Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo áp dụng hiệu quả ngay tức thì

Thứ Hai, 02/12/2019 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ dễ dàng làm thân với họ hơn. Biết đâu, hai người còn có cơ hội tiến đến một quan hệ thân mật hơn ấy chứ!
 
Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta lại có một mối quan tâm khác nhau, vì vậy, khi muốn làm thân, kéo gần khoảng cách với một người, ta cần tìm hiểu xem người ấy thích điều gì, ghét điều gì?

Tham khảo bài viết dưới đây, bạn có thể biết được cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo một cách thật là nhanh chóng!
 
cach ket ban voi 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là một cung hoàng đạo rất thích hợp để làm bạn, bởi từ trước đến nay, họ đều luôn có tính cách thẳng thắn. Với họ, thích là thích, mà không thích là không thích, họ chẳng bao giờ bắt ép mình phải làm những việc mà mình không thích cả.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này làm việc gì cũng rất hăng hái, thế nhưng sự hăng hái đó chẳng kéo dài được bao lâu, họ sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc nếu thấy mọi chuyện không xảy ra như đúng mong muốn của mình.

Khi kết bạn với ai, họ rất quan tâm đến vẻ ngoài của người đó. Vì vậy, nếu muốn làm thân với Bạch Dương, điều đầu tiên bạn phải làm chính là chú ý đến cách ăn mặc của mình, sau đó, họ sẽ rất dễ dàng mở lòng với họ.
 

2.  Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là người thật thà, họ hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chẳng muốn có bất cứ biến động nào xảy ra cả. Họ có đầu óc cực kỳ logic, chính vì vậy mà khi đối diện với bất cứ vấn đề gì, họ cũng có những suy nghĩ rất riêng biệt và độc lập. Xem thêm: Đức tính tốt của 12 chòm sao.

Đặc biệt, cung hoàng đạo này có tài quản lý tiền bạc bẩm sinh, nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài sản không giải quyết được, bạn chỉ cần hỏi họ một câu, chắc chắn họ có thể đưa ra cho bạn những năm, bảy cách xử lý liền.

Vì Kim Ngưu có tâm hồn ăn uống nên một khi đã thân thiết với họ, bạn sẽ được thưởng thức đủ món ngon lạ miệng trên đời này, chẳng bao giờ lo thiếu chỗ ăn, chỗ chơi cả.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết rằng cung hoàng đạo này là một người rất lì lợm, một khi đã quyết định việc gì là sẽ không bao giờ thay đổi. Muốn kéo gần khoảng cách với Kim Ngưu, bạn cần phải học cách chấp nhận sự bướng bỉnh của họ đi.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người có tính cách vui vẻ và suy nghĩ rất nhạy bén. Nhờ bản tính hiếu kỳ của mình nên họ thích tìm hiểu tất cả mọi điều mới mẻ xảy ra xung quanh mình và chẳng muốn bản thân bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Khi đối diện với một vấn đề nào đó, họ có thể đưa ra những cách giải quyết chẳng giống ai.

Họ vô cùng kiêu ngạo, họ luôn tự tin vào khả năng phán đoán của mình, tuy nhiên, đôi khi vì quá tự tin nên họ chẳng thể thấu hiểu vấn đề một cách triệt đề được, vậy nhưng họ lại chẳng cho phép ai được nghi ngờ quan điểm của mình.

Vì vậy, xem cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo, nếu muốn kéo gần khoảng cách với Song Tử, bạn nên là một người biết cách lắng nghe, đồng ý với mọi điều mà họ đang nói tới.

Trong trường hợp bạn cảm thấy mình không thể nghe thêm được nữa, hãy tìm cách chuyển chủ đề thật là khéo léo, để họ không cảm thấy rằng mình bị xúc phạm.
 
ket ban voi 12 chd
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải lúc nào cũng đối xử với mọi người một cách rất dịu dàng. Nhờ suy nghĩ tinh tế và nhạy cảm của mình, họ có thể nhanh chóng đoán được điều mọi người đang giấu trong lòng, đồng thời biết mình phải làm thế nào mới có thể khiến người khác vui vẻ.

Chòm sao này là con người của gia đình, bởi họ luôn cực kỳ quan tâm, chăm sóc tới mọi thành viên trong nhà. Nếu là một người cha, người mẹ, họ sẵn sàng nhịn ăn nhịn tiêu để mọi người có thể sống một cuộc sống thoải mái hơn.

Khi bắt tay vào giải quyết một vấn đề gì, cung hoàng đạo này lại trở thành một người cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ, họ không muốn có bất cứ sơ suất gì xảy ra.

Cũng chính vì cái tính này mà họ sẽ trở nên cực kỳ soi mói với những người xung quanh mình. Nếu muốn xích lại gần với Cự Giải, trước tiên, bạn hãy nhớ thể hiện những ưu điểm của mình ra đã nhé! 
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử vô cùng cởi mở và cũng vô cùng tự tin, họ chẳng thích cảm giác bị người khác sai phái và chỉ huy, chỉ thích mình được đứng ở vị trí cao để điều hành, ra lệnh cho tất cả mọi người. Điều này khiến họ trở thành một người khá sĩ diện và ham hư vinh.

Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại rất thích hợp để trở thành bạn trai hoặc bạn gái, bởi họ thích tỏ ra quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình từng ly từng tí, hơn nữa, nếu có vấn đề gì xảy ra, họ sẵn sàng là người đứng ra giải quyết.

Nếu có dịp hẹn hò, đi ăn đi chơi với nhau, họ cũng sẵn sàng là người rút hầu bao.

Khi muốn kéo gần khoảng cách với cung hoàng đạo này, bạn cần học cách tôn trọng họ, không nên phản đối họ một cách quá quyết liệt, nhất là khi ở trước mặt nhiều người.

Đôi khi, nếu họ làm việc gì thành công, đừng ngại mở lời khen ngợi họ nhé, bởi “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” mà. Nếu muốn hợp tác, hãy xem bạn và Sư Tử có phải là cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn hay không.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ đi theo trường phái hoàn hảo, họ có quan điểm, nếu muốn thành công thì nhất định phải nghiêm khắc với bản thân.

Vì thế, khi đối diện với bất cứ vấn đề gì, họ chẳng bao giờ bỏ qua dễ dàng, mà thậm chí, họ luôn phóng đại mọi việc, khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Khi được giao cho nhiệm vụ gì, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành, không cho phép mình để xảy ra bất kì sai sót gì.

Trong cuộc sống, Xử Nữ là con người rất gọn gàng và ngăn nắp, họ không thể chấp nhận được việc hoàn cảnh sống của mình trở nên bừa bộn, bẩn thỉu. Nếu có việc gì không vừa ý, họ sẽ nói đi nói lại mãi không thôi.

Do đó, nếu muốn trở thành tri kỷ với cung hoàng đạo này, bạn cần phải học cách chịu đựng những lời cằn nhằn lặp lại của họ, nếu họ đã yêu cầu bạn làm việc gì, tốt nhất là bạn hãy bắt tay vào làm ngay.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là người giỏi xã giao, vì có khả năng quan sát và nhìn nhận con người tinh tế nên họ có thể kết bạn với bất cứ ai, xung quanh họ chẳng bao giờ thiếu bè bạn vây xung quanh cả.

Thế nhưng khuyết điểm lớn nhất của cung hoàng đạo này lại là cái tính hay chần chừ do dự. Dưới những tình huống khác nhau, khi đối diện với những lời góp ý khác nhau, họ luôn chẳng thể quyết định được đâu mới là phương án giải quyết chính xác.

Song có một điều thú vị là cung hoàng đạo này lại luôn rất thích nêu ý kiến của bản thân trong những vấn đề của người khác. Khi bạn bè gặp khó khăn, thậm chí họ có thể đưa ra rất nhiều những cách giải quyết khách nhau, mà cách nào cũng có vẻ vô cùng hợp lý.

Do vậy, nếu muốn trở thành một người được Thiên Bình tin tưởng, bạn cần phải là người có ý chí kiên định, chủ kiến vững vàng. Biết đâu đấy, bạn sẽ trở thành chỗ dựa để họ tìm đến mỗi lúc băn khoăn?
 
ban be 12 chd
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một người rất thông minh và sắc sảo, họ luôn có những quan điểm của riêng mình trong giải quyết công việc. Họ rất đa nghi nên không dễ dàng tin tưởng vào bất cứ điều gì, một khi tiếp xúc với điều gì mới mẻ, họ phải nghiên cứu đến khi hiểu rõ mới thôi.

Họ có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ở sâu bên trong, họ lại rất nhiệt tình và tràn đầy cảm xúc. Trong tình yêu, họ là chòm sao không dễ buông tay dù cả thế giới có quay lưng lại

Đây là cung hoàng đạo có tính chiếm hữu rất mạnh, đồ vật nào thuộc quyền sở hữu của mình thì không ai được động vào nếu không xin phép, tương tự, họ cũng sẽ bảo vệ người yêu và bạn bè của mình một cách rất cẩn thận, không để cho ai cướp mất.

Muốn kéo gần khoảng cách với cung hoàng đạo này vốn không quá khó khăn, chỉ cần bạn tiếp xúc với họ với một trái tim chân thành, họ chắc chắn sẽ mở rộng cánh cửa cho bạn thôi.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã thuộc tuýp người đầu óc đơn giản, họ suy nghĩ mọi việc một cách cực kỳ một chiều, đồng thời làm việc gì họ cũng rất quyết đoán, nghĩ gì là sẽ nói ngay, muốn gì là sẽ bắt tay vào làm ngay.

Có thể nhiều người không thể hiểu được sao họ có thể thẳng thắn đến như vậy, nhưng đây vốn chẳng phải là điều mà Nhân Mã quan tâm.

Cung hoàng đạo này cảm thấy rằng người khác nghĩ gì không quan trọng, quan trọng là mình luôn thoải mái được làm mọi điều mình thích.

Muốn kết bạn với họ vốn cũng chẳng phải là điều gì quá khó khăn, bạn chỉ cần là một người thẳng thắn như họ, nói ra những điều mình đang suy nghĩ trong lòng là được. Nhân Mã không thích những người lúc nào cũng giấu giấu giếm giếm, nói chuyện cũng chẳng đường hoàng.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là người rất kiên nhẫn và bền bỉ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là họ sẽ tích cực thực hiện đến khi hoàn thành đến thôi.

Vốn có tính cách kiên định, họ không dễ dàng bị ý kiến của người ngoài ảnh hưởng, đồng thời đặt ra cho mình những yêu cầu rất cao.

Cung hoàng đạo này có tinh thần trách nhiệm cao, lúc nào cũng chăm chỉ, tính cách lại chẳng khác gì những ông, bà cụ non vậy. Do đó, dưới đánh giá của người lớn, họ lúc nào cũng là một đứa trẻ cực kỳ ngoan ngoãn.

Vì trưởng thành từ sớm nên Ma Kết bị mắc cái chứng hay thuyết giáo, mỗi khi có ai đó chủ động đến hỏi họ một vấn đề gì đó, họ sẽ trở nên vô cùng nghiêm túc, coi vấn đề đó như là của chính mình vậy. Nếu ai đó làm gì sai, họ cũng sẵn sàng dành thời gian để phê bình người ta, đến tận khi người đó chịu nhận lỗi mới thôi.

Theo cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo, muốn làm thân với Ma Kết ấy hả, bạn chỉ cần cho họ biết vấn đề mình đang gặp phải là gì thôi.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có đầu óc rất linh hoạt, họ có thể đưa ra những ý tưởng mà không ai nghĩ đến. Họ thích sáng tạo, thích tìm hiểu bản chất của sự việc.

Họ là người theo chủ nghĩa cá nhân, không muốn mình giống với bất cứ ai khác. Họ không thể chịu được hoàn cảnh sống nhàm chán vô vị, lặp đi lặp lại.

Muốn tiến gần hơn với Bảo Bình, bạn phải là một người có đầu óc mới mẻ và thú vị, có thể cùng họ thực hiện những công việc mà người khác cho là điên rồ. Xem thêm: Điều gì khiến 12 chòm sao thay đổi đột ngột, “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời”?

Khi mới quen, tốt nhất bạn không nên trò chuyện với họ một cách quá nghiêm túc hoặc trong một khoảng thời gian quá dài, nếu không, họ sẽ nhanh chóng hiểu hết về bạn và cảm thấy bạn chẳng còn gì thú vị nữa cả.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư vô cùng lương thiện và tốt tính, họ lại còn là một người rất tinh tế. Cung hoàng đạo này có suy nghĩ ngây thơ rằng trên đời này ai cũng là người tốt, vì vậy, gặp ai, gặp vấn đề gì, họ cũng suy nghĩ theo những chiều hướng tích cực.

Với tinh thần lạc quan như thế nên thế giới của họ lúc nào cũng ngập tràn tình yêu thương. Họ rất thích hợp trở thành bạn bè thân thiết, cũng như là đối tượng tâm sự thích hợp nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Khi bạn gặp chuyện gì không như ý, đừng ngại gì tìm Song Ngư tâm sự, cho dù không giúp được gì, họ cũng sẽ có cách khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Muốn tiếp cận với cung hoàng đạo này cũng không quá khó khăn, bạn chỉ cần tâm sự với họ thật nhiều, chắc chắn họ sẽ coi bạn trở thành người gần gũi nhất với mình.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X