Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2019, muốn hái ra tiền, 12 cung hoàng đạo hãy thử sức ngay với những lĩnh vực này

Thứ Hai, 15/07/2019 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là nửa năm 2019 đã đi qua, bạn đã làm được những gì và còn điều gì khiến bạn phải băn khoăn? Bạn có muốn kiếm thêm thu nhập không? Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo làm gì nhé!


cach kiem tien cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, để tăng thu nhập, Bạch Dương sáng tạo, độc lập, không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ. Ở họ luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hạn sẵn sàng đốt cháy tất cả những gì ngáng đường mình. hãy thử đầu quân cho các lĩnh vực liên quan đến ngành giải trí như nhiếp ảnh, diễn viên, hay phóng viên, hướng dẫn viên du lịch,...Đây sẽ là những lĩnh vực hứa hẹn sẽ giúp bạn hái ra tiền trong nửa cuối năm 2019 này.
  

2. Kim Ngưu

 
Ở Kim Ngưu luôn tồn tại một nghị lực phi thường cùng ý chí kiên định khó ai sánh bằng. Khi tất cả đã đầu hàng, rời bỏ cuộc đua thì những chú trâu vẫn bám trụ đến cùng. Kim Ngưu có thể làm giàu trong một số lĩnh vực như tài chính tiền tệ, ca hát, thiết kế,...Môi trường càng khắc nghiệt Ngưu Nhi sẽ càng sống tốt và thành công. Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 

3. Song Tử 

 
Lịch vạn niên cho hay, Song Tử là cung hoàng đạo khá hoạt ngôn và có sự hiểu biết rộng nên cũng khá hợp với ngành giáo dục, đặc biệt là về các mảng diễn xuất, sân khấu hay nghệ thuật. Sáng tác truyện tranh hay trở thành nhân vật lồng tiếng cho các bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thành công mĩ mãn.
 
cach kiem tien
 

4. Cự Giải

 
Bật mí cách kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo, các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ khá thuận lợi cho Cự Giải. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với lĩnh vực làm đẹp hoặc làm ở các vị trí chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng thì cũng sẽ khá tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử thường khá bén duyên với showbiz, dù là ở vị trí biểu diễn trên sân khấu hay ở đằng sau hậu trường. Tới đây, hãy chú ý tới các vị trí viết lách kịch bản, quảng cáo du lịch trong nước hoặc giảng dạy trong các trường sân khấu điện ảnh - nghệ thuật.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem tử vi 2019, là một người có óc tư duy tốt cũng như khả năng tổ chức và xây dựng kế hoạch tốt, Xử Nữ sẽ phù hợp với các hoạt động tổ chức sự kiện, nhất là với các đối tượng cộng đồng - xã hội.
 
kiem money
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình khá tài giỏi và tinh tế trong chuyện giao tiếp, truyền đạt cũng như biết cách thuyết phục người khác nên Thiên Bình sẽ phát huy được thế mạnh khi làm các công việc đàm phán, thương thuyết hoặc giảng dạy.
 

8. Hổ Cáp 

 
Trong 6 tháng cuối năm 2019, Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong ngành du lịch, du học, giảng dạy, các lĩnh vực nghiên cứu về tôn giáo hoặc các công việc có yếu tố nước ngoài. Đọc thêm: Có những điều giản đơn cũng đủ làm 12 chòm sao hạnh phúc, đó là gì?
 

9. Nhân Mã 

 
Có thể nói những lĩnh vực, ngành nghề vĩ mô sẽ phù hợp với sự hiểu biết sâu rộng và sức mạnh tiềm tàng bên trong Nhân Mã, tiêu biểu như đầu tư tài chính, luật pháp, các công việc liên quan đến Nhà Nước.
 
12 chom sao kiem tien
 

10. Ma Kết 

 
Năm nay, cung hoàng đạo Ma Kết khá có duyên với các mảng công việc về tài chính, tiền tệ nói riêng và kinh tế nói chung. Mang trong mình năng lượng của cung đất nên Ma Kết cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong mảng này.
 

11. Bảo Bình

 
Bật mí cách kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo, với sự hoạt ngôn của Bảo Bình thì không còn gì thích hợp hơn là làm vlogger, youtuber… với những nội dung về công nghệ, du lịch, ăn uống… hoặc những vấn đề mang tính thời sự đang nổi bật, đảm bảo sẽ thu hút khá nhiều người theo dõi.
 

12. Song Ngư 

 
Vì là một cung nước nên Song Ngư có trực giác nhạy bén cũng như khả năng đồng cảm và thấu hiểu tốt. Song Ngư có thể phát huy được tốt những điểm mạnh này của mình trong các công việc tham vấn và hỗ trợ tâm lý, đặc biệt liên quan đến tình yêu và hôn nhân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X