Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn, kết cục cũng chỉ là hai đường thẳng song song

Thứ Hai, 16/09/2019 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn, những điểm khác biệt khá lớn trong tính cách khiến cặp đôi này khó đồng cảm, dung hòa, san sẻ cùng nhau. Cuối cùng, cả hai dễ có cái kết buồn, nếu không biết bao dung, sống vì đối phương.
 
 
cap doi hoang dao duyen phan nong can
 
Yêu nhau ai chẳng muốn có một cái kết viên mãn cho cả hai, nhưng duyên phận của hai người đến đâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có những cặp đôi dù yêu nhau rất đậm sâu, tưởng như chẳng điều gì có thể chia cắt nhưng cuối cùng, vì duyên phận nông cạn mà đành ngậm ngùi xa nhau trong sự tiếc thương, nhung nhớ khôn nguôi.
 

1. Cặp đôi Xử Nữ - Nhân Mã

 
Xem bói tình duyên, khi đã say đắm trong men tình, Xử Nữ luôn thích bám dính lấy người yêu, muốn được người ta quan tâm, yêu thương, chiều chuộng, không được đáp ứng sẽ giận dỗi ngay lập tức.Trong khi đó, Nhân Mã lại thiếu kiên nhẫn, ghét sự ràng buộc và thích tự do. 
 
Thêm vào đó, Xử Nữ vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên luôn yêu cầu sự chỉn chu, cầu toàn, trong Nhân Mã lại hoàn toàn vô tổ chức, không có nguyên tắc, thích gì làm nấy.
 
Vì thế, cặp đôi Xử Nữ - Nhân Mã khi ở bên nhau sẽ nhanh chóng xảy ra xung đột, không ai chịu nhường ai. Những nét không tương hợp trong tính cách khiến cả hai khó ở bên nhau được dài lâu, kết cục cũng chỉ là hai đường thẳng song song.

Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo thích chơi trò ái tình mờ ám
 

2. Cặp đôi Bạch Dương - Hổ Cáp

 
 
Lịch vạn niên cho hay, cặp đôi Bạch Dương và Hổ Cáp thường đến với nhau vì dễ trúng tiếng sét ái tình trong lần gặp gỡ đầu tiên. Ai cũng nghĩ đây sẽ là cặp đôi lý tưởng, dễ đi đến cuối con đường hạnh phúc cùng nhau.
 
Bạch Dương có vẻ ngoài và tính cách ngây thơ, trong sáng giống như một đứa trẻ, trong khi Hổ Cáp lại có sự gợi cảm của nét thần bí nên giữa cặp đôi này dường như tạo ra sức hút mãnh liệt với nhau. 

cap doi hoang dao duyen phan nong can 2
 
Tuy nhiên, trên thực tế, Bạch Dương lại quá trẻ con trái ngược hoàn toàn với một Hổ Cáp chín chắn, trưởng thành nên về lâu về dài cặp đôi này khó lòng hòa hợp được.

Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi hoàng đạo nào sẽ bên nhau trọn đời và sống hạnh phúc mãi mãi?
 

3. Cặp đôi Song Ngư - Song Tử

 
Xem bói tử vi, Song Tử khéo ăn khéo nói, hào hoa thanh nhã và Song Ngư lại khí chất lương thiện, dịu dàng nên nhiều người cứ ngỡ Song Ngư và Song Tử là trời sinh một cặp. 
 
Tuy nhiên, cặp đôi này chỉ có thể làm đối tác, bạn bè,… còn nếu tiến tới mối quan hệ yêu đương thì cả hai sẽ nhanh chóng rời xa nhau bởi Song Ngư sẽ khó lòng chịu nổi thói ba hoa chích chòe của Song Tử và ngược lại, Song Tử không thể chấp nhận nổi sự lãng mạn mù quáng của Song Ngư.
 
Song Ngư và Song Tử là một trong 6 cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn bởi lẽ hai người dường như ở hai nửa địa cầu, dẫu có nhìn thấy nhau, gặp nhau một lần thì cuối cùng cũng phải chia xa.
 

4. Cặp đôi Cự Giải - Thiên Bình

 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải thiên về lối sống an tĩnh, bình yên và nhàn nhã. Trong khi đó, Thiên Bình lại thích khám phá và khá xông xáo, luôn muốn tìm hiểu mọi thứ rực rỡ về thế giới ngoài kia. 
 
Bên cạnh đó, Cự Giải luôn theo đuổi cảm giác an toàn nhưng Thiên Bình lại luôn do dự, không quyết đoán. Thời gian đầu, cặp đôi Thiên Bình và Cự Giải có thể đến với nhau khá hòa hợp nhưng khi tiếp xúc một thời gian rồi thì vấn đề mới dần được phát hiện và nảy sinh. 

cap doi hoang dao duyen phan nong can 3
 
Những điểm khác biệt khá lớn trong tính cách khiến cặp đôi này khó đồng cảm, dung hòa, san sẻ cùng nhau. Cuối cùng, cả hai dễ có cái kết buồn, nếu không biết bao dung, sống vì đối phương.

5. Cặp đôi Kim Ngưu - Nhân Mã

 
Kim Ngưu thuộc tuýp người yêu thích cuộc sống yên ổn, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp và vun vén hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, vốn được mệnh danh là những chú ngựa bất kham, Nhân Mã lại rất hiếu động, thích mạo hiểm, đi đây đi đó, khó ai có thể kìm hãm được niềm đam mê ấy của những chú ngựa.
 
Một phút nhất thời, Nhân Mã có thể sẽ mê mẩn sự trầm tĩnh, chín chắn và tinh tế của Kim Ngưu, còn Kim Ngưu ưa thích dáng vẻ đáng yêu, nhiệt tình của Nhân Mã, tuy nhiên, mọi thứ cũng không thể tồn tại quá lâu.
 
Bật mí những cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn, tính cách ẩn sâu bên trong Kim Ngưu và Nhân Mã hoàn toàn trái ngược nên cặp đôi này chẳng thể hòa hợp để bên nhau tới trọn đời.
 

6. Cặp đôi Sư Tử - Ma Kết

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Sư Tử và Ma Kết đều thuộc tuýp người mạnh mẽ, quyết đoán, tuy nhiên, điều đó chưa đủ để mang hai trái tim đến và ở cạnh nhau trọn đời bởi nhiều lý do.
 
Trong khi Ma Kết điềm đạm, lạnh lùng, chín chắn và sống có nguyên tắc, có trách nhiệm thì Sư Tử lại khá hiếu thắng, nóng nảy, khó kiềm chế bản thân và luôn thích đứng ở vị trí cao.
 
Do có những nét tính cách khác biệt nên trong cuộc sống chung, cặp đôi Sư Tử - Ma Kết khó lòng hòa hợp với nhau và sớm xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có. Cả hai không dễ hạ bớt cái tôi cá nhân xuống vì đối phương, nên cố chấp ở bên nhau, cuộc sống sẽ luôn là những tiếng thở dài.
 
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bối Bối

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X