Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt ngay cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao

Thứ Hai, 20/03/2017 11:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ai cũng có điểm yếu kém, không ai là hoàn hảo cả. Nhưng quan trọng là biết cách sửa chữa sai lầm, loại bỏ khuyết điểm để hoàn thiện bản thân. Cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao, cùng nhau tham khảo và ngày càng trở nên tốt đẹp hơn nhé.


Bat ngay cach khac phuc tinh xau cua 12 chom sao hinh anh 2
 

Bạch Dương: Kích động là ma quỷ

 
Bạch Dương có rất nhiều điểm tốt, tính cách vừa nhiệt tình vừa phóng khoánh, dễ làm người khác yêu quý và vui vẻ. Nhưng cứ hễ đối diện với chuyện bất ngờ là không kiềm chế được bản thân, giống như ma xui quỷ khiến, mất hết lý trí. Bạn cần làm chủ được phần “con” trong mình hơn nữa nhé.
 

Kim Ngưu: nội tâm nhưng chủ động

 

Kim Ngưu là chòm sao nhóm Đất có tính cách trầm tĩnh, ổn định, nội tâm, rất khoan hòa, rất nhẹ nhàng. Nhưng vì thế nên có lúc bạn quá bị động, nhất là trong chuyện tình cảm. Việc bạn hiền lành và việc bạn chủ động hòa toàn có thể tồn tại song song, muốn hãy nói, cần hãy làm, đừng bao giờ chờ đợi thứ tốt đẹp tự đến với mình. 
 

Song Tử: thông minh nhưng cần biết giới hạn

 
Cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao riêng với Song Tử chính là biết mình biết người, quan tâm tới cảm nhận của người khác nhiều hơn. Song Tử đáng yêu, Song Tử thông minh, Song Tử biết cách nói chuyện nhưng có những thứ không thuộc về mình thì mãi mãi không thuộc về mình, cần buông tay.
 

Cự Giải: lương thiện nhưng phải có nguyên tắc

Chòm sao hiền lành và từ bi như Cự Giải thật là tốt. Tâm tính hòa thuận, làm gì cũng mong muốn mọi người cùng vui vẻ nhưng điều đó chỉ có ích nếu bạn gặp người tốt thôi, nếu gặp người xấu thì là tiếp tay cho chúng rồi. Vì thế, Cự Giải cần có nguyên tắc, biết phân biệt đúng sai để không tốt lầm người nhé.
 

Sư Tử: thông tuệ nhưng trên người còn có người

 
Đạo lý trên người còn có người,  ngoài trời còn có trời Sư Tử nên học ngay đi. Bạn tự tin, tỏa sáng như vậy, nếu biết khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công lớn hơn. Đâu phải lúc nào bản thân cũng đúng đâu, không nên cố chấp mà hỏng việc, hỏng cả quan hệ ngoại giao.

Bat ngay cach khac phuc tinh xau cua 12 chom sao hinh anh 2
 

Xử Nữ: nỗ lực nhưng không chi li

 
Nếu nói cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao khó nhất thì chính là Xử Nữ, bởi bản thân họ không nhận ra khuyết điểm, nhận ra cũng bảo thủ không muốn sửa chữa. Bạn nỗ lực hơn người, cố gắng hơn người, tỉ mỉ hơn người nhưng cái bạn thiếu là sự phóng khoáng của Nhân Mã, nhiệt tình của Bạch Dương. Người chí lớn không câu nệ tiểu tiết.
 

Thiên Bình: bao dung nhưng có chính kiến

 
Nhiều lúc Thiên Bình ngốc nghếch lắm, chẳng biết phân biệt, lựa chọn gì cả, thật là bực mình. Bạn bao dung nhưng cần phân biệt thị phi, đừng để người khác ỷ vào sự rộng lượng ấy mà làm việc xấu. Lúc quyết đoán thì không được do dự, lúc cần mạnh mẽ tuyệt đối không mềm lòng.
 

Hổ Cáp: dũng cảm nhưng cần sẻ chia

 
Là người sống trên đời, làm gì có chuyện không cần ai bên canh, bạn cứ ôm một mình không tốt đâu. Hổ Cáp là chòm sao kiên cường, mạnh mẽ, có chí tiến thủ và tính độc lập cao nhưng những điều đó chẳng thể nào giúp bạn trong mọi hoàn cảnh, mệt thì nghỉ, buồn thì khóc, cô đơn thì tìm bạn, cứ đơn giản vậy đi.
 

Nhân Mã: phóng khoáng nhưng phải độc lập

 
Nhân Mã tự do như gió nhưng tính ỷ lại vào đám đông khá lớn đấy nhé. Bạn làm gì cũng thích có hội có phường, nhiều khi rất ba phải. Xác đỉnh õ mình cần gì, muốn gì và tự quyết định các mục tiêu, muốn đi nhanh phải đi một mình, tự tin lên.
 

Ma Kết: chu đáo và thêm sự tin tưởng

 
Người cẩn trọng như Ma Kết không ngại gì cả, chỉ sợ sai sót. Nhưng bạn nên hiểu rằng, sẽ có lúc “người tính không bằng trời tính” nên chọn lựa tin tưởng chính mình mới là tốt nhất. Không phải con số, không hải báo cáo, không phải thống kê mà chính là con người sẽ nói lên tất cả.

Bat ngay cach khac phuc tinh xau cua 12 chom sao hinh anh 2
 

Bảo Bình: tình cảm đẹp đẽ nhưng cần biết quý trọng

 
Bảo Bình là tâm hồn có nhiều phiêu lưu hơn cả trong 12 cung hoàng đạo. Họ có những chuyện tình đẹp, ngọt ngào nhưng muốn lâu dài thì cần biết quý trọng hơn nữa. Cái giá của tình yêu chính là ràng buộc, nếu muốn hạnh phúc, không thể không chấp nhận bỏ ra bất cứ thứ gì.
 

Song Ngư: đáng yêu nhưng đừng tùy hứng

 
Cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao đối với Song Ngư thực ra không khó, chỉ cần biết điểm dừng, đừng quá trẻ con. Họ rất thiện lương, rất đáng yêu nên người khác dễ dàng cho qua những lần bạn tùy hứng, những lần bạn sai lầm nhưng chính bạn nên biết điểm dừng.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Phan Trường Xuân
Phan Trường Xuân
Em xúc động quá à chị Vân ơi!

Tin cùng chuyên mục

X