Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

“Soi” thái độ của các cung hoàng đạo trước người thầm thương trộm nhớ

Thứ Hai, 01/01/2018 17:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách yêu cung hoàng đạo Bạch Dương rất thẳng thắn, rõ ràng nhưng cách yêu của Kim Ngưu lại là sự im lặng khó hiểu...
 
 

1. Bạch Dương 


 
Là người thẳng tính, không bao giờ thích nói chuyện vòng vo nên Bạch Dương sẽ thể hiện rõ bản thân là người thích ai bằng cách nói ra hoặc bằng những hành động quan tâm cụ thể.

Nếu bạn được chìm đắm trong sự ấm áp, chăm sóc nồng nàn mà họ dành cho bạn vì thế, Bạch Dương rất khó giấu tình cảm của mình.

Bạch Dương đề cao niềm đam mê và sự phiêu lưu nên họ thích đề nghị dẫn bạn đi chơi, xem phim hoặc tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Nếu Bạch Dương thích bạn, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ những sở thích mang đầy tính trí tuệ cùng bạn. Cái Tôi của Bạch Dương luôn được đề cao, thế nên nếu họ bỏ ra chút thời gian để chú tâm thì đó là dấu hiệu cho thấy tình yêu của họ dành cho bạn. 
 
cach yeu cung hoang dao
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu luôn đề cao vấn đề an toàn nên họ rất sợ thất bại khi tỏ tình ai đó mà không thành công. Vì thế, dù thầm thương trộm nhớ ai họ khó có thể nói ra. Vì không biết biểu đạt tình cảm thế nào thế nên họ sẽ dùng cách nói nhiều để thu hút sự chú ý của đối phương.

Đôi khi họ thường làm ngược với những gì bản thân đang nghĩ. Du rất thích nhưng họ vẫn sẽ tỏ ra hoàn toàn thờ ở với bạn.

Bất cứ khi nào bạn đi cùng một người khác giới, hãy quan sát phản ứng của Kim Ngưu, vì thích bạn mà không được nói ra nên họ sẽ trở nên bồn chồn, không yên và có thể để lòng ghen tuông của mình nhảy bổ ra ngoài.  
 

3. Song Tử 
 

Song Tử rất ranh ma, khéo léo trong chuyện tình cảm nên cách yêu cung hoàng đạo Song Tử không hề tĩnh lặng như Kim Ngưu. Với ưu thế giỏi giao tiếp hơn những người khác nên khi đã có đối tượng phù hợp, Song Tử ngay lập tức tấn công bằng những lời nói vô cùng hợp tình, hợp lý. 

Họ nói và chọc cười bạn nhiều hơn, thậm chí sẵn sàng nói những lời tán tỉnh nửa thật, nửa đùa. Tuy nhiên, đến khi cảm nhận rằng bạn cũng có tình cảm, Song Tử sẽ bắt đầu thổ lộ với bạn một cách riêng tư và trong một thời điểm thân mật. 
 
cach yeu cung hoang dao Kim Nguu
 
 

4. Cự Giải


 
Thiên về lối sống nội tâm nên cách yêu cung hoàng đạo Cự Giải khá khác biệt, đôi khi, họ chỉ cần được ở gần người mình thích là đủ, không cần phải nói ra làm gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có những cử chỉ rất lạng mãn dành cho bạn. 

Cự Giải khi thích hoặc yêu rất hay nhìn chằm chằm vào bạn, mỉm cười và cười lớn đối với những điều bạn kể, đôi khi là ngay cả trêu chọc bạn. Họ thích dùng chuyện kể về bản thân như là cách để xích hai người lại gần nhau hơn. Họ sẵn lòng chờ cho đến khi thời điểm chín muồi mới nói ra lòng mình.

Tham khảo: Cự Giải chỉ hạnh phúc khi ở bên chòm sao nào?
 

5. Sư Tử 
 

Sư Tử vô cùng tự tin nên khi thích ai đó, họ không ngại gặp để bày tỏ. Sư Tử một khi đã yêu, sẽ luôn muốn được trải nghiệm từng khoảnh khắc chìm sâu trong giấc ngủ và tỉnh giấc cùng bạn. Họ luôn tỏ ra hào phòng với người mà họ đem lòng yêu mến.
 
Một dấu hiệu cho thấy Sư Tử yêu bạn là khi họ bộc lộ sự ghen tuông ra ngoài. Hãy quan sát phản ứng của Sư Tử khi hai người ở cùng những người khác giới khác. Khi một Sư Tử yêu bạn, họ sẽ cảm thấy không vui khi một người khác giới rủ bạn đi chơi. 
 
cach yeu cua cung hoang dao bach duong
 

6. Xử Nữ 
 

Xử Nữ nhút nhát, hay e ngại nên nếu có thầm thương trộm nhớ ai họ cũng không chủ động thú nhận tình cảm, họ luôn đợi người khác theo đuổi trước. Trong lúc đó, họ âm thầm tìm hiểu bạn và bạn dễ dàng nhận ra khi họ luôn bận tâm rất nhiều đến bạn và muốn thể hiện để làm đối phương hài lòng tức thì.

Họ sẽ dành thời gian cùng bạn, nói chuyện và tìm những thứ nhỏ nhất về bạn. Xử Nữ không bao giờ muốn lãng phí thời gian quý giá. Xử Nữ cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.

Nếu họ chia sẻ những điểm riêng biệt của họ với bạn, chắc chắn đó là dấu hiệu của sự thu hút. Nếu một Xử Nữ ca ngợi về bạn như thông minh, vui tính thì đó chính là biểu hiện họ yêu bạn rồi đó.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình tò mò về cuộc sống mà người họ thích nhưng không thể hiện lộ liễu tình cảm. Họ càng tập trung vào đời tư của bạn bao nhiêu càng thể hiện họ yêu bạn nhiều bấy nhiêu. Đừng thấy lạ khi họ tìm bạn để nói chuyện, thậm chí không ngừng nói những lời mật ngọt thì đó là dấu hiệu họ đã phải lòng bạn.
 
Thiên Bình có tính rất hay do dự nên cách yêu cung hoàng đạo Thiên Bình cũng thể hiện điều đó. Họ suy nghĩ và phân vân rất nhiều, tuy nhiên, hãy để ý đến ánh mắt của họ dành cho bạn. Một ánh mắt lấp lánh dường như chứa đựng hàng ngàn điều muốn nói chứng tỏ họ rất yêu bạn rồi. 
 
cach yeu cung hoang dao song ngu
 
 

8. Bọ Cạp 


Bọ Cạp chỉ lạnh lùng, vô tâm với người mình không yêu. Khi đã thầm thương trộm nhớ ai, họ sẽ tìm tất cả các cơ hội để được gần với người ấy nhất. Những người này không ngại theo đuổi bạn. Họ ra sức quyến rũ và trêu chọc bạn một cách dễ thương nhất.

Ngoài ra, họ luôn cố gắng hết sức để bảo vệ người mình yêu thương, vì thế, họ sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ, tận tâm và tình yêu nồng cháy. Nhưng nên nhớ, trong tình yêu, họ rất nhạy cảm và sâu sắc nhưng cũng vô cùng tỉnh táo và không bị lụy đâu.
 

9. Nhân Mã 
 

Thầm yêu ai đó, Nhân Mã sẽ không chính thức bày tỏ mà chọn cách xây dựng tình cảm từ từ với mong muốn là sẽ nảy sinh mối quan hệ bền vững. Họ thường rủ rê bạn đi chơi, đi du lịch, khám phá những điều thú vị.
 
Nhân Mã sẽ nói chuyện rất cởi mở với bạn về các dự định tương lai, đơn giản như tối nay ăn gì, mai đi chơi ở đâu. Sau đó sẽ là một vài lưu ý của họ về việc họ cảm thấy muốn làm những việc đó cùng bạn và cuối cùng là cảm xúc không chỉ là bạn bè của họ đối với bạn. 
 
cach yeu cua cung hoang dao ma ket
 

10. Ma Kết 

 
Nếu có tình cảm với ai, Ma Kết sẽ lên kế hoạch tấn công từ việc tiếp cận và trở nên thân thiết, quen thuộc với bạn lúc nào không hay. 
 
Ma Kết sẽ tỏ ra hài hước hoặc đặc biệt khi bên bạn bởi bình thường Ma Kết khá nghiêm trang, nhiều khi còn lạnh lùng và hơi cứng nhắc. Dù là người coi trọng những gì liên quan tới đời sống riêng tư nhưng khi thích bạn, họ sẵn lòng mời bạn tới nhà chơi để có cơ hội tìm hiểu về con người thật của họ.
 

11. Bảo Bình 
 

Dù là người thông minh, bản lĩnh nhưng khi đứng trước người họ thầm cảm mến, Bảo Bình bỗng đột nhiên trở nên ngốc nghếch, trí nhớ giảm sút, nói không rõ lời, linh tinh lộn xộn.
 
Bảo Bình thường không tiết lộ cho người khác biết những cảm xúc thật sự của mình nên dù có tình cảm thì họ vẫn hành động như thể họ không hề thích. Bảo Bình quen với việc bỏ qua lợi ích của mình vì lợi ích của tập thể. Bảo Bình sẽ gặp phải một cú sốc, khi họ tự cho phép mình để bạn trở thành điều vô cùng quan trọng và đề cao bạn quá trong cuộc sống của họ.
 

12. Song Ngư 
 

Song Ngư vô cùng nhát gan trong tình yêu, khi phải lòng ai đó, Song Ngư không dám thú nhận, ngoài ra còn tỏ thái độ mất bình tĩnh trước đối phương. Tham khảo: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo

Song Ngư luôn muốn sống riêng với những mộng mơ của mình và khi có cảm tình với ai đó, họ mong đối phương cũng hiểu được phần nào về con người họ. Vì thế, họ sẵn lòng tâm sự những ước mơ, mục tiêu của mình. Ngoài ra, họ thường giữ khoảng cách với mọi người nên nếu họ để bạn chạm vào họ … 1 cái nắm tay, 1 nụ hôn lên má … thì có nghĩa là họ đã sẵn sàng để tiến xa hơn với bạn. 

Mi Mo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X