Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 chòm sao nữ dễ ly hôn nhất vòng tròn hoàng đạo

Thứ Ba, 08/11/2016 09:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xã hội hiện đại, tỉ lệ ly hôn cũng tăng nhanh chưa từng có. 3 chòm sao nữ dễ ly hôn dưới đây đều có lý do riêng nhưng chung quy lại, gia đình tan vỡ, chịu tổn thương sâu sắc, trở thành nỗi buồn khó quên.


Canh bao 3 chom sao nu de ly hon nhat vong tron hoang dao hinh anh 2

Ma Kết

Chòm sao nữ dễ ly hôn vì công việc nhất chính là Ma Kết. Tham công tiếc việc và coi trọng sự nghiệp, cô nàng luôn bận rộn với những kế hoạch, dự định thành công mà quên mất mình còn có gia đình cần quan tâm, chăm lo. Thời gian Ma Kết ở bên ngoài, ở công ty còn nhiều hơn ở nhà nên bạn đời cảm thấy bị bỏ bê.
Hơn thế nữa, nữ cường nhân cũng có khuyết điểm của nữ cường nhân. Mạnh mẽ, giỏi giang nên Ma Kết yêu cầu rất cao từ chồng, cũng phải có những thành tựu không kém gì nàng. Vậy mỗi người chí hướng một nơi thì còn đâu là gia đình nữa.

Nhân Mã

Khác với Ma Kết, Nhân Mã không lao đầu đi làm, nhưng chòm sao nữ dễ ly hôn này lại vô cùng sợ trách nhiệm. Dù đã kết hôn nhưng họ vẫn say đắm tự do, vẫn muốn tung hoành như thời vẫn còn son rỗi. Những chuyến đi, những buổi tụ tập chưa khi nào khiến Nhân Mã hết thích thú.
Và như một điều tất yếu, Nhân Mã không thích ràng buộc, không thích chịu trách nhiệm, không muốn phải chăm lo cho ai khác ngoài bản thân. Họ lớn về thể xác nhung tâm hồn vẫn như một đứa trẻ vậy. Sớm muộn gì cũng cãi nhau với chồng và chia ly nếu không cải thiện tính cách.

Canh bao 3 chom sao nu de ly hon nhat vong tron hoang dao hinh anh 2

Bạch Dương

Nồng nhiệt và phóng khoáng, cô gái Bạch Dương trở thành vợ, thành mẹ trong niềm hân hoan, phấn khởi vô bờ. Nhưng họ cũng là những cô nàng bốc đồng nhất, bồng bột nhất, cưới vì yêu mà chưa lường hết những trách nhiệm, bổn phận của mình do đó mà cũng không nằm ngoài top những chòm sao nữ dễ ly hôn nhất.
Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng êm đềm, không toàn màu hồng, lúc vấp váp cần nhất bình tĩnh, thấu hiểu từ đôi bên thì Bạch Dương lại nóng nảy, thiếu kiểm soát, dẫn tới xung đột lớn hơn. Vì thế, họ trở thành chòm sao nữ dễ ly hôn nhất trong vòng tròn hoàng đạo.


Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Shi
Shi
Cái này có chuẩn xác không ad?

Tin cùng chuyên mục

X