Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi có mối quan hệ phức tạp tình yêu chắc có bền lâu?

Thứ Tư, 18/09/2019 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bảo Bình và Nhân Mã chung đường đấy nhưng lại khác hướng khiến họ trở thành cặp đôi có mối quan hệ phức tạp. Và có khá nhiều đôi gặp tình trạng tương tự như vậy.

1. Bạch Dương và Xử Nữ 



Có Trời mới hiểu tại sao hai người này có thể đến với nhau được khi mà tính cách của họ hoàn toàn khác biệt. Sự thật là Xử Nữ lại bị hấp dẫn bởi sự tự tin và năng lượng tích cực tỏa ra từ Bạch Dương. Trong khi đó Bạch Dương thích sự thông minh và khả năng chỉnh sửa mọi thứ của Xử Nữ sau những lần có cơ hội tiếp xúc. 
 
Tuy nhiên, mọi việc không ổn nữa khi Bạch Dương thích mạo hiểm và quên để ý những khía cạnh quan trọng của một vấn đề nào đó sẽ làm cho Xử Nữ không ngừng lo lắng. Rồi Bạch Dương tỏ ra thô lỗ, cứng nhắc trong cách hành xử với Xử Nữ sẽ là nguyên nhân kết thúc tình cảm giữa hai người.

Chòm sao thuộc nhóm Lửa (Bạch Dương) và chòm sao thuộc nhóm Đất (Xử Nữ) khi kết đôi đã là một khó khăn lớn vì họ thường không hiểu được cách đối phương hành xử và phản ứng với mọi vấn đề trong cuộc sống. Khác biệt này khá lớn và nên cân nhắc trước khi bắt đầu tìm hiểu nhau. 
 
cap doi co moi quan he phuc tap
 
 

2. Kim Ngưu và Hổ Cáp 
 

Chòm sao nhạy cảm như Kim Ngưu kết hợp với Hổ Cáp quyến rũ tưởng như là kết hợp hoàn hảo khi hai người sống tràn ngập niềm đam mê, khám phá lẫn nhau. Nhưng không, cả hai đều có tính chiếm hữu, ghen tuông đến cùng cực và vì vấn đề này mà họ căng thẳng triền miên.

Kim Ngưu không hiểu Hổ Cáp đang ghen tuông điều gì và họ tỏ ra rất chống đối. Mối quan hệ của cặp đôi đi vào bế tắc khi họ vẫn yêu nhưng lại không thể chịu được tính khí thất thường của người kia. Kim Ngưu có biết mình thuộc: chòm sao dễ bị tổn thương vì cho đi quá nhiều trong tình yêu

Chỉ có ở phòng ngủ thì tình cảm của họ mới được nồng ấm còn đi ra phòng ngủ họ lại mâu thuẫn, căng thẳng và thường xuyên làm nhau bị tổn thương. 
 

3. Song Tử và Bảo Bình 
 

Về cơ bản tình yêu của Song Tử và Bảo Bình khá thuận lợi, họ được xem là cặp đôi hoàn hảo - sự kết hợp của hai tâm hồn tự do và trí tuệ. Cả hai đều rất thương người, nhưng Song Tử giúp đỡ người khác một cách vô tư, trong khi đó Bảo Bình chỉ tới các sự kiện xã hội chỉ để gây quỹ, kiếm tiền cho một mục đích cá nhân nào đó.
 
Song Tử dễ thích nghi với hoàn cảnh sống và họ bày tỏ cảm xúc của mình tốt hơn Bảo Bình. Trong khi đó Bảo Bình không thích chia sẻ cảm xúc của mình khiến Song Tử cảm thấy người ấy thật lạnh lùng với mình. 
 
Song Tử nổi tiếng là hay thay đổi còn Bảo Bình thì khó đoán có lúc họ hợp nhau đến lạ nhưng có khi đây là nguyên nhân cho các cuộc tranh cãi bùng phát. Chỉ có tình yêu đích thực mới giúp họ "chịu đựng" được cá tính của nhau mà thôi.

4. Cự Giải và Song Ngư


 
Cả Cự Giải và Song Ngư là những người sáng tạo, quan tâm tới mọi người và vô cùng nhạy cảm. Thế nhưng cách thể hiện sự đồng cảm của Cự Giải hoàn toàn khác khiến Song Ngư không ít lần bối rối vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
 
Tưởng rằng tính cách tương đồng sẽ là cơ hội họ hiểu nhau hơn và chia sẻ với nhau nhiều hơn về cuộc sống thế nhưng ngày qua ngày họ nhận ra cách họ đánh giá vấn đề về bản chất là khác nhau. Họ cần trải qua giai đoạn thử thách để chấp nhận điều đó và xem xét lại rằng nửa kia có thực sự phù hợp với mình hay không.  
 
tinh cam cua cac cap doi cung hoang dao nhieu xao tron
 
 

5. Sư Tử và Nhân Mã
 

Cả Sư Tử và Nhân Mã đều là những cá nhân sáng tạo, họ rất biết cách để có những phút giây hạnh phúc bên nhau và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối phương. Nhân Mã sẽ thường thu hút Sư Tử bằng sự hài hước tuyệt vời của mình trong khi đó Sư Tử như ngôi sao tỏa sáng trong lòng Nhân Mã bởi vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật. 
 
Tuy nhiên, lắm lúc Sư Tử nổi nóng và thiếu kiểm soát khi Nhân Mã không thường xuyên chăm sóc họ, không tỏ ra ngưỡng mộ sự tài năng của họ. Sư Tử muốn được công nhận nhưng Nhân Mã dường như vô tâm nên càng khiến một nửa của mình tức giận. 
 
Tốt nhất họ nên là bạn, thế nhưng nếu không kiềm chế được cảm xúc dành cho nhau thì họ sẽ là cặp đôi có mối quan hệ phức tạp, không rõ ràng trong một thời gian dài. 
 

6. Xử Nữ và Bảo Bình

 
Hai người có nhiều điểm khác biệt nhưng họ vẫn đến với nhau vì một điều gì đó. Xử Nữ luôn để ý người khác nghĩ vì về mình nhưng Bảo Bình thì không. Xử Nữ nổi tiếng là người thích ổn định, an toàn và chỉ thích làm những gì quen thuộc, lặp lại những việc mình đã biết trước đây. Trong khi đó, Bảo Bình là người tò mò, thích thử điều mới, không ngừng muốn khám phá thế giới đang diễn ra xung quanh mình.

Bảo Bình thường nổi nóng với Xử Nữ vì họ quá thở ơ và bất cẩn nhưng thực ra Xử Nữ chỉ ước họ có được tự do mà Bảo Bình đang có. Xử Nữ còn thích quanh quẩn ở bên Bảo Bình cũng chỉ vì họ lo sợ một ngày không còn được ở bên nữa mà thôi.
 

7. Thiên Bình và Song Ngư

 
Cả Thiên Bình và Song Ngư là người tốt bụng, nhẹ nhàng, thích chăm sóc người khác. Thiên Bình rất ngưỡng mộ và muốn dành nhiều thời gian để được ở bên Song Ngư. Thiên Bình có biết mình thuộc: chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an
 
Tình yêu của họ thật lãng mạn và khá lý tưởng khi họ đều là những kẻ mộng mơ, thật khó để bắt họ sống thực tế hay có mục tiêu hơn. Đó là lý do mâu thuẫn của họ có thể đến khi cả hai đối mặt với những khó khăn thường nhật trong cuộc sống, tình yêu đẹp cũng sẽ chóng tàn nếu họ không biết động viên nhau đứng lên. 
 

8. Hổ Cáp và Sư Tử 
 

Đây là cặp đôi quyền lực nhất trong mọi mặt cuộc sống, họ tài năng, nhiệt huyết, và trí tuệ. Hổ Cáp xem trọng việc chung thủy, đam mê hơn bất cứ điều gì khác trong cuộc sống này còn Sư Tử cũng chẳng có lý do gì mà lừa dối ai cả.

Sư Tử luôn muốn người mình yêu nhận về điều tốt đẹp nhất và tránh không làm tổn thương họ một chút nào. Thế nhưng Hổ Cáp lại hay nổi nóng, ghen tuông vì muốn mình là trung tâm và đôi khi khiến đối phương mệt mỏi.
 
Trong mối quan hệ này, hai người đều muốn mình là người thống trị và càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi họ muốn giành cái quyền kiểm soát ấy từ tay đối phương. 
 
chom sao yeu thuong nhung tinh cam phuc tap
 
 

9. Nhân Mã và Thiên Bình 


Nhân Mã ưa tiệc tùng vì họ là người khá thân thiện và sống hướng ngoại, Thiên Bình cũng rất cổ vũ cho một nửa của mình về điều này vì họ cũng là người sống quảng giao.

Nhân Mã tránh gây ra xung đột với Thiên Bình, tuy nhiên, cách họ xử trí với những tình huống không mong muốn chỉ càng làm hai người thêm xa nhau. Nhân Mã nổi nóng là chỉ muốn được ở một mình nhưng Thiên Bình lại ghét điều đó, họ muốn nghe đối phương chia sẻ. 

Nhân Mã hay thẳng tính và không khéo léo ngoại giao như Thiên Bình. Thậm chí họ còn đưa ra vấn đề về việc giao tiếp ra tranh cãi xem ai thắng, ai thua, việc này không nên một chút nào vì thực tế mỗi người có một phong cách riêng.
 

10. Ma Kết và Cự Giải 

 
Dường như Ma Kết và Cự Giải có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Sự tin tưởng và yêu thương khiến ngôi nhà của họ luôn có cảm giác ấm cúng. 

Ma Kết ít cảm xúc và không nhạy cảm như Cự Giải nhưng luôn sẵn sàng là chỗ dựa vững chắc để đối phương dựa vào. Nhưng khi Cự Giải buồn, tâm trạng ủ dột lại tìm về Ma Kết để được an ủi. Cự Giải chỉ cần người ấy đừng quá quan tâm tới vấn đề của mình, họ chỉ đang thành thật với cảm xúc của bản thân một lúc là ổn. Nhưng nếu ai không hiểu và cố tình tỏ ra quan tâm, muốn được nghe chia sẻ câu chuyện sẽ lại đi theo hướng xấu hơn. 
 

11. Bảo Bình và Nhân Mã 
 

Họ gặp nhau như cá gặp nước khi hai tâm hồn tự do Bảo Bình - Nhân Mã được hòa quyện vào nhau. Thế nhưng việc họ tôn trọng sự độc lập và sở thích ham mê du lịch của nhau lại là vấn đề khi điểm đến của họ không giống nhau, có những lúc mỗi người ở hai đầu thế giới mà họ cảm thấy không nhớ về nhau nhiều nữa. 
 
Nhân Mã thường hay xem mình là trung tâm, trong khi Bảo Bình lại chỉ tập trung đi giúp người khác quên cả bản thân. Đó cũng là một phần lý do khiến họ xa nhau dần dù ban đầu họ đã từng nồng ấp, quấn quýt nhau vô cùng trong những chuyến du lịch dài ngày bên nhau. Họ chung đường đấy nhưng lại khác hướng khiến họ trở thành cặp đôi có mối quan hệ phức tạp. 
 

12. Song Ngư và Ma Kết
 

Song Ngư dành phần lớn thời gian để mơ mộng và suy nghĩ viển vông, ngược lại, Ma Kết lại là cung hoàng đạo thực tế và ưa hành động hơn là nghĩ. Song Ngư có xu hướng giấu kín những tâm tư của mình sau những lần bị Ma Kết chê bai những chia sẻ của mình và tạo khoảng cách giữa hai người ngày một lớn. 
 
Song Ngư khá dễ tin người còn Ma Kết có cách nhìn cuộc sống hoàn toàn và họ luôn có con mắt nghi ngờ trong mọi việc. Tình cảm giữa hai người thường xuyên có khoảng lặng khi mỗi người đang tự suy nghĩ về bản thân và khiến họ trở thành cặp đôi có mối quan hệ phức tạp lúc gần, lúc xa, rất khó hiểu.

Hùng Minh



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X