Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 cặp cung hoàng đạo hay cãi vã hãy nhận diện ngay lý do để phòng tránh

Thứ Ba, 01/10/2019 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách khác biệt và dường như là trái ngược khiến các cặp cung hoàng đạo hay cãi vã từ những điều nhỏ nhặt cho tới những điều lớn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên thông cảm cho cá tính của đối phương để tránh sự việc ngày càng tội tệ hơn nhé.


1. Xử Nữ và Nhân Mã 



Nhân Mã thường xuyên giận dữ khi muốn có lại quyền tự do như xưa, được làm những gì mình thích và cứ muốn là làm.

Trong khi đó Xử Nữ cẩn thận, và có phần hình thức trong mọi việc, họ chẳng liều lĩnh làm việc gì mà không cân nhắc hậu quả. Nếu họ hiểu và nhún nhường nhau một chút sẽ không có gì đáng nói ở đây cả, thế nhưng cặp đôi lại để cảm xúc của mình bùng phát cùng sự tức giận.

Và thường là Nhân Mã nổi nóng trước khi thấy sự chậm chạp và quá an toàn của Xử Nữ trong các tình huống.  Xem thêm: Tình yêu nữ Xử Nữ - nam Nhân Mã: Nàng kỹ tính và chàng vô tư liệu có thể bên nhau?
 
cung hoang dao hay mau thuan
 
 

2. Hổ Cáp và Bạch Dương 

 
Đây cũng là cặp cung hoàng đạo hay cãi vã cho dù Hổ Cáp và Bạch Dương tưởng rằng họ sẽ có tình yêu đẹp như mơ với sự đồng điệu hiếm có, khó tìm về tâm hồn của hai con người này.

Không phủ nhận rằng họ có điểm chung lớn là những con người sống đam mê nhưng mặt trái của nó là thích tỏ ra đối đầu, hoài nghi và kiểm soát sự riêng tư của người khác.

Có thể họ cảm thấy đối phương vô cùng hấp dẫn như thể là một nửa duy nhất phù hợp với mình, nhất là trong đời sống vợ chồng, thế nhưng những trận tranh cãi của họ cũng dữ dội không kém như cách họ bắt đầu tình yêu này vậy.

Hai người cùng tranh nhau là người điều hướng cho mối quan hệ nhưng không ai chịu nhường ai khi Bạch Dương luôn muốn là người thống lĩnh còn Hổ Cáp thì chẳng thể chịu được sự kiểm soát của bất cứ ai. 
 

3. Cự Giải và Bảo Bình 

 
Bảo Bình là người có đầu óc phân tích, độc lập và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc, trong khi đó Cự Giải lại cực kỳ yếu mềm, luôn mong có người để họ dựa vào, có được cảm giác an toàn.

Bảo Bình luôn muốn một nửa của mình là người mạnh mẽ và tự chủ như con người của họ vậy. Thế nên, có thể bạn đầu Cự Giải khiến họ cảm thấy tò mò về con người sống cảm xúc, tình cảm nhưng theo thời gian Bảo Bình sẽ không chịu đựng được sự yếu đuối của Cự Giải.

Trong khi đó Cự Giải lại không thể hiểu nổi vì sao Bảo Bình có thể lạnh lùng đến thế. Từ đó, họ dễ có những cãi vã khi đưa ra những quan điểm hoàn toàn khác nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Xem thêm: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Cự Giải: Ngọt bùi nhưng cũng không ít cay đắng 
 
nhung chom sao nay hay cai va
 

4. Kim Ngưu và Nhân Mã
 

Kim Ngưu - Nhân Mã là cặp cung hoàng đạo hay cãi vã nhất so với các chòm sao khác bởi vì ước mơ, mong muốn và nhu cầu của hai người hoàn toàn đối lập.

Trong khi Kim Ngưu ưu tiên mọi thứ vì gia đình, người thân và sự nghiệp thì Nhân Mã tôn thờ cuộc sống nay đây mai đó. Kim Ngưu cứng đầu và muốn Nhân Mã đi vào khuôn khổ mình ra cho an toàn nhưng điều này là không thể.

Dần dần, khoảng cách giữa hai người ngày một lớn khi Kim Ngưu không còn cảm thấy tin tưởng Nhân Mã nữa, trong khi đó Nhân Mã cũng không thể chịu đựng được cuộc sống quanh quẩn ở nhà mà Kim Ngưu đã cố tạo ra.
 

5. Bạch Dương và Kim Ngưu 
 

Điểm chung của Bạch Dương và Kim Ngưu đó là cả hai đều có ý chí mạnh mẽ và có nhiều tham vọng, thế nhưng điều đáng buồn là chúng lại đi theo hai hướng hoàn toàn khác nhau.

Bạch Dương thực hiện mọi thứ một cách liều lĩnh, bất chấp hậu quả vì quá tự tin vào bản thâ, nhưng Kim Ngưu nhà ta lại tiến hành mọi thứ chậm chạp, từ tốn, đều đều để đảm bảo an toàn, tránh sai sót.

Kim Ngưu kiên nhẫn đấy, thế nhưng họ chẳng thể chịu đựng nổi sự bồng bột của Bạch Dương hết lần này tới lần khác mà không chịu rút kinh nghiệm, việc họ thường xuyên đối đầu là điều hoàn toàn có thể hiểu được.
 

6. Ma Kết và Nhân Mã 
 

Ma kết là chòm sao lạnh lùng thiếu cảm xúc nhất trong 12 chòm sao. Từng trải qua những khó khăn trong cuộc sống và sống khá thực tế, Ma Kết không hiểu sao Nhân Mã lại dễ vui, dễ hài lòng với cuộc sống như thế.

Mục tiêu cuộc sống của Ma Kết là tiền bạc là thành công còn đối với Nhân Mã là những chuyến đi trải nghiệm. Ma Kết cảm thấy khó chịu với Nhân Mã lông bông, không có đam mê nhiều trong sự nghiệp.

Nhân Mã không giỏi chịu đựng khó khăn và luôn muốn thử điều mới lạ còn Ma Kết thực hiện mọi thứ theo kế hoạch lặp đi lặp lại mỗi ngày. Nếu không ai biết thông cảm cho nhau, họ sẽ lấy sự khác biệt này ra để không ngừng chỉ trích người kia. 
 
khong biet nhuong nhin cac cap doi sau se cai nhau lien mien
 
 

7. Song Tử và Ma Kết 
 

Cách Song Tử và Ma kết tiếp cận thế giới này hoàn toàn khác nhau. Ma Kết luôn đề cao các quy định và tính trật tự còn Song Tử thì chẳng ngại dùng mánh khóe để có thể đi đường tắt trong mọi việc.

Ma Kết cứng đầu và có xu hướng bảo vệ bản thân nhưng Song Tử xuề xòa, vô tư, thích cuộc sống náo nhiệt. Chẳng dễ gì để thuyết phục Ma Kết nghiêm túc thay đổi một chút, phá lệ một lần để có cuộc sống vui vẻ như Song Tử.

Họ sẽ cặp cung hoàng đạo hay cãi vã cũng chỉ vì một người hướng nội còn người kia hướng ngoại như thế này. Cả hai khó tìm được tiếng nói chung, mỗi người dường như có một cuộc sống riêng dù họ đang ở chung một nhà.
 

8. Sư Tử và Xử Nữ 
 

Càng tìm hiểu bạn càng nhận ra rằng Sư Tử và Xử Nữ chẳng có điểm chung nào cả.Xử Nữ thoải mái bày tỏ cảm xúc của mình thì Sư Tử lại chọn cách kiểm soát không cho cảm xúc bùng phát.

Xử Nữ vốn hai soi xét sẽ chẳng đánh giá cao Sư Tử trong khi Sư Tử lại luôn muốn được công nhận và nổi bật sẽ khó chịu về thái độ khó chịu của Xử Nữ. Họ ở cạnh nhau rất dễ xảy ra xung đột bắt đầu từ những lời mỉa mai của Sư Tử.
 

9. Thiên Bình và Cự Giải 
 

Cự Giải cần một ai đó để họ có thể dựa vào - một người có thể hiểu được những cảm xúc của mình.

Thiên Bình bản năng thích chăm sóc người khác tưởng rằng sẽ khiến Cự Giải được vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng họ sớm nhận ra rằng, Thiên Bình muốn làm hài lòng tất cả mọi người và mình chẳng phải là người đặc biệt nào đó. Cự Giải sẽ chẳng còn cảm thấy tin tưởng ở Thiên Bình nữa và họ hay nổi nóng hơn và khơi mào cho các tranh cãi. Tham khảo: Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Cự Giải: Nhiều mâu thuẫn nhưng chẳng muốn chia ly
 

10. Song Tử và Xử Nữ 
 

Trong khi những cặp đôi khác lắng nghe để hiểu nhau hơn thì Song Tử - Xử Nữ lại tranh cãi liên miên. Nguyên do là Song Tử không thể chịu đựng được tính hay mỉa mai của Xử Nữ. Nghe những lời chỉ trích của Xử Nữ là Song Tử đã phản ứng ngay không do dự, bất chấp hậu quả.

Xử Nữ làm việc gì cũng sợ sai và từ tốn nhưng Song Tử hay ra quyết định nhanh chóng và đôi khi ngốc ngếch, đó cũng là khi Xử Nữ quay sang chê bai, chỉ trích. Thậm chí cuộc tranh cãi đã kết thúc thì vết thường lòng vẫn còn nguyên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X