Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách 12 chòm sao cách tăng cường vận may hiệu quả để thăng tiến thật xa

Thứ Bảy, 29/02/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết cách tăng cường vận may của 12 chòm sao để mọi việc hanh thông, đẩy lùi khó khăn, thăng tiến vang dội chưa? Nếu còn chưa biết, hãy tham khảo những cách dưới đây nhé, đảm bảo vận trình của bạn sẽ rực rỡ hơn rất nhiều!
 
Cuộc sống vốn luôn đầy rẫy khó khăn và thử thách, bất cứ ai cũng phải trải qua những điều đó thì mới có thể thành công. Trong nghịch cảnh, nhiều người chỉ mong vận may mỉm cười với mình để có thể biến nguy thành an, dễ dàng vượt qua mọi thứ. 
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem đâu là cách tăng cường vận may của 12 cung hoàng đạo để mọi việc đều được suôn sẻ nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương là cung hoàng đạo có lòng cầu tiến, có năng lực mạnh mẽ. Hơn nữa, đầu óc của Dương Dương rất linh hoạt, nhạy bén, đây đều là những ưu điểm giúp bạn nhận được sự yêu mến của mọi người.
 
Nhưng đồng thời, chòm sao này cũng rất hấp tấp và nóng vội. Chính khuyết điểm này ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến của những chú Cừu.
 
Nếu Bạch Dương muốn tăng cường vận may của mình, nhất định phải sửa lại cái tính bộp chộp đó. Bạn có biết: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Một khi Dương Dương có thể điềm đạm hơn, ôn hòa hơn, bớt nói năng thẳng thừng, nghĩ gì là nói nấy, thì chắc chắn các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ được mở rộng và tốt đẹp hơn rất nhiều. Cứ thế, cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ cũng cao hơn.

Cach tang cuong van may cho 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 
Ưu điểm lớn nhất của Kim Ngưu chính là sự chững chạc và thẳng thắn. Chòm sao này rất ít khi và cũng không biết dùng những từ ngữ hoa mỹ để lấy lòng người khác, càng không hiểu phải a dua theo mọi người như thế nào.
 
Tuy nhiên, ở thời đại "nhất quan hệ, nhì tiền tệ" như hiện nay, tính cách đó của những chú Trâu quả thực khiến họ thiệt thòi rất nhiều. Dù không thể phủ nhận, sự thật thà của Ngưu Nhi giúp họ nhận được sự tín nhiệm của người xung quanh.
 
Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao với Kim Ngưu chính là dựa vào chính sự hiểu biết của bạn. Ngưu Nhi hãy cứ chân chất như thế, nhưng đừng quên thể hiện vốn kiến thức sâu rộng của mình, có như vậy bạn mới thu hoạch được thật nhiều nhân lực trợ giúp mình. Vận may của bạn cũng tốt hơn nhờ đó.
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, xử sự khéo léo, giỏi nhìn sắc mặt người khác để đoán ý đối phương cũng không phải là cách tăng cường vận quý nhân với bạn.
 
Một người thông minh, lanh lợi như Song Tử, đương nhiên có vòng quan hệ bạn bè rất rộng. Dù gặp phải rắc rối cũng sẽ được bạn bè chìa tay tương trợ. Nhưng chính sự khéo léo quá của Song Song lại khiến người bên cạnh bạn, đặc biệt là cấp trên của bạn cảm thấy bạn không được đáng tin cho lắm.
 
Cách tăng cường vận may cho Song Tử chính là sửa cái tính thảo mai, đón ý nói hùa và khéo đưa đẩy của mình lại. Bất cứ chuyện gì cũng phải làm thật nghiêm túc, thật chân thật và đừng quên phát huy sự hài hước và nhiệt tình của mình.
 
Cứ như vậy, chẳng mấy mà bạn sẽ phát hiện ra rằng, người ủng hộ và giúp đỡ mình ngày càng nhiều hơn.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là người luôn đối đãi chân thành và bao dung với tất cả mọi người. Đây có lẽ là nguyên nhân chính giúp họ dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến đến vậy. 
 
Tuy nhiên, những chú Cua cũng có tâm hồn rất nhạy cảm, cho nên bạn dễ để tình cảm cá nhân xen vào mọi việc.
 
Khi tâm trạng của Giải Giải không tốt, làm bất cứ việc gì cũng hỏng bét, chẳng ra đâu vào đâu.
 
Cho nên muốn tăng cường vận may của mình, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là kiểm soát được cảm xúc. Dù tâm trạng có lên xuống thất thường cũng không thể để chúng ảnh hưởng đến công việc. Có như vậy, mọi việc mới suôn sẻ và thuận lợi hơn với bạn.

Cach tang cuong van may cho 12 chom sao 3
 

5. Sư Tử

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Sư Tử là chòm sao rất đặt nặng sự nghiệp. Bạn có đầu óc khôn khéo, giỏi giang, độc lập. Nhưng đồng thời cung hoàng đạo này cũng có rất nhiều khuyết điểm như cố chấp, không chịu được lời chê bai hay góp ý trái chiều.
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn gì bạn cũng sẽ đánh mất lòng tin ở bạn bè và lãnh đạo. Khi đó dù thành tích có xuất sắc đến đâu cũng vô ích.
 
Nếu Sư Tử muốn vận may mỉm cười với mình, vậy thì bạn cần phải học các khiêm tốn, cẩn thận, làm thật hưởng thật, tiếp tục phát huy ưu điểm của mình thì chắc chắn bạn sẽ thăng tiến rất xa.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là người làm việc gì cũng rất cẩn thận, đến nơi đến chốn. Không chỉ có thái độ làm người khiêm tốn, bạn còn rất ham học hỏi.
 
Nhưng khuyết điểm của bạn là làm việc quá mức rập khuôn, phương pháp xử lý không đủ linh hoạt cho nên thường để vuột mất rất nhiều cơ hội phát triển. Điều này cũng cản trở vận may của cung hoàng đạo này rất nhiều.
 
Để cải thiện vận may, Xử Nữ nên học cách suy tính vấn đề một cách năng động hơn, đồng thời bứt bỏ cái tính sĩ diện và tự trọng quá cao của mình sang một bên bởi đây chính là thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo với bạn.
 
Chỉ cần tích cực hướng ngoại để phá triển sẽ rất tốt cho mối quan hệ xã giao của bạn. Vận may lúc đó tự tăng thêm.
 

7. Thiên Bình

 
Có lẽ Thiên Bình chính là chòm sao có nhiều mối quen hệ xã giao nhất. Cung hoàng đạo này đi đến đâu cũng thích kết giao bạn bè, xưng huynh gọi đệ. 
 
Thực ra Thiên Thiên không hề thiếu bạn bè giúp đỡ lúc khó khăn, song vấn đề nằm ở chỗ bạn đặt ra yêu cầu cho bản thân quá thấp. 
 
Cứ thế, Thiên Bình làm việc gì cũng chẳng hề nghiêm túc từ đầu đến cuối. Cho nên, bạn bè và cấp trên thật khó mà tin tưởng bạn hoàn toàn.
 
Để thúc đẩy vận may của mình, lời khuyên dành cho Thiên Bình là phải thật sự kiên định với mục tiêu của mình, thêm một phần quyết đoán và dứt khoát, đừng mãi do dự bất định. Nhờ thế, bạn sẽ được mọi người xem trọng hơn, con đường thăng tiến của bản mệnh cũng thênh thang hơn.

Cach tang cuong van may cho 12 chom sao 1
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp chính là tuýp người có ý chí rất mạnh, đôi khi rất thích ra lệnh cho người khác. Hơn nữa, Cáp Nhi còn có khuynh hướng lạc quan một cách mù quáng vào những thứ mà mình đã nhận định. Điều này khiến mọi người cảm thấy chòm sao này thiếu sự thực tế cần thiết.
 
Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao với Hổ Cáp chính là học cách tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người khác. Đừng nghĩ bản thân mình luôn đúng, đôi khi cái nhìn của người ngoài lại sáng tỏ hơn bạn rất nhiều.
 
Thứ hai là phải bớt một chút lạc quan mù quáng, đừng chỉ nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng. Có như vậy, bạn mới đạt được sự trợ giúp của những người xung quanh.

Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao bướng bỉnh có chết cũng không chịu sửa tật xấu?
 

9. Nhân Mã

 
Với người nhiệt tình, vui vẻ, thích giúp đỡ người khác như Nhân Mã, bởi vì trời sinh cho bạn những ưu điểm đó nên luôn được bạn bè yêu quý.
 
Song, chòm sao này cũng có phần kiêu ngạo và tự phụ. Tất nhiên điều này cũng có liên quan đến sự thành công của Mã Nhi.
 
Nếu Nhân Mã muốn tăng cường vận may của mình trong sự nghiệp, bạn sẽ phải hạ thấp cái tôi của mình xuống, khiêm tốn hơn, lắng nghe nhiều hơn.
 
Trong lúc trao đổi với người khác, hãy biết cách nhún nhường. Những điều đó sẽ làm tăng sự tin tưởng và xem trọng bạn trong mắt bạn bè và cấp trên. Dần dà, quá trình thăng tiến của chòm sao này sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.
 

10. Ma Kết

 
Một người có tính cách ổn định, chững chạc như Ma Kết thực ra không phải quá lo về vận may của mình. Đa số khi gặp hoàn cảnh bất lợi, chòm sao này sẽ có thể được quý nhân tương trợ. 
 
Tuy nhiên, vận may không phải lúc nào cũng linh nghiệm như vậy. Cho nên, Kết Kết vẫn có thể thực hiện một số cách dưới đây để cải thiện vận trình của mình thêm phần suôn sẻ.
 
Đầu tiên, bạn cần phải tiếp tục phát huy thực lực của mình trong công việc. Đồng thời học tập kinh nghiệm của những người xung quanh, bởi đó sẽ là những người soi đường chỉ lối để bạn đi tới thành công.
 
Thứ hai, chủ động mở rộng mối quan hệ xã giao hơn, tăng cường giao tiếp vơi mọi người, nhất là những người có những thành tích đáng ngưỡng mộ.
 
Làm được những điều đó, bạn sẽ thấy vận may của mình được cải thiện ích cực một cách không thể tưởng tượng nổi.

Cach tang cuong van may cho 12 chom sao 2
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình rất giỏi về suy tính, chú trọng cảm xúc. Sức ảnh hưởng của chòm sao này trong tập thể rất lớn, bởi vì EQ cao nên Bảo Bảo thường đảm nhận vai trò khuấy động mọi người.
 
Cách cải thiện vận may cho cung hoàng đạo này chính là vận dụng linh hoạt trí tuệ và năng lực của mình hơn nữa để đổi lấy sự công nhận của mọi người. Có như vậy sẽ có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm soát sự sắc sảo của mình khi thảo luận với người khác. Đừng lúc nào cũng quyết hơn thua cho bằng được, phải giữ lại cho đối phương chút sĩ diện bởi chẳng ai muốn bản thân bị công kích nặng nề như vậy.
 
Một khi biết giấu đi mũi nhọn của mình, vận trình của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là người có tính cách rất dịu ngoan, luôn có tinh thần cống hiến trong tập thể. Mọi người yêu mến những chú Cá cũng vì điều đó.
 
Nhưng đôi lúc, Ngư Nhi có xu hướng rất ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích cho mình, đặc biệt là rất dễ sa đà vào những ý tưởng mơ mộng, thiếu thực tế.
 
Chòm sao này phải học suy nghĩ chín chắn hơn, nhất là khi giao thiệp với người khác và từ bỏ những tính xấu thì mới mong tăng cường được vận may.
 
Bạn phải đưa ra hành động thực tế chứng minh sự ưu tú của mình, thay vì những lý thuyết suông ở miệng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X