Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ cách hôn yêu thích của các nhóm thuộc 12 chòm sao

Thứ Tư, 20/11/2019 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi hiểu cách hôn yêu thích của các nhóm cũng là khi bạn biết được điểm yếu, điểm mạnh về tính cách của đối phương để cân nhắc xem họ có phù hợp với mình hay không đấy nhé.


1. Nhóm Khí

 
Những chòm sao thuộc nhóm Khí bao gồm: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Họ là những chòm sao điển hình cho sự thông minh, nhanh trí nên đừng bắt họ chỉ đuổi theo cảm xúc, dù hôn bạn đấy nhưng đầu họ vẫn có chút suy tính nhưng điều này đôi lúc lại có tác dụng tốt cho những nụ hôn. Vì thế, bạn đừng lo lắng quá nhé.
 
Khi tìm hiểu cách hôn yêu thích của các nhóm và đặc biệt là nhóm Khí bạn sẽ bất ngờ rằng những người tỉnh táo như họ vẫn có được những nụ hôn nồng cháy. Vì họ lý trí nên chỉ khi chạm môi với người thuộc cung Khí, bạn vẫn không có cách nào đoán biết liệu tình cảm của họ có thật sự dành cho mình hay không.

Nụ hôn yêu thích của cung hoàng đạo Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình cũng rất thú vị và chứa nhiều bất ngờ vì có người là vì nghĩ cho bạn nhưng có người là để mặc cho bạn kiểm soát.
 
cach hon cua cac nhom 12 chom sao
 
Trong ba cung Khí, Song Tử là người nhiệt tình, cởi mở và có sở trường gây sự chú ý nhất. Điều này khiến họ trông trẻ hơn và tràn đầy năng lượng so với tuổi thực sự, và người khác phái cũng bị họ thu hút vì điều đó. Khả năng này của Song Tử khiến cho mỗi khoảnh khắc khi họ cùng nửa kia ở bên nhau trở nên thú vị và đáng nhớ, mang lại cho họ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
 
Nụ hôn của Song Tử lúc lãng mạn, lúc cuồng nhiệt, khi lại dịu dàng. Tuy nhiên họ rất dễ bị mất tập trung khi hôn và thỉnh thoảng lại bật cười khúc khích rất khó hiểu.
 
Thiên Bình có đủ kinh nghiệm và sự thông minh để quyết định xem điều gì khiến người ấy thích nhất, họ thực hiện nụ hôn cũng để thỏa mãn mọi cảm giác của một nửa của mình chứ không phải chỉ để cho chính mình mà thôi. Điều dễ hiểu khi mới chạm môi với người thuộc cung này, bạn sẽ có cảm giác mình là một công chúa/ hoàng tử trong chuyện cổ tích bởi nụ hôn của họ ngọt như tẩm đường.

Tính cách của Bảo Bình có phần lạnh lùng và nụ hôn cũng có phần hờ hững hơn những chòm sao thuộc nhóm Khí khác, tuy nhiên, sự thờ ơ này đôi khi lại trở nên cuốn hút, tạo cảm giác cho đối phương phải theo đuổi và kiểm soát họ.

2. Nhóm Nước


Khi nói về cách hôn yêu thích của các nhóm và nổi bật là nhóm Nước gồm các cung hoàng đạo: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư thì bạn sẽ chẳng thể nào quên được họ cho tới cuối đời.
 
Bởi cung Nước rất giỏi trong việc gây thương nhớ, ám ảnh cho người khác dù họ không hề cố tình mà mọi chuyện diễn ra một cách vô thức, tự nhiên.
 
Danh hiệu nụ hôn sướt mướt, ướt át nhất chắc chắn phải được trao cho các cung nhóm Nước. Tuy nhiên nụ hôn đó luôn chứa đầy tình cảm nồng nhiệt nếu người họ thực sự yêu thương là bạn. Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Nước
 
Nụ hôn của Cự Giải là ngọt ngào nhất trong số ba cung thuộc nhóm Nước. Trong khi hôn, họ thường để lộ sự gợi cảm, quyến rũ thường ngày bị che giấu. 
 
Nụ hôn của Hổ Cáp đam mê đến nỗi bạn chẳng thể nào muốn rời khỏi đôi môi ấy. Nếu có tâm tình muốn che giấu, bạn hãy cẩn thận kẻo Bọ Cạp sẽ phát hiện được trong lúc hai người trao nhau sự ngọt ngào. Song Ngư thường ở trạng thái cực kỳ xúc động trong khi hôn. Vào khoảnh khắc đặc biệt này, đôi khi họ còn để rơi những giọt nước mắt.­ 
 

3. Nhóm Lửa


Các anh chàng/cô nàng cá tính thuộc nhóm Lửa bao gồm: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.
 
Cuồng nhiệt và nóng bỏng là hai tính từ lột tả chuẩn nhất phong cách hôn của các cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Không hổ danh là những người "máu lửa" nụ hôn yêu thích của họ nhất định phải có phần đam mê, hoang dại trong những bộ phim tình cảm.
 
Điểm chung của họ ngoài ra còn là sự chủ động và thích kiểm soát ngay cả trong thời khắc đầy lãng mạn và ngọt ngào như khi hôn nhau. Nếu yêu một người thuộc cung này, bạn sẽ dần quen với việc đột ngột bị họ cuốn theo những nụ hôn bất tận dù hai người đang ở giữa đám đông.
 
khi nhom Lua hon
 
Trong nhóm Lửa, Bạch Dương là đứng đầu về độ cuồng nhiệt, hoang dại và bản năng nhất khi hôn. Không lạ gì khi những người thuộc chòm sao này kiểm soát toàn bộ quá trình bắt đầu cho tới khi kết thúc nụ hôn với một nửa của mình. 
 
Nụ hôn của Sư Tử tuy không quá mãnh liệt như Bạch Dương nhưng họ quan tâm cảm xúc đối phương nhiều hơn, vì thế đó hẳn là những nụ hôn ngọt ngào, có phần kiểm soát và dẫn dắt người ấy trong niềm hân hoan của kẻ dẫn lối.
 
Sau khi hôn nhau, Sư Tử sẽ rất vui nếu bạn chủ động bày tỏ sự khen ngợi hoặc thích thú, vì thế, đừng giấu cảm xúc của mình mà nên chia sẻ bằng việc thì thầm vào tai họ những lời ngọt ngào, êm ái nhé.

Phong cách hôn 12 chòm sao tiết lộ rằng nụ hôn của Nhân Mã khá nồng ấm, tuy họ không quá sành sỏi trong việc này và không ít lần hai người bị ngắt quãng khi đang hôn nhau nhưng sự nhiệt tình của họ được người ấy cảm nhận khá rõ ràng.
 

 4. Nhóm Đất


Những chòm sao thuộc nhóm Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết lại thích những gì đơn giản, chân thực nhưng vẫn phải cuốn hút.
 
Đúng như tính chất của nguyên tố Đất, nụ hôn của ba cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết khá dịu dàng, trầm ổn, khoan thai bởi thường ngày họ làm gì cũng chậm rãi, chỉn chu, cẩn thận.
 
Người thuộc cung Đất coi người yêu như báu vật nên sẽ nâng niu đôi môi bạn như đang chạm vào một cánh hoa mong manh. Họ sợ bạn đau nên từng chuyển động đều vô cùng nhẹ nhàng. Nụ hôn của ba cung này vô cùng gợi cảm, ngọt ngào. Mùi vị đôi môi của họ thường rất rõ ràng khiến bạn không lẫn đi đâu được.
 
Trong ba cung Đất, Kim Ngưu là người sở hữu nụ hôn cuồng nhiệt và đam mê nhất vì khi yêu họ chung thủy và dành trọn tin yêu cho đối phương, họ muốn qua nụ hôn này người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Nụ hôn của Xử Nữ nhiều lần trở nên nhạt nhẽo vì họ quá tính toán, cách họ trao đi nụ hôn cũng giống như khi họ làm việc đều nằm trong kế hoạch vì điều đó mới đủ khiến họ an tâm. Nhưng không sao, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo trong từng cử chỉ và cách họ hôn bạn một cách trọn vẹn nhất.

Nụ hôn của Ma Kết phảng phất một chút chủ động, một chút muốn chế ngự đối phương và rất nhiều dịu dàng.
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X