Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách yêu 12 cung hoàng đạo chính xác để tình yêu mãi trường tồn

Thứ Ba, 03/12/2019 14:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách yêu 12 cung hoàng đạo chính xác nhất là gì không? Làm thế nào để nửa kia cảm nhận được tình yêu thương của bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
 
12 cung hoàng đạo là 12 mặt tính cách hoàn toàn khác biệt, vì vậy, họ cũng có cách biểu đạt tình yêu và muốn được yêu theo những cách khác nhau.

Vậy bạn có biết đâu là cách yêu 12 cung hoàng đạo đúng đắn nhất không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
cach yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người có đầu óc đơn giản, họ chẳng bao giờ suy nghĩ kĩ càng xem hành vi và cử chỉ của bạn có ý nghĩa gì đâu.

Cung hoàng đạo này quan niệm rằng những ai đối xử tốt với mình là những người yêu mình, còn người nào lạnh lùng với mình thì tất nhiên là ghét mình rồi.

Vì thế, muốn bày tỏ tình yêu của mình với Bạch Dương, bạn cần bộc bạch một cách trực tiếp và thẳng thắn, có như vậy thì họ mới cảm nhận được.

Đồng thời, khi yêu bạn, họ cũng trở nên vô cùng thành thật, họ sẵn sàng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này cho bạn. Gặp chuyện gì rắc rối, họ cũng sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên, và cũng sẵn sàng đứng ra bảo vệ, bênh vực bạn nếu có ai dám “bắt nạt” bạn.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo trung thực và chăm chỉ nhất trong số 12 chòm sao. Thực chất, họ thường hay lo lắng về cuộc sống, vì thế, suy nghĩ của họ rất thực tế. Xem thêm: Xếp hạng sức khỏe 12 chòm sao: Ai tràn đầy năng lượng cho những dự định mới?

Họ không có hứng thú lắng nghe những lời yêu đương sến sẩm, chỉ muốn tìm một người sống với mình những tháng ngày bình yên.

Do đó, muốn Kim Ngưu động lòng, bạn không cần phải cố gắng nói những lời hoa mỹ, tất cả những gì bạn cần làm là chu cấp cho họ một cuộc sống đủ ăn, đủ tiêu, chẳng bao giờ phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Đừng hiểu lầm cung hoàng đạo này là một người đào mỏ, bởi họ là người có khả năng chịu đựng rất giỏi, chỉ cần biết rằng bạn chân thành với họ, họ sẽ sẵn sàng chịu vất vả với bạn, việc gì cũng suy nghĩ cho bạn, chẳng bao giờ tiêu tiền lung tung.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là một người rất tự tin vào năng lực của mình, không những thế, họ luôn là người ham học hỏi, lúc nào cũng hứng thú tìm hiểu và học tập thêm những điều mới mẻ.

Tuy họ không thể làm tốt tất cả mọi việc, thế nhưng một khi họ đã bắt tay vào làm việc gì, bạn nên dùng lời lẽ động viên họ, để họ thêm niềm tin vào chính mình.

Ngoài ra, Song Tử còn là một người sống tự do tự tại, vì thế dù có yêu thương ai, họ cũng không dành toàn bộ tâm trí của mình cho người đó. Họ còn muốn một khoảng trời riêng cho những điều yêu thích của mình.

Vì thế, làm người yêu của Song Tử là phải biết đâu là giới hạn, cho họ được làm điều họ muốn. Nếu quản thúc cung hoàng đạo này quá chặt chẽ, tình yêu của hai người sớm muộn gì cũng đi đến điểm kết do quá ngột ngạt thôi.
 
tinh yeu 12 chd
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là người rất nhạy cảm, một khi đã yêu ai, họ sẽ muốn ở bên người đó từng phút từng giây, chăm sóc cho người đó từng ly, từng tí.

Mỗi khi gặp điều gì khó xử, họ thường chọn cách giấu trong lòng và co mình lại. Họ sống quá cảm tính nên thường buồn rầu hoặc suy nghĩ quá nhiều vì những chuyện nhỏ nhặt.

Vì vậy, tìm hiểu cách yêu 12 cung hoàng đạo, muốn yêu thương Cự Giải, bạn cần phải biến mình trở thành một người tỉ mỉ, tinh tế hơn. Nếu có thể, tốt nhất hãy gọi điện thoại hoặc nhắn tin, thể hiện sự quan tâm của mình mỗi ngày.

Đồng thời, yêu thương họ cũng không quên chăm sóc cho cả người nhà và bạn bè của họ nữa nhé. Đó chính là những người quan trọng nhất trong trái tim của họ đấy. Xem thêm: Cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo áp dụng hiệu quả ngay tức thì
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người nhiệt huyết và thẳng thắn, họ luôn sẵng sàng giúp đỡ mọi người, nhưng đồng thời họ cũng là một người vô cùng kiêu ngạo, chẳng thể nghe nổi bất cứ lời chê bai nào.

Khi ở bên cạnh cung hoàng đạo này, có thể bạn sẽ cảm thấy họ khá gia trưởng đấy, nhưng dù sao thì đó là cái tính trời sinh, chẳng thể thay đổi được của họ.

Sư Tử thích quản lý mọi việc, vì vậy, một khi đã yêu họ, bạn hãy để họ giành quyền chủ động trong tất cả công việc trong gia đình. Cùng với đó, bạn cũng nên thường xuyên khen ngợi họ, khiến họ cảm thấy vui vẻ.

Nếu việc gì bạn cũng đối nghịch với họ, thậm chí hạ thấp sĩ diễn của họ trước mắt người ngoài, hai người sẽ cãi nhau suốt thôi và tình cảm sẽ chẳng lâu bền được.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ lúc nào cũng đặt cho mình rất nhiều yêu cầu, lúc nào cũng chăm chỉ làm việc, muốn mình trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người, một phần nguyên nhân của điều này cũng chỉ vì họ thiếu tự tin thôi.

Cung hoàng đạo này cảm thấy mình quá bình thường, không tài giỏi bằng người khác, nhưng lại không muốn tụt hậu nên lúc nào cũng nhắc nhở mình không được dừng lại, phải cố gắng hết mình.

Vì vậy, muốn yêu thương Xử Nữ, bạn hãy dành cho họ nhiều sự tin tưởng hơn, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ họ mỗi khi gặp khó khăn.

Xử Nữ thích sự hoàn hảo, vì vậy, họ cũng khá cởi mở với những lời chê bai, nếu có gì không hài lòng, bạn cũng hoàn toàn có thể góp ý trực tiếp với họ.

Ngược lại, mỗi khi họ cằn nhằn, chỉ ra lỗi sai của bạn, bạn cũng hãy kiên nhẫn lắng nghe nhé, bởi họ cũng chỉ muốn bạn tiến bộ hơn thôi mà.
 
cach yeu thuong 12 chd
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo khá toàn diện, họ có nhiều kĩ năng khác nhau và có thể đảm đương bất cứ công việc nào, từ đơn giản cho đến phức tạp.

Tuy nhiên, trên đời làm gì có ai hoàn hảo chứ, khuyết điểm của họ là lúc nào cũng chần chừ, do dự, không thể đưa ra những quyết định dứt khoát được, đặc biệt là trong những dịp trọng đại.

Xem cách yêu 12 cung hoàng đạo, ta thấy làm người yêu của Thiên Bình cũng đồng nghĩa trở thành cố vấn của họ, trở thành người mà họ tin tưởng nhất.

Đây là một nhiệm vụ vừa nặng nề nhưng cũng rất đáng tự hào đúng không nào? Bạn cần phải trở nên quyết đoán hơn, bởi cung hoàng đạo này sẽ thường xuyên nhờ bạn đưa ra quyết định giúp mình đấy. 
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người rất bí ẩn và quyến rũ, đồng thời, họ cũng là một người rất lãng mạn. Yêu cầu đầu tiên của họ khi chọn người yêu là ngoại hình.

Nếu là nam, họ thích một cô gái xinh đẹp và nổi bật, nếu là nữ, tất nhiên họ muốn chàng trai của mình phải là một người lực lưỡng, dẻo dai rồi.

Vì vậy, bước đầu tiên để tiếp cận Hổ Cáp là bạn phải tút tát lại nhan sắc của mình. Bạn phải học cách làm sao để thể hiện rõ ràng bản sắc của cá nhân mình, có như vậy mới có hi vọng lọt được vào mắt xanh của họ.

Được cái, cung hoàng đạo này lại là một người vô cùng chung thủy, một khi đã dành tình cảm cho ai, họ sẽ vô cùng trung thành với mối tình đó, chẳng hề dễ dàng thay lòng đổi dạ đâu. Bạn có biết: Sau khi kết hôn, 12 chòm sao nam sẽ mang lại điều ngọt ngào nào cho nửa kia?
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã lúc nào cũng tràn đầy sức sống, họ ham vui và chẳng biết sợ là gì nên sẵn sàng tham gia vào mọi điều mới mẻ cũng như mọi thử thách. Đặc điểm nổi bật nhất của họ là khát vọng tự do, lúc nào cũng muốn làm theo ý của mình, sống theo cách của mình.

Nhân Mã có bản tính cởi mở nên có mối quan hệ rất rộng, chuyện yêu đương chẳng bao giờ là vấn đề với họ, tuy nhiên, nếu là một tình yêu nghiêm túc thì Nhân Mã có những suy nghĩ rất mâu thuẫn.

Một mặt, họ muốn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu của người khác, một mặt, họ lại sợ gánh vác trách nhiệm.

Muốn trở thành một người yêu hợp chuẩn của chòm sao này, bạn chắc chắn không được mang lại áp lực cho họ, không nên bắt họ “thề non hẹn biển”, bởi có thể đấy là việc họ chẳng bao giờ nghĩ tới đâu.
 
cach de yeu 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết có tính cách rất chăm chỉ và thực tế. Một khi đã yêu ai, họ sẽ càng cố gắng làm việc và rèn luyện bản thân hơn nữa. Họ quan niệm yêu một người không phải là phụ thuộc vào người ấy, mà cần phải quyết tâm trở thành một người tốt đẹp hơn.

Vì vậy, muốn đến với cung hoàng đạo này, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để thể hiện tình yêu thương của mình với họ. Thay vào đó, bạn cũng hãy không ngừng cố gắng, chứng minh tình cảm của mình bằng những thành quả lao động cuối cùng.

Có như vậy, tình yêu của hai bạn mới có sự phát triển ổn định, hai người mới có được tương lai dài lâu.

Đồng thời, bạn cũng cần phải nhớ rằng Ma Kết vốn là một người khá tự ti, đừng có thường xuyên bày tỏ thái độ nghi ngờ hoặc chê bai họ nhé.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình là một con người sống rất độc lập, họ chẳng tin tưởng vào những lời thề thốt hoang đường trong tình yêu, một khi yêu ai, họ cũng chẳng cần đối phương phải ở bên mình từng giây từng phút.

Song thực chất, họ rất cô đơn và luôn muốn tìm kiếm một người thực sự thấu hiểu suy nghĩ của mình, nhưng rồi chính họ lại phủ nhận mong muốn ấy, cho rằng trên đời chẳng hề có một người như vậy.

Vì vậy, muốn mở cánh của trái tim của Bảo Bình, bạn không cần phải thể hiện điểm mạnh của mình để htu hút tầm mắt của họ đâu, mà điều bạn cần làm là phải trở thành một người nhạy cảm, luôn suy nghĩ và lo lắng cho họ.

Đồng thời, bạn hãy luôn sẵn sàng nghe họ tâm sự, đủ nhạy cảm để nhận ra những điều Bảo Bình mong muốn mà không cần họ phải lên tiếng. Xem thêm: Đâu là đức tính tốt nhất của 12 chòm sao mà khó ai có thể vượt mặt?
 

12. Song Ngư

 
Đặc điểm nổi bật nhất của Song Ngư chính là sự lãng mạn. Dù đã có người yêu hay chưa, trong đầu họ lúc nào cũng ăm ắp ý tưởng về một tình yêu đẹp. Họ mong rằng đến một ngày nào đó, sẽ có một vị bạch mã hoàng tử hoặc một nàng Lọ Lem sinh ra để dành cho mình xuất hiện.

Cung hoàng đạo này luôn tin tưởng vào tình yêu sét đánh và cho rằng đó chính là một trong những thứ tình cảm đẹp đẽ nhất trên đời. Cũng chính vì những lẽ đó, Song Ngư thường có những suy nghĩ thiếu thực tế, khiến nửa kia của họ khó mà đáp ứng được.

Tuy nhiên, có được tình yêu của họ cũng chẳng phải là quá khó khăn đâu, bạn hãy cố gắng biến mình trở thành một người lãng mạn, đồng thời khen ngợi họ nhiều hơn, đừng nặng lời với họ, bởi trái tim của Song Ngư mong manh lắm, họ sẽ bị tổn thương ngay đấy.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X