Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù hay gây gổ, những cặp đôi hoàng đạo này vẫn luôn dính lấy nhau như sam

Thứ Năm, 12/09/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh những cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ, Xử Nữ là người sống theo lý trí, thích những gì thực tế, rõ ràng. Còn Song Ngư lại là người hay mơ mộng, chú trọng về đời sống tinh thần. Vì thế, trong cuộc sống, cả hai không thể tránh khỏi những cãi vã, bất đồng.
 
cap doi hoang dao hay gay go 2
 
Có những cặp đôi khi yêu nhau luôn hài hòa, vui vẻ, ít khí to tiếng, cãi vã với nhau nhưng cũng có những cặp đôi cứ hễ gặp nhau là cà khịa, gây gổ với nhau. Dù ở trong trường hợp nào thì tình yêu vẫn luôn thú vị và mang đến những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
 
Dưới đây, Lịch Ngày Tốt sẽ cùng bạn khám phá những cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ nhưng chẳng thể rời xa nhau.
 

1. Cặp đôi Cự Giải - Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là mẫu người chu toàn trong những công việc trực tiếp chăm sóc gia đình, trong khi Ma Kết lại vươn ra ngoài xã hội để cày cuốc kiếm tiền, lo cho cuộc sống của những người thân yêu. 
 
Bước vào vòng tròn tình yêu, sẽ có những lúc Cự Giải buồn tủi, hờn dỗi, gây gổ với Ma Kết vì sự khô khan, nhiều khi vô tâm của Kết Kết. Nhưng rồi Cự Giải sẽ thấy trân trọng Ma Kết bởi khả năng bảo đảm một cuộc sống no đủ. 
 
Còn Ma Kết cũng sẽ vì Cự Giải, mà học cách quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn là chỉ về mặt vật chất. Dẫu có gây gổ nhưng cả hai vẫn luôn sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi, cùng nhau dựng xây một tình yêu bền vững.
 

2. Cặp đôi Sư Tử - Bảo Bình

 
Lịch vạn niên cho hay, Sư Tử luôn thích làm tâm điểm của sự chú ý, trong khi Bảo Bình chẳng mấy khi chú ý đến điều đó. Bảo Bình luôn bị lôi cuốn bởi tương lai và những điều mới mẻ, Sư Tử lại thích thú với những điều trong hiện tại. Do đó, cặp đôi này dễ gây gổ, cà khịa với nhau vì những bất đồng trong tính cách.
 
Tuy nhiên, khi đã chấp nhận sự khác biệt của nhau, cặp đôi Sư Tử - Bảo Bình sẽ tìm được cách hòa hợp đến không ngờ. Bở xét cho cùng, tình yêu luôn có sức mạnh vô hình, biến những điều không thể thành có thể. 

cap doi hoang dao hay gay go nhung chang the xa nhau
 
Bảo Bình sẽ cảm nhận được Sư Tử chân thành và ấm áp đến nhường nào. Và Sư Tử cũng sẽ thấy thế giới thật nhiều màu sắc và thú vị qua đôi mắt của Bảo Bình. Tình yêu của cả hai sẽ là chuỗi những tháng ngày ngập chìm trong hạnh phúc. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
 

3. Cặp đôi Xử Nữ - Song Ngư

 
Điểm danh những cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ, Xử Nữ là người sống theo lý trí, thích những gì thực tế, rõ ràng. Còn Song Ngư lại là người hay mơ mộng, chú trọng về đời sống tinh thần. Vì thế, trong cuộc sống, cả hai không thể tránh khỏi những cãi vã, bất đồng.
 
Tuy nhiên, tâm hồn bay bổng và lãng mạn của Song Ngư sẽ giúp mở rộng chân trời, giải thoát Xử Nữ khỏi sự nhàm chán, đơn điệu của cuộc sống thường nhật. Cả hai sẽ cùng vẽ nên câu chuyện tình yêu vô cùng tuyệt vời.
 
Ở bên nhau, Xử Nữ sẽ biết cách trở nên mềm mỏng, bớt cứng nhắc theo chủ nghĩa hoàn hảo của mình. Còn Song Ngư sẽ học được cách suy nghĩ thực tế, biến những giấc mơ, lý tưởng của mình thành thực tế.
 

4. Cặp đôi Bạch Dương - Thiên Bình

 
Xem bói tử vi, Bạch Dương là người khá thẳng tính nên thường có những lời nói và hành động mang tính bộc phát, nông nổi, dễ làm người khác bị tổn thương, kể cả là người ấy. Còn Thiên Bình lại là trọng tình trọng nghĩa, coi trọng những giá trị đạo đức cơ bản của xã hội.  
 
Ở bên nhau, cặp đôi Bạch Dương - Thiên Bình cũng hay nảy sinh những bất đồng về suy nghĩ và lối sống. Đó là điều không thể tránh khỏi, như một chút gia vị thêm nếm cho cuộc sống sinh động hơn.
 
Và dù có hay gây gổ nhưng không vì thế mà cả hai có thể chia xa. Thiên Bình sẽ dạy Bạch Dương cách thay đổi từ chủ nghĩa cá nhân vị kỷ sang quan tâm hơn đến người khác. Bạch Dương sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp Thiên Thiên vui vẻ và yêu đời hơn. Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 

5. Cặp đôi Kim Ngưu – Hổ Cáp

 
cap doi hoang dao hay gay go
 
Không giống như những cặp đôi khác, yêu nhau vì bị thu hút bởi những điều khác biệt của đối phương, cặp đôi Kim Ngưu – Hổ Cáp bước vào cuộc tình của mình với những điểm tương đồng về tính cách: Kín đáo, cẩn trọng, ổn định, đam mê,… 
 
Xem bói tình duyên, cả Kim Ngưu và Hổ Cáp đều là những người có giác quan cảm nhận tốt, vì giống nhau nên nhiều khi không cần phải nói thành lời cũng biết đối phương nghĩ gì, mong muốn điều gì mà đáp ứng kịp thời. 
 
Điểm danh những cặp đôi hoàng đạo hay gây gổ, dù hiểu nhau đến mấy, có những chuyện không thể chỉ để trong cảm nhận mà bắt buộc sẽ phải nói ra thành ngôn từ chính thức. Và những cuộc tranh cãi sẽ là lúc để hai người cùng trải lòng, để hiểu nhau hơn.
 

6. Cặp đôi Song Tử - Nhân Mã

 
Xem bói tình duyên, cặp đôi Song Tử - Nhân Mã là cặp đôi khá vui vẻ khi ở bên nhau. Song Tử thích sự hiểu biết rộng lớn của Nhân Mã, còn Nhân Mã lại bị cuốn hút bởi tính phóng khoáng của Song Tử. 
 
Cặp đôi này thường có đời sống xã hội thú vị với vô số bạn bè. Hai người sẽ cùng nhau trải qua mọi sắc thái của tình yêu, từ bay bổng lãng mạn đến cãi vãi, gây gổ, giận hờn vu vơ,…
 
Tuy nhiên, những cuộc tranh luận không làm đôi bên ủ dột, phiền não mà sẽ là gia vị xua tan sự buồn tẻ càng thắp sáng cho ngọn lửa tình yêu.
 
Bối Bối

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X