Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất

Thứ Hai, 09/09/2019 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họ là những cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt vì việc họ có thể kết đôi quả là lý tưởng, là cơ may ngàn năm có một vì họ thực sự mang lại cho nhau hạnh phúc như mơ mà ai cũng thèm muốn.


1. Bạch Dương - Thiên Bình


Tính cách lãnh đạo của Bạch Dương được phản ánh ở trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Những chòm sao khác thích kiểm soát đối phương vì thế họ thường đưa ra các điều kiện. 

Thành thật là một trong những tích cách cơ bản nhất mà Bạch Dương cần khi tìm một nửa phù hợp cho mình. Ngọn lửa đam mê trong Bạch Dương được chuyển tải vào cả đời sống tình dục và họ khá hợp với cung hoàng đạo Sư Tử hay Hổ Cáp nhưng người phù hợp nhất sẽ là Thiên Bình.

Bạch Dương bị thú hút bởi sự thành thật và thoải mái tự nhiên vốn có của Thiên Bình.Thiên Bình lại cần một người dẫn đường chỉ lối và không ai tuyệt vời hơn Bạch Dương khi thực hiện nhiệm vụ này. Vì thế, khi họ về chung một nhà thì nhất định sẽ thành một cặp đôi đam mê và quyền lực.
 
cap doi cung hoang dao yeu cuong nhiet
 

2. Kim Ngưu - Xử Nữ  

 
Kim Ngưu là người của gia đình vì thế họ cũng có xu hướng bị hấp dẫn bởi những ai luôn lấy giá trị truyền thống gia đình làm gốc. Một Kim Ngưu lãng mạn sẽ rất hợp với Xử Nữ - người luôn thích tận hưởng cuộc sống cùng người thân của mình hơn bất cứ thứ gì khác trên cuộc đời này. 

Khi cảm thấy an toàn, Xử Nữ sẽ trao tình yêu vô điều kiện của mình cho Kim Ngưu và họ sẽ tạo nên một cặp đôi quyền lực. Lời khuyên là Kim Ngưu không nên vương vấn tình cảm với Nhân Mã vì con người đam mê tự do như họ sẽ chỉ khiến Kim Ngưu luôn cảm thấy buồn phiền mà thôi. 
 

3. Song Tử - Nhân Mã  

 
Cung hoàng đạo ham vui, ham chơi như Song Tử sẽ rất cần một người có thể ở bên và khiến họ cười nói gần như cả ngày. Khi nói đến chuyện tình cảm, Song Tử có vẻ khó tính hơn bạn tưởng đấy. Nhìn chung, Song Tử sợ phải cam kết với ai đó vì họ sợ sự ràng buộc, tù túng mà điều này mang lại.

Điều mà Song Tử tìm kiếm đó là một người thông minh và hóm hỉnh. Một người hướng ngoại, mê khám phá như Nhân Mã sẽ là một nửa hoàn hảo của Song Tử. Nhân Mã luôn lo sợ rằng họ sẽ mất đi sự tự do và còn ai thấu hiểu điều này hơn là Song Tử?

Tính cách hài hướng của Nhân Mã nhất định sẽ khiến Song Tử bị ấn tưởng, khi họ yêu nhau, họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cá tính của bản thân vẫn được thoải mái thể hiện. Người thực tế như Ma Kết sẽ là sự kết đôi tồi tệ với Song Tử vì thế hãy cân nhắc cẩn thận nhé. 
 

4. Cự Giải - Kim Ngưu  

 
Cự Giải là người có sự đồng cảm sâu sắc với mọi người. Họ luôn ý thức trong việc tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài ở người mà họ cảm thấy tin tưởng và có sự kết nối đặc biệt.

Người sống tình cảm và nghiêm túc trong tình yêu như Kim Ngưu rất phù hợp với Cự Giải. Những người hiếu thắng và thẳng thắn như Sư Tử sẽ chỉ làm họ tổn thương từ lần này tới lần khác chứ không thể mang lại hạnh phúc cho Cự Giải.
 
cap doi yeu nhau cuong nhiet nhat
 
 

5. Sư Tử - Bạch Dương  

 
Thành thật mà nói, Sư Tử chẳn bao giờ thiếu người theo đuổi. Tuy nhiên, vẻ ít nói và cái tôi cao khiến họ khó có được mối quan hệ lâu dài với bất cứ ai. Bạch Dương là người hợp Sư Tử nhất vì đam mê và sự cuồng nhiệt của họ sẽ khiến Sư Tử sẵn sàng cởi bỏ tấm áo giác kiên cố của mình.

Họ thể hiện tình cảm với nhau khác ý nhị và lịch thiệu hơn bất cứ cặp đôi nào trong 12 chòm sao. Cũng như khi yêu, những trận tranh cãi của họ khiến mọi người cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, họ đủ thấu hiểu đối phương để có thể bỏ qua cho nhau sau tất cả những gì đã xảy ra.

Hổ Cáp là một trong những người không phù hợp với Sư Tử chút nào. Sự mãnh liệu trong cảm xúc của hai người này lại không ăn khớp với nhau, họ có xu hướng mỉa mai, đả kích người khác hơn là hợp tác.
 

6. Xử Nữ - Hổ Cáp 

 
Một trong những chòm sao có khả năng sắp xếp công việc xuất sắc nhất đó là Xử Nữ. Người theo chủ nghĩa hoàn hảo như họ sẽ kín kẽ, bảo thủ và chỉ có Hổ Cáp nhiều đam mê mới hợp với Xử Nữ, hai người gặp nhau đã thấy cảm xúc vô cùng mãnh liệt. 

Người có bản năng kỷ luật cao như Xử Nữ sẽ giúp Hổ Cáp được cân bằng để họ sẵn sàng mở lòng mình ra, chia sẻ những tâm tư tình cảm để Xử Nữ có thể hiểu được họ một cách sâu sắc nhất. Tham khảo: Tình yêu nữ Xử Nữ - nam Hổ Cáp: Tình cảm sâu sắc ắt sẽ bền lâu

Nhân Mã hoàn toàn không hợp với tính cách của Xử Nữ vì những chuyến phiêu lưu của họ khiến Xử Nữ cảm thấy bất an, vì thế, hãy từ tốn trong việc quyết định khi mà bạn lỡ phải lòng Nhân Mã rồi nhé.
 

7. Thiên Bình - Song Tử 

 
 
Thiên Bình sinh ra đã có tài ngoại giao đặc biệt và họ có thể dễ dàng hóa giải mâu thuẫn trong khi người khác vẫn còn đang nóng nảy như lửa đốt. Cho dù độc thân họ cũng không vì thế mà dễ dàng đồng ý với một ai đó thiếu sự thông minh, hài hước.

Vốn là người thích tò mò, tìm hiểu, Thiên Bình rất thích gặp gỡ và học hỏi từ người khác và Song Tử là một nửa rất lý tưởng - người mang lại cho họ những ý tưởng tuyệt vời. 

Hai người đều khéo ăn khéo nói, lại hiểu biết nên họ có thể chia sẻ khá nhiều câu chuyện trong cuộc sống, càng làm tăng sự kết nối giữa hai người. Sự ổn định của Thiên Bình cũng giúp Song Tử sống thực tế hơn để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

 Người thiếu khả năng tưởng tượng như Xử Nữ sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy vô cùng khó chịu, vì thế cặp đôi này nên hạn chế tiếp xúc với nhau sẽ tốt hơn. 
 

8. Hổ Cáp - Song Ngư  

 
Người cứng nhắc và khắc nghiệt như Hổ Cáp thường có cảm xúc mạnh liệt và hay thù hằn. Bất cứ điều gì họ làm đều thực sự rất nhiệt huyết. Họ có phần hung hãn và thích thống trị và muốn kiểm soát người mình yêu. Song Ngư là người duy nhất chịu đựng được những điều này vì họ chẳng thèm để ý đến lời nói của Hổ Cáp làm gì.

Trực giác mách bảo hai người sinh ra dành cho nhau, họ sẽ đang ở trên thiên đường khi tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong khi Hổ Cáp thấu hiểu cảm xúc của Song Ngư thì Song Ngư với bản năng là người dễ phục tùng sẽ cho Hổ Cáp thoải mái thể hiện đam mê tận cùng của mình trong mọi việc bao gồm cả việc giường chiếu. Tuy nhiên, Bạch Dương là đối tượng mà Hổ Cáp nên dè chừng.
 
chom sao yeu cuong nhiet
 
 

9. Nhân Mã - Bảo Bình  

 
Điều khiến Nhân Mã cảm thấy khó chịu nhất đó là ở một chỗ quá lâu. Con ngựa bất kham này sinh ra là để bay nhảy, đi đây đi đó vì chỉ có tự do mới khiến họ cảm thấy rằng mình được sống.

Nếu phải bắt đầu một mối quan hệ, họ vẫn muốn có được sự tự do, tự tại mỗi ngày và nếu họ muốn gắn kết cuộc đời với ai đó thì cũng phải là người mang lại cho họ sự tự do. Vậy thì còn ai có thể hiểu họ hơn Bảo Bình đây. Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Nhân Mã: Sự tự do mang lại gắn kết bền chặt

Thành thật mà nói thì, Bảo Bình cũng khao khát tự do như Nhân Mã vậy. Hai người sẽ giúp mối quan hệ của mình cân bằng, cởi mở và thậm chí họ còn thích đi ngao du đây đó cùng nhau và không phải nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai. Tình yêu của cặp đôi nhờ đó mà ngày càng thăng hoa.

Nhân Mã sẽ không thể nào chịu đựng được người quá hướng về gia đình như Kim Ngưu. 
 

10. Ma Kết - Xử Nữ

 
Ma Kết sống đam mê và tận tụy, họ biết họ muốn gì và tập trung để giành lấy nó. Trong một mối quan hệ cũng vậy, họ muốn ở bên ai đó vì muốn mang lại những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống nhưng họ sẽ tránh xa những ai họ sợ sẽ làm tổn thương người ta. 

Người sống kỷ luật như Xử Nữ sẽ hiểu và hỗ trợ Ma Kết duy trì cuộc sống nền nếp để họ an tâm theo đuổi mục tiêu. Họ sẽ trở thành cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất, họ cùng chung mục tiêu xây dựng một gia đình gương mẫu. 

Người bất cẩn như Song Tử sẽ chẳng thể nào phù hợp với Ma Kết đâu vì thế cặp đôi Ma Kết - Song Tử hãy cẩn thận.
 

11. Bảo Bình - Thiên Bình  

 
Bảo Bình có thể sẽ là người cuối cùng đứng lên bảo vệ lẽ phải khi mọi người đang run sợ. Nếu điều gì là sai trái thì Bảo Bình sẽ sẵn sàng phản đối ngay. Họ luôn đánh gia vấn đề và muốn đứng lên vì lẽ phải. Tham khảo Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao

Thiên Bình là cán cân công lý luôn tìm tới sự công bằng và tính cách này đặc biệt thu hút Bảo Bình - người luôn muốn có ai đó hiểu được những gì mình làm đang có ý nghĩa như thế nào. Hai con người luôn tìm tới lẽ phải này luôn cảm thấy tôn trọng cá tính của đối phương và nhờ đó họ trở thành cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất trong 12 chòm sao.

Tuy nhiên, đối với Cự Giải thì họ cảm thấy Bảo Bình chỉ là kẻ điên rồ khi đứng lên bảo vệ cả những thứ họ chẳng có chút liên hệ nào cả. Vì thế, họ không nên kết đôi với nhau vì sẽ chỉ tạo thêm nhiều rắc rối hơn cho đối phương mà thôi. 
 

12. Song Ngư - Ma Kết 


Song Ngư và Ma Kết là hai thái cực khá đối lập nhưng lại hút nhau đặc biệt. Người mơ mộng và sáng tạo như Song Ngư sẽ thu hút sự chú ý của Ma Kết và cách họ theo đuổi đam mê tới cùng cũng khiến những người cung Ma Kết cảm thấy vô cùng nể phục. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Ma Kết: Dịu mát như dòng suối êm đềm

Khi Song Ngư giúp Ma Kết đôi lúc sống xa thực tế một chút thì Ma Kết lại kéo Song Ngư về với hiện tại khi họ trở nên quá bay bổng không cần thiết. Họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt mà khiến ai ai cũng phải ghen tị.

Song Ngư nên tránh xa Xử Nữ người chẳng thể nào hiểu nổi tại sao con người như Song Ngư lại hay mơ mộng đến vậy.
 
Kathy
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X