẳng màng thiên hạ ra sao.

Sư Tử - Bảo Bình: tình yêu của mình, người khác không quan trọng


cap doi hoang dao manh me
 
Xét về độ bá đạo thì không chòm sao nào qua được Sư Tử và Bảo Bình. Đàm tiếu ư, ngăn cản ư, chuyện đùa à, ai yêu người ấy quyết chứ người ngoài có quyền gì đâu. Được cái là hai người này đều có tính cách tùy hứng, mạnh mẽ và hơi chút bất cần nên chẳng bao giờ để ý tới cái nhìn của người ngoài, bản thân thoải mái là ổn.
 
Dù tình yêu này tốt hay xấu, là hạnh phúc hay khổ đau, có tương lai hay mông lung bất định cũng là chuyện của hai người bọn họ. Chia tay thì chỉ có một lý do duy nhất là hết yêu, không muốn ở bên nhau nữa chứ tuyệt đối không phải vì người bên ngoài gây áp lực.

Giữ được tâm thái này nên chỉ cần còn tình yêu thì chướng ngại nào cũng không thành vấn đề với cặp đôi này.

Top chòm sao quá yêu bản thân nếu bị nêu tên bạn cũng phân bua: Tôi đâu có thế! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X