Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo dễ trúng tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Hai, 19/08/2019 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch vạn niên cho hay, cặp đôi hoàng đạo dễ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nếu bỏ qua cái tên Thiên Bình và Hổ Cáp thì thật đáng tiếc. Yếu tố chính tạo nên sự hấp dẫn giới tính thu hút lẫn nhau giữa hai chòm sao này chính là vẻ thanh lịch, điềm đạm của Thiên Bình và nét gợi cảm, bí ẩn của Hổ Cáp.
 
cap doi hoang dao de yeu nhau tu cai nhin dau tien 3
 
Ấn tượng từ lần gặp gỡ đầu tiên có vai trò rất quan trọng đối với nhiều người, có tạo được thiện cảm và thu hút được đối phương hay không sẽ chứng minh được giá trị của người đó trong mắt nửa kia.
 
Có những cặp đôi hoàng đạo ngay từ lần gặp đầu tiên đã cảm mến nhau, thậm chí trúng luôn tiếng sét ái tình, có khả năng viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Bạn có tò mò muốn biết đó là cặp đôi hoàng đạo nào không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cặp đôi Kim Ngưu - Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cả Kim Ngưu và Ma Kết đều nổi tiếng là những người điềm tĩnh, trầm mặc trong vòng tròn hoàng đạo. Vốn đều thuộc nhóm Đất trong hệ hoàng đạo, Kim Ngưu và Ma Kết rất bình lặng và ít nói, thậm chí tạo cảm giác khó gần trong những lần tiếp xúc đầu tiên với người khác giới. 
 
Tuy nhiên, điều ấy cũng không đủ để ngăn cản hai trái tim có chung nhịp đập. Cặp đôi Kim Ngưu - Ma Kết thu hút đối phương nhờ sự đồng điệu về mặt tâm hồn. Đây chính là cặp đôi hoàng đạo dễ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhất mà Lịch Ngày Tốt muốn tiết lộ.
 
Sự kín đáo, thâm trầm nhưng độc lập, tự tin trong cách nói năng, tác phong hành động của Ma Kết khiến Kim Ngưu vốn hiền lành, nhút nhát cảm thấy ngưỡng mộ và chú ý ngay tức khắc, cảm thấy con người này có nhiều điều để mình học hỏi và có thể tìm hiểu sâu hơn. 
 
Trong khi Ma Kết kiệm lời cũng thấy Kim Ngưu hay xấu hổ và rụt rè rất đáng yêu, có thể hòa hợp với mình vì Ma Kết vốn thích những người cư xử nền nã, nhẹ nhàng và khiêm tốn.  
 
cap-doi-hoang-dao-de-yeu-nhau-tu-cai-nhin-dau-tien-2
 

2. Cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã

 
Nếu như cặp đôi Ma Kết - Kim Ngưu trầm lắng bao nhiêu thì cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã lại sôi nổi và mạnh mẽ bấy nhiêu. Cả hai lúc nào cũng thẳng thắn bộc lộ cá tính của mình trước mặt đối phương, không chút giả tạo, làm màu.
 
Nét tính cách tâm đầu ý hợp đã xóa nhòa mọi khoảng cách, mang hai tâm hồn đến bên nhau và chuyện họ "cảm nắng" nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều rất hợp logic, không có gì phải bàn cãi.
 
Bạch Dương thì hồn nhiên, chân chất, thẳng thắn trong khi Nhân Mã thì vui tính, thoải mái và nhiệt tình. Ở bên nhau, cả hai đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ, có thể cùng nhau làm những chuyện điên rồ mà không bị ai soi mói, phê bình. 
 
Người ta thường nói rằng “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” quả không sai. Cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã một người tung một người hứng, ở bên nhau sẽ tạo nên nguồn sức mạnh cũng như động lực kỳ diệu giúp nhau cùng tiến lên. Nếu về chung một nhà, đây sẽ là một trong những cặp đôi vô cùng hạnh phúc.
 

3. Cặp đôi Thiên Bình - Hổ Cáp

 
Lịch vạn niên cho hay, cặp đôi hoàng đạo dễ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nếu bỏ qua cái tên Thiên Bình và Hổ Cáp thì thật đáng tiếc. Yếu tố chính tạo nên sự hấp dẫn giới tính thu hút lẫn nhau giữa hai chòm sao này chính là vẻ thanh lịch, điềm đạm của Thiên Bình và nét gợi cảm, bí ẩn của Hổ Cáp.
 
Vẻ ngoài bảnh bao, lịch thiệp cộng với phong thái ga lăng, ôn nhu, chu đáo của các chàng Thiên Bình sẽ làm các nàng Thiên Bình đổ rạp. Trong khi đó, vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng và những hành động dịu dàng, thân thiện của Thiên Bình khiến cánh mày râu cung hoàng đạo Hổ Cáp cũng đứng ngồi không yên. 

cap-doi-hoang-dao-de-yeu-nhau-tu-cai-nhin-dau-tien
 
Ngược lại, vẻ nam tính, mạnh mẽ của chàng Hổ Cáp khiến các nàng Thiên Bình dù có khó tính đến mấy trái tim cũng phải tan chảy. Trong khi đó, nam nhân nào cũng sẽ phải “ngả nón thán phục” trước một quý cô Hổ Cáp vừa gợi cảm, nữ tính lại miệng lưỡi sắc bén.
 
Cặp đôi hoàng đạo này ở bên nhau hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và mối quan hệ này cũng có triển vọng tiến xa nếu cả hai đều muốn gắn bó với nhau đến hết cuộc đời. Liệu đây có phải cặp đôi hoàng đạo hút nhau?

4. Cặp đôi Song Tử - Sư Tử


Xem bói tử vi, cả Song Tử và Sư Tử đều là những người có tài ăn nói, biết thu hút sự chú ý về mình, có cá tính riêng và không ngại thể hiện chính kiến của bản thân trong các cuộc tranh luận. Cặp đôi này rất dễ trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu tiên gặp gỡ bởi mức độ hợp cạ trong ăn nói.
 
Một Song Tử khéo ăn khéo nói và dí dỏm luôn chiếm được thiện cảm từ mọi người và việc làm hài lòng một Sư Tử tự tin, thích được nịnh nọt, tán dương không có gì quá khó khăn.
 
Trong khi đó, Song Tử vốn thích sự mới lạ và độc đáo cũng sẽ bị hấp dẫn trước khí chất bá đạo, kiêu hãnh và khó nắm bắt của Sư Tử. Sư Tử như luồng gió mới, mang đến những điều thú vị trong cuộc sống của Song Tử.
 
Chỉ cần tiếp tục phát huy những ưu điểm, bao dung và cùng sửa chữa những khuyết điểm cho nhau, cặp đôi này cũng hứa hẹn sẽ là cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X