Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách lấy cảm hứng làm việc cho 12 chòm sao

Thứ Năm, 23/02/2017 09:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Làm việc là cách để chúng ta nâng cao thu nhập nhưng nếu không làm đúng việc mình thích thì chúng ta chẳng còn cảm hứng làm việc.


Vậy đâu là cách giúp 12 cung hoàng đạo lấy lại cảm hứng làm việc đây?

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đổi mục tiêu để đỡ ngộp thở

 

Bước vào công sở với tinh thần cực hăng hái, Bạch Dương muốn phấn đấu để góp phần sức mọn vào sự tiến bộ của xã hội. Nhưng dần đối mặt với những góc khuất chốn làm ăn hay những trường hợp khó nhằn, Bạch Dương thấy mọi thứ càng ngày càng bớt thú vị.

Họ như cá thiếu nước, mất dần dưỡng khí, nên nếu có thể hãy lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn, nhóm lên những đích đến nho nhỏ để bắt đầu lại mọi thứ bạn nhé.

Bat mi cach lay cam hung lam viec cho 12 chom sao hinh anh
Ảnh minh họa

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Điều chỉnh tâm trạng, vững lòng trước va vấp

 

Cho dù là quan hệ phức tạp chốn công sở hay là đấu đá hãm hại lẫn nhau cũng chỉ là những bài học kinh nghiệm đối với Kim Ngưu. Thế nhưng Kim Ngưu luôn cảm thấy 'ngạt thở' trước những điều đó. Hãy cố thử điều chỉnh tâm trạng của mình, để bản thân thật thoải mái khi đối mặt với khó khăn nhé!
 

Song Tử (21/5 - 21/6): Đừng lẫn lộn cảm xúc cá nhân vào công việc

 

Cung Song Tử hay kịch tính hóa vấn đề, hơn nữa cảm xúc lại dễ ảnh hưởng đến công việc. Mỗi khi trong lòng không vui Song Tử sẽ từ hứng thú vui vẻ với công việc chuyển thành phiền não, khiến trình tự công việc bị rối loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất.

Ở chốn công sở, hãy nhớ rằng trước khi xử lý chuyện cá nhân, hãy ổn định công việc trước đã bạn nhé.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Lắng nghe những lời nhắc nhở hợp lý, khiến họ nhẹ lòng

 

Cự Giải là những người rất hướng nội, không giỏi thể hiện, có vấn đề gì đều giữ kín trong lòng. Nên khi gặp phải chuyện như ý trong công việc, đơn giản nhất Cự Giải có thể và nên làm là tìm ai đó đáng tin cậy, nhiều kinh nghiệm từng trải và thực sự tốt bụng để được nghe lời khuyên bảo chân thành nhất. Đây chính là cách lấy cảm hứng làm việc hiệu quả.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nuôi dưỡng sự nhiệt tình với công việc

 

Cung Hoàng đạo Sư Tử trời sinh đã đầy tự tin và kiêu ngạo, họ dám dũng cảm đối diện với khó khăn thử thách để đạt được sự tán thưởng của cấp trên, được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chỉ vì cái nhìn của người khác mà Sư Tử không tiếc thời gian và tâm huyết, bỏ công sức không mệt mỏi.

Thế nhưng họ lại là người cả thèm chóng chán, nhiệt tình với công việc lại chẳng vì bản thân nên nhanh chóng nguội tàn mà thôi. Hẳn bạn sẽ quan tâm: Mách nước cho Sư Tử phát triển sự nghiệp lên như diều gặp gió
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dùng cách buôn chuyện để chữa trị tâm hồn

 

Cố gắng phấn đấu cộng với ý chí quyết tâm có được thành công của Xử Nữ khiến họ luôn là người nghiêm túc thẳng thắn trong cuộc sống. Họ không thích làm và nói những điều thừa thãi, làm việc rất tập trung và có yêu cầu nghiêm khắc với bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Một Xử Nữ lý trí với công việc và cả cuộc sống như vậy bị mất cân bằng rất khó để điều chỉnh được vì họ quá khép kín. Có chăng họ thử việc trao đổi hay tâm sự với người khác để tâm tình khá hơn chăng?

Bat mi cach lay cam hung lam viec cho 12 chom sao hinh anh
 
 

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Kiểm soát bản thân trước mọi biến cố

 

Giống như Xử Nữ, Thiên Bình cũng là người làm việc khá có quy luật. Yêu cầu sự hoàn hảo cũng giống nhau, hơn nữa Thiên Bình muốn mọi việc phải xảy ra theo đúng dự định. Nếu có bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào xảy ra họ sẽ cảm thấy bối rối đầy lo âu.

Nên lời khuyên dành cho Thiên Bình gặp phải rắc rối là cần bình tĩnh kiểm soát bản thân, đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi nào đã nhìn thấu rõ mọi chuyện.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Khai thác tiềm năng của bản thân

 

Bọ Cạp cũng là người khá yêu thể diện, gặp phải khó khăn ảnh hưởng đến lòng tự tôn của bản thân sẽ bị đả kích rất mạnh mẽ. Tâm trạng bức bối đè nén đó nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phấn đấu trong công việc của Bọ Cạp.

Nhưng do ý chí khá mạnh mẽ, họ hoàn toàn có thể tự cổ vũ chính mình, tìm kiếm những khả năng vốn có tiềm ẩn để lại tiếp tục vùng vẫy trên 'chiến trường'.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Nhân lúc rảnh rỗi để 'sạc điện'

 

Tuy là người lạc quan sống rất vui tươi, thoải mái nhưng cũng chẳng tránh được có những lúc cảm thấy 'ngộp thở' giữa bộn bề công việc, lo toan và đấu đá.

Người từng trải như Nhân Mã cũng chẳng khó khăn gì khi nhận thấy những nguy cơ, nên điều họ cần làm chỉ là nhân lúc rảnh rỗi hãy nghỉ ngơi điều dưỡng, để bản thân khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tâm hồn, sẵn sàng cho mọi thử thách. Đừng bỏ qua bài viết: Sự thú vị của một nàng Nhân Mã

 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hạ thấp kỳ vọng, đừng ép buộc bản thân quá mức

 

Cách lấy cảm hứng làm việc của 12 chòm sao là gì? Ma Kết quá hiếu thắng, họ luôn muốn chứng tỏ bản thân trong sự nghiệp. Một khi có được những thành tựu bước đầu, Ma Kết sẽ tỏ ra rất kiêu ngạo và tự mãn, sẵn sàng chỉ tay năm ngón sai bảo người khác.

Ngược lại có khó khăn hay khi cảm xúc tụt giảm Ma Kết lập tức thấy mệt mỏi, choáng váng. Họ nên điều chỉnh lại những áp lực mà tự bản thân mình tạo ra, tránh có thêm những cảm xúc tiêu cực.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, tìm niềm vui trong công việc

 

Bảo Bình là cung Hoàng đạo thích những thứ mới mẻ, muốn mọi vật phải luôn thay đổi, biến động theo ý mình. Một công việc ổn định quá nhàm chán sẽ khiến Bảo Bình buồn rầu bức bối, cho dù ban đầu có hứng thú đến đâu cũng sẽ mờ nhạt phai tàn dần.

Nếu có thể nghĩ mọi việc thoáng hơn một chút, tạo niềm vui cho công việc bằng thái độ nhìn nhận tích cực sẽ khiến công việc dễ thở hơn rất nhiều.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tiếp xúc với những con người tích cực

 

Tâm trạng của Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Sếp bực dọc tức tối lập tức khiến Song Ngư sợ hãi, đồng nghiệp chơi xấu sẽ làm Song Ngư thất vọng buồn rầu, công việc không như ý Song Ngư thấy nản chí, muốn buông xuôi.

Nên khi gặp phải vấn đề trong công việc, Song Ngư cần phải tìm ngay những người có kinh nghiệm và bản lĩnh, với lối sống tích cực họ sẽ dẫn dắt Song Ngư qua được cơn khốn khó và lấy lại cảm hứng làm việc.


ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X