Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào

Thứ Hai, 08/07/2019 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, cả như hai thái cực tưởng như không thể đồng hành nhưng hai cung hoàng đạo này lại cùng có chung tính cách lạc quan, quyết đoán, dứt khoát và nhanh nhẹn, đúng chuẩn sinh ra là để dành cho nhau.
 
Tình yêu luôn chứa đựng muôn vàn những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, thú vị. Trong vòng tròn hoàng đạo, những cặp đôi dưới đây khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một Thiên tình ca hoàn hảo với cái kết có hậu, rất đáng để xem xét.
 

1. Cặp đôi Xử Nữ và Hổ Cáp


cap doi hoang dao hanh phuc 2
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ nổi tiếng cầu toàn, tỉ mỉ và khó tính bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Điểm cộng cho chòm sao này là sự thực tế, lý trí và biết nhìn xa trông rộng. 
 
Còn Hổ Cáp lại vang danh với sự lạnh lùng, bí hiểm, khó đoán định, cũng thuộc tuýp người có tố chất lãnh đạo. Với bộ óc tài ba, khả năng quan sát tốt và sự quyết đoán, linh hoạt, Cáp Cáp sẽ không để ai phải chê bai bất cứ điều gì, đặc biệt trong công việc, sự nghiệp.
 
Bật mí những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, Hổ Cáp chính là yếu tố điểm xuyết cho cá tính của Xử Nữ, những gì chưa tốt của đối phương sẽ được Cáp Nhi góp ý và cùng sửa chữa. Xử Nhi vốn dĩ đã tài năng, có thêm Cáp Cáp tiếp sức, sức mạnh được tăng thêm bội phần.
 
Hổ Cáp cũng sẽ vì sự khéo léo và tài tình của Xử Nữ mà trở nên mềm dẻo hơn, dịu dàng hơn. Do đó, đây sẽ là một trong 4 cặp cung hoàng đạo hạnh phúc nhất vòng tròn hoàng đạo. Nếu cặp đôi này kết hôn, cùng nhau kết hợp trong làm ăn kinh doanh, sự nghiệp sẽ phát triển như diều gặp gió, cuộc sống sung túc, đầy đủ, bội phần đáng ghen tị.

Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo thích chơi trò ái tình mờ ám
 

2. Cặp đôi Song Tử và Bạch Dương


hanh phuc
 
Xem bói tử vi, Song Tử thuộc tuýp người trầm lặng, nghĩ nhiều hơn nói và hành động dựa trên cảm tính; trong khi Bạch Dương lại là một cung hoàng đạo có phần cứng cỏi hơn, cũng rất hay bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhưng luôn tràn đầy năng lượng tích cực.
 
Dù có phải đối mặt với khó khăn, thách thức thế nào, Bạch Dương cũng đương đầu và xử trí thông minh, quyết liệt đến cùng dù có phải nhận kết quả xấu hay tốt. Chính vì sự đồng điệu về mặt cảm xúc, nên Song Tử - Bạch Dương được xem là một sự kết hợp tuyệt vời trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Tình yêu 12 chòm sao nhận thấy, khi ở bên cạnh nhau, cả hai chắc chắn sẽ khiến cho năng lượng bùng nổ. Bạch Dương mạnh mẽ và nhiệt huyết nhất định sẽ khiến cho Song Tử được tiếp thêm rất nhiều động lực trong công việc. Song Nhi có tài ăn nói, tính cách hài hước sẽ giúp Dương Dương cảm thấy thoải mái, xua tan những mệt mỏi trong một ngày dài. Hai người luôn giúp đỡ lẫn nhau, tạo động lực giúp nhau cùng phát triển.
 
Trong cuộc sống chung, những chú dê luôn là người tiên phong, đi đầu, lập ra các kế hoạch mới, trong khi đó Song Tử luôn theo sau ủng hộ và cổ vũ, thấu hiểu và sẵn sàng điều chỉnh bản thân để vun đắp cho mối quan hệ luôn nóng bỏng và hài hoà. 

Đọc ngay: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 

3. Cặp đôi Bảo Bình và Nhân Mã


cap doi hanh phuc
 
Lịch vạn niên cho hay, Bảo Bình thuộc tuýp người nghiêm túc, yêu truyền thống, luôn luôn kiên định và nắm chắc trong tay mục tiêu của cả cuộc đời mình, cố gắng làm mọi cách để đạt được mục tiêu đã đề ra. Trong khi đó, Nhân Mã lại là người thích ngao du, tâm hồn phong phú, khoáng đạt, ấm áp và giản đơn vô cùng. 
 
Bật mí những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, cả như hai thái cực tưởng như không thể đồng hành nhưng hai cung hoàng đạo này lại cùng có chung tính cách lạc quan, quyết đoán, dứt khoát và nhanh nhẹn, đúng chuẩn sinh ra là để dành cho nhau.
 
Sự kết hợp của Bảo Bình và Nhân Mã chính là sự bù trừ cho nhau trong cuộc sống, tạo nên sự thú vị cho cuộc sống hôn nhân. Yếu điểm của người này lại là ưu thế của đối phương, phải nói khi cùng nhau kết hợp thì cặp đôi này siêu hợp tính hợp nết, có thể làm nên việc lớn.
 
Thêm vào đó, những quyết định táo bạo, dứt khoát của Bảo Bình luôn được Nhân Mã hỗ trợ, làm hậu phương vững chắc, tạo nên cuộc sống hôn nhân ấm no và hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Kết đôi các chòm sao tạo nên trai anh hùng - gái thuyền quyên
 

4. Cặp đôi Thiên Bình và Kim Ngưu


cap doi hoang dao hanh phuc
 
Thiên Bình bay bổng nhưng cũng thực tế, mang trong mình tố chất của những nhà lãnh đạo tài ba, có tầm nhìn xa trông rộng. Còn Kim Ngưu khá lý trí và khô khan, trái tim lúc nào cũng ấm áp tình yêu thương. 
 
Xem bói tình duyên, sự kết hợp giữ Kim Ngưu và Thiên Bình trong hôn nhân không chỉ bù trừ cho nhau về tính cách cũng như khả năng làm việc trên con đường sự nghiệp mà cặp đôi này luôn ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.
 
Thiên Bình bản tính lãng mạn, luôn đem đến cho người kia thật nhiều bất ngờ, cùng với tính hài hước, dí dỏm của mình sẽ khiến Kim Ngưu thích thú và cười không ngớt mỗi khi ở bên. Ngưu Nhi sống tình cảm, thích chăm lo cho người bên cạnh trong tất cả mọi thứ, là người chu đáo nên sẽbiết cách tạo nên một không khí ấm cúng,ngọt ngào cho Bình Nhi.
 
Bật mí những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, sự kết hợp của cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Bình chắc chắn sẽ tạo nên một gia đình ấm cúng và hạnh phúc. Cả hai sẽ luôn đốc thúc nhau để cùng xây dựng cơ nghiệp và duy trì ngọn lửa tình yêu trong ngôi nhà nhỏ của mình. Đây là một sự kết hợp ăn ý, mang lại phúc khí và may mắn cho cặp đôi này.

Băng Băng (TH)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X