Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thay đổi bản thân, cải thiện vận trình năm 2018 cho 12 chòm sao

Thứ Hai, 08/01/2018 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2018 của 12 cung hoàng đạo có vui có buồn, có thuận lợi nhưng không ít khó khăn mà mỗi người đều phải tự đối diện. Song vận trình không phải cố định, luôn có những biến số thay đổi, chuyển hướng cục diện theo hướng tốt đẹp hơn. Cách cải thiện vận trình năm 2018 cho 12 chòm sao dưới đây là gợi ý, xin mời cùng theo dõi.

Cai thien van trinh nam 2018 cho 12 chom sao
 

Bạch Dương: kiên nhẫn

 
Tử vi năm 2018 của Bạch Dương tràn đầy màu sắc, có nhiều kích thích và đi cùng với đó là không ít nguy cơ. Bản thân cừu trắng tính cách nhiệt liệt thẳng thắn, trực tiếp phóng khoáng, có thể gây ấn tượng tốt với người khác nhưng cũng có lúc làm mình phải chịu thiệt thòi, gây ra xích mích căng thẳng.
 
Cách cải thiện vận trình năm 2018 cho 12 chòm sao, để hạn chế những tình huống xấu, không bồng bột mà làm ra chuyện gây hại thì bạn cần phải học cách kiên nhẫn. Lùi một bước trời cao biển rộng, có thể bỏ qua việc nhỏ, mưu tính chuyện lớn, đợi chờ thời cơ thích hợp, hài hòa với mọi người thì Bạch Dương sẽ càng được hoan nghênh, thu hái được nhiều thành công hơn.
 

Kim Ngưu: thẳng thắn

 
Con người Ngưu chan có nhiều ưu điểm, chín chắn đáng tin cậy, làm người thành thật ôn hòa. Vận trình năm tới của bạn gặp không ít may mắn, nhất là về phương diện tài chính nhưng muốn hoàn mỹ hơn, rạng rỡ hơn thì nên bồi dưỡng sự thẳng thắn, thể hiện bản thân một cách rõ ràng hơn, dám lên tiếng khẳng định chứ đừng hiền lành quá. 
 
Ngoài ra Kim Ngưu có tiếng là bảo thủ, chuyện nhỏ cũng để ý và quyết theo ý mình, điểm này sẽ làm bạn khó mà dung hòa với người khác, lại mang tới ấn tượng nhỏ mọn, xét nét, khô cứng. Việc gì phải căng thẳng và nguyên tắc như thế, thả lỏng ra, thoải mái cởi mở mà trao đổi, nhân duyên vượng lên tự dưng vận may cũng kéo tới.
 

Song Tử: giữ chữ tín

 
Nhân duyên tốt đẹp, cơ trí khôi hài, ăn nói khéo léo nên Song Tử luôn nổi bật trong đám đông, nhận về mình nhiều cơ hội. Năm 2018 vận trình của bạn trung bình, có tốt cũng có xấu, tuy rằng mồm miệng đỡ chân tay, dùng quan hệ xã giao đỡ đần cho bản thân nhưng như vậy vẫn chưa đủ.
 
Bởi Tử nhi tuy có tài ăn nói nhưng lại thiếu sự chân thật, nói mà không làm khiến người khác mất lòng tin. Bạn chỉ có thể khua môi múa mép được lần một lần hai chứ lâu dài thì sẽ chẳng ai nghe nữa. Vì thế, hãy giữ chữ tín, trọng danh dự, nói được làm được, dùng hành động để hiện thực hóa lời hứa, đảm bảo 2018 sẽ rực rỡ hơn nhiều.

Cự Giải: mở lòng

 
Tính cách hướng nội, nhạy cảm, thích an toàn, có thể giới nội tâm khép kín vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của chòm sao Cự Giải. Năm tới, bạn bị đẩy vào sự cô đơn, dẫu thành công đến mấy nếu không mở lòng ra thì tinh thần cũng sẽ bị đè nén rất nhiều, không thể tận hưởng hết vinh quang. 
 
Cải thiện vận trình năm 2018 cho 12 cung hoàng đạo thực ra không khó đâu, một khi đã cởi mở, chia sẻ với người khác về bản thân thì bạn sẽ thấy việc đó cũng dễ dàng thôi, không có gì đáng ngại cả. Hơn nữa, động thái này sẽ giúp Giải Giải phấn chấn hơn, tránh xa sự phiền muộn không đáng có, nhận thấy những điều tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng cho mình, đón chào khoảng thời gian quý giá của năm 2018.
 

Sư Tử: khiêm nhường


Cai thien van trinh nam 2018 cho 12 cung hoang dao
 
Đặc điểm của chòm sao này là sự rộng rãi nhiệt tình, hùng hồn phóng khoáng, đi tới đâu cũng tỏa ra nguồn năng lượng rực rỡ. Nhưng người khác không muốn núp mãi dưới ánh hào quang của bạn, mỗi người đều cần có điểm dừng và sân khấu cuộc đời không dành cho duy nhất một ai cả.
 
Năm 2018 là thời điểm Sư Tử nhận được nhiều bài học đáng giá, đối diện với những thử thách lớn lao khiến bạn tỉnh ngộ và thực sự thì khiêm nhường sẽ nâng cao giá trị cũng như làm con đường nhân sinh bớt gập ghềnh hơn. Bạn tự tin nhưng đừng kiêu ngạo, nội tâm bình dị gần gũi ắt chiêu dụ được quý nhân giúp đỡ mình. 
 

Xử Nữ: bao dung

 
Con người này nội tâm yếu đuối mà lương thiện, chỉ vì tiêu chuẩn cao mà làm cho mọi người hiểu lầm là hà khắc, khó ở chung khiến nhân duyên không được thịnh vượng. Năm tới vận trình càng muốn tốt đẹp hơn thì phải không ngừng nỗ lực hoàn thiện chính mình, bao dung và rộng lượng để thể hiện được ưu điểm cho người khác thấy.
 
Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, việc không quá quan trọng thì không nên chi ly tính toán quá nhiều. Như vậy chẳng những ai nấy đều vui vẻ muốn gần mà bản thân bạn cũng thoải mái, thả lỏng hơn, có thời gian phát triển các phương diện mà mình lưu ý trong năm 2018.
 

Thiên Bình: nguyên tắc

 
Cách cải thiện vận trình năm 2018 cho 12 chòm sao không ai giống ai, khác với Xử Nữ, Bình nhi cần khuôn khổ lại mình, đừng buông lỏng quá mức. Hiền lành quá, do dự thiếu quyết đoán làm cho con người bạn trở nên không đáng tin và dễ dàng đánh mất cơ hội có một không hai. 
 
Hãy đặt ra nguyên tắc và tuân thủ nghiêm túc để làm mình mạnh mẽ, tự tin, quyết liệt hơn. Sự cạnh tranh trong công việc, tình cảm, tiền bạc và cuộc sống không bao giờ ngừng lại, Thiên Bình phải nỗ lực và có tinh thần cầu tiến nếu không người tụt lại sẽ chỉ có mình bạn thôi. 

Đừng quên xem Top 3 chòm sao may mắn nhất năm 2018, vận trình thành công rực rỡ có điểm tên mình không nhé!
 

Hổ Cáp: hiền lành

 
Con người của Cáp Cáp không dễ làm quen, kết giao bạn bè luôn cần thời gian lâu hơn người khác nên thực sự nhân duyên không quá vượng. Năm tới vận trình của bạn có nhiều điểm sáng nhưng vẫn gặp khó khăn trong xã giao, cần phải có sự chuyện biến để tình hình khởi sắc hơn. 
 
Muốn như vậy Hổ Cáp nhất định phải điềm đạm và hiền lành hơn, thể hiện thái độ dễ gần, thân thiện để mọi người có cảm tình. Không cần giả tạo cố gắng nhưng hãy buông bỏ nọc độc khi không cần thiết, đừng phòng bị quá mức, sẽ làm bản thân bị thương đấy. 
 

Nhân Mã: nghiêm túc

 
Đi tới đâu mang niềm vui tới đó, Mã Mã là chòm sao lạc quan hướng ngoại, hài hước khoáng đạt, được hoan nghênh cũng không có gì lạ. Nhưng tính xấu của người này là tùy hứng, nói gì cũng đều không suy nghĩ nên nói ra mà không nhớ, nhanh chóng rơi vào quên lãng, coi như trò vui đùa. 
 
Khi có hứng thì thao thao bất tuyệt, hết hứng rồi lại chẳng nhớ gì cả, bạn thật sự không nghiêm túc với lời nói của mình rồi. Tử vi năm 2018 của Nhân Mã khá hứa hẹn, đừng đánh mất chỉ vì một vài lời bâng quơ, hãy có trách nhiệm với phát ngôn và hạnh động chín chắn hơn. 
 

Ma Kết: hòa đồng


Nang cao van trinh nam 2018 cua 12 cung hoang dao
 
Bạn trầm mặc và cô độc quá, lạnh lùng và xa cách quá, thần may mắn muốn tới gần cũng cảm thấy e ngại đấy. Năm tới sẽ có lúc Ma Kết cảm thấy rất chán chường và mệt mỏi, bạn cũng muốn tìm một ai đó để chia sẻ và giãi bày, ngần ngại gì mà không hòa đồng hơn để mở rộng vòng tròn xã giao của mình.
 
Nâng cao vận trình năm 2018 của 12 cung hoàng đạo chính là thay đổi bản thân, loại bỏ giới hạn để đạt được mục tiêu cao hơn. Ma Kết hãy tham gia hoạt động xã hội, hòa vào tập thể, vui vẻ tạo quan hệ với mọi người, khi nhân duyên tốt lên thì công việc, tình cảm và nhiều thứ khác cũng trở nên hanh thông. 
 

Bảo Bình: lễ phép

 
Bạn không phải người không hiểu đạo lý, chỉ là cá tính quá tự do nên đôi khi quên mất lễ nghĩa, tự phóng túng làm người khác không thoải mái. Năm 2018 không phải năm phượng hoàng tung cánh, bạn phải đi từng bước và xếp từng viên gạch cho thành công của mình nên hãy khiêm tốn, lễ phép, xây dựng hình tượng đẹp hơn.
 
Đó không phải giả tạo mà là trưởng thành, tránh mũi dùi chĩa vào mình và không để bất mãn ảnh hưởng tới cuộc sống. Bảo Bình tôn trọng người khác sẽ nhận được sự tôn trọng lại, đôi bên cùng tương kính, xây dựng quan hệ qua lại thân thiện. Bớt áp lực, bớt gánh nặng bạn sẽ có cơ hội vươn xa hơn. 
 

Song Ngư: hào phóng

 
Chẳng cần nhọc lòng tính phương cách cầu may mắn tài lộc đâu bởi bản thân bạn sẽ tự mang tới những điều đó cho mình. Năm 2018 với nhiều thay đổi, Song Ngư càng rộng rãi phóng khoáng càng thu được nhiều chuyện tốt. Cho đi sẽ được nhận lại, bằng cách này hay cách khác số phận luôn đền đáp xứng đáng những điều bạn bỏ ra.
 
Sự hào phóng từ tâm hồn cho tới vật chất còn tạo nên khí chất rất hào sảng để mời gọi nhân duyên tới cho chòm sao này. Muốn tình yêu có tình yêu, muốn bạn tốt có bạn tốt, người có lòng ắt gặp người có tâm, bạn chỉ việc lương thiện, ông trời đều an bài tất cả rồi.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X