Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm con người chân thực nhất của 12 chòm sao khi đối mặt với khó khăn

Thứ Năm, 26/10/2017 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống là chuỗi những tháng ngày có vui có buồn, có sướng có khổ, bất cứ ai đều mang trong lòng điều lo lắng, phiền muộn nhưng cách đối diện với khó khăn của 12 chòm sao sẽ quyết định thái độ của họ.

Cach doi dien voi kho khan cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: quên trong nháy mắt, cuộc sống thoải mái

 
Là người biết hưởng thụ, so với những chòm sao khác có tư tưởng hoài bão, có gánh nặng tinh thần thì Bạch Dương là người rất dễ quên, những chuyện không vui đều chẳng giữ trong lòng, lúc nào cũng giữ được thái độ nhiệt tình đối với cuộc sống. Ưu điểm này giúp họ được sống thanh thản, thoải mái hơn, ít bận tâm tới việc không vừa lòng.
 
Nếu ở cùng với cừu trắng lâu ngày sẽ phát hiện ra, không phải họ không có lo toan mà là nguồn năng lượng tích cực của họ dồi dào, lấn át những khó khăn rồi.

Có nhiều người cho rằng như vậy là quá vô tâm, thiếu trách nhiệm nhưng xem cách lấy cảm hứng làm việc của 12 chòm sao sẽ thấy Bạch Dương cảm thấy quên được là tốt, quên đi để sống tiếp cho ngày mai. 
 

Kim Ngưu: quá mức ngột ngạt, cần nơi ký thác

 
Cách đối diện với khó khăn của 12 chòm sao đương nhiên là không giống nhau, Kim Ngưu khác hoàn toàn với Bạch Dương. Chòm sao này là người có lý tưởng, có mục đích cuộc sống rất rõ ràng nên tham vọng lớn, ước muốn nhiều.

Họ suy tư đủ loại vấn đề, người ngoài cho rằng họ bình tĩnh, thực ra là đang tính toán để hành động cho chắc chắn nhất. 
 
Áp lực lớn như vậy nên Kim Ngưu cảm thấy rất ngột ngạt, khi xảy ra vấn đề tự dưng không thể chịu đựng được mà phải tìm nơi ký thác tinh thần. Chòm sao này thường tìm tới những người thân thiết để giãi bày nỗi lòng, cần sự an ủi và sẻ chia, có chỗ dựa cảm xúc nếu không rất dễ trầm cảm.
 

Song Tử: nhìn tưởng vô tư nhưng luôn có khổ não

 
Là chòm sao thuộc nhóm Khí nên tư tưởng của Song Tử tương đối phóng khoáng, tự do, không muốn dừng chân ở một địa điểm cụ thể. Bất kể là suy nghĩ hay hành động đều theo đuổi sở thích cá nhân nên người khác nghĩ họ rất ung dung, tùy hứng, cuộc sống chẳng có lo buồn gì.
 
Thật ra đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi, sâu bên trong nội tâm của Song Tử là con người hoàn toàn khác. Họ luôn băn khoăn về định hướng cuộc sống, về tình cảm, về những điều mình đạt được, không ngừng tự động viên bản thân phải tích cực, phải lạc quan, phải vui vẻ, giấu nỗi buồn thật kín đáo không cho ai biết. 
 

Cự Giải: chú ý việc nhỏ, ràng buộc trong lòng

 

Trong con mắt của người khác chòm sao này do dự, thiếu quyết đoán và thực tế đúng là như vậy. Cự Giải có thể buồn phiền vì đủ thứ chuyện, từ lớn tới nhỏ, từ vặt vãnh tới quan trọng. Chỉ phát sinh sự cố không đáng kể cũng khiến họ cảm thấy lo lắng, nghĩ ngợi rất lâu.
 
Chình vì vậy mà Giải Giải khó có được niềm vui chân chính, mặc dù cuộc sống không quá nhiều đau khổ biến cố nhưng họ vẫn tự làm khổ chính mình. Đây là điển hình của tuýp người tâm sự nặng nề, tự làm tự chịu. 12 chòm sao vượt qua khó khăn không ai là mệt mỏi và cần thời gian lâu như cua đâu.
 

Sư Tử: tỏ ra mạnh mẽ, trong lòng chua xót 


y chi cua 12 chom sao
 
Là người ngoài mạnh trong yếu, bên ngoài luôn là thái độ kiên cường, dũng cảm, có chủ kiến, khiến người khác cảm thấy yên tâm. Dù đối diện với những biến cố lớn lao thì Sư Tử cũng không thay đổi sắc mắt, một mực mang dáng vẻ không sợ trời không sợ đất, tin tưởng tuyệt đối vào bản thân.
 
Chỉ là trong lòng có một nỗi buồn vô tận, có những sợ hãi, đau đớn mà người khác không thể chạm tới được. Sư Tử thường tìm tới tâm linh để giải tỏa áp lực trong lòng, họ chia sẻ khó khăn với những đấng siêu nhiên, dựa vào niềm tin tôn giáo để trụ vững. Con người này vừa đáng thương vừa đáng giận như thế đấy.
 

Xử Nữ: luôn luôn bế tắc, cần sự khẳng định

 
Cuộc sống của Xử Nữ không thoải mái, điều này ai cũng có thể nhận ra. Họ thường bị xa lánh bởi tính cách quá tỉ mỉ, tính toán từ những việc nhỏ nhặt nên không tránh khỏi va chạm. Chính sự cầu toàn, ưa hoàn mỹ khiến chòm sao này sống quá ngột ngạt, có thể nói là bệnh trầm trọng.
 
Vì quá kỳ vọng mà thực tế không được như mong muốn nên Xử Nữ lâm vào bế tắc, bất lực với bản thân và xấu hổ với mọi người. Họ cần có sự khẳng định, cần được động viên thì mới có thể vượt qua được, nếu cả thế giới đều quay lưng thì chòm sao này sẽ sụp đổ mất. 
 

Thiên Bình: khéo léo thanh lịch, ai hiểu nỗi buồn

 
Khó khăn của 12 chòm sao không thể cân đo xem ai nhiều ai ít nhưng về bản chất, Bình nhi và người khác có cái nhìn tương đối khác nhau, họ rất quan tâm tới hình tượng cá nhân, coi trọng lời đánh giá của người khác nên mắc chứng khó lựa chọn, dễ rơi vào cảm giác nước xoáy. Từ đó định hình tính cách do dự thiếu quyết đoán. Lúc nào chòm sao này cũng phải giữ được vẻ thanh lịch, khéo léo, nổi bật trong đám đông, đó là lẽ sống.
 
Nỗ lực quá mức, lựa chọn quá nhiều, tự mình lạc lối là những điều dễ hình dung nhất về Thiên Bình. Trong cuộc sống có muôn vàn lựa chọn này, vốn dĩ không thể nói cái gì là tốt nhất, cái gì là tuyệt vời nhất được.

Thế nên Khí chất trời sinh, chòm sao thanh lịch gặp biến không đổi chỉ là nỗ lực thôi, đằng sau vẻ lung linh có nỗi buồn không ai tỏ, giá có người chia sẻ thấu hiểu thì thật may mắn.
 

Hổ Cáp: tìm kiếm thăm dò, hướng về tâm linh 

 
Cảm giác thần bí, lạnh lùng và giỏi che giấu của Hổ Cáp khiến họ trở thành tiêu điểm của đám đông, luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Người ta tò mò không hiểu chòm sao này đang vui hay đang buồn, đang tính toán việc gì trong lòng. Bản thân Cáp Cáp không quan tâm tới điều đó, họ không vì ai mà thay đổi định hướng cuộc đời.
 
Một kiếp người tìm kiếm giá trị đích thực, mong có thể thấy đam mê và hạnh phúc chân chính thuộc về mình. Đặc biệt, Hổ Cáp có xu hướng tin vào tâm linh, tin vào những điều huyền bí chưa có lý giải. Họ mong muốn có thể thông qua đó hiểu hơn về mình, vượt qua nỗi khổ sở trong đời. 
 

Nhân Mã: ngao du sơn thủy, vĩnh viễn không ngừng nghỉ

 
Đối với con ngựa hoang này, ý chí của 12 chòm sao cần phải mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Họ thực sự sống một cuộc đời không ngơi nghỉ, luôn tiến về phía trước với trạng thái tinh thần tốt nhất, không chìm đắm trong vũng bùn.

Mỗi khi tuyệt vọng họ lại lên đường, nhìn ra thế giới bao la rộng lớn để thấy mình thật bé nhỏ, thật nông cạn, cần phải học hỏi nhiều hơn nữa.
 
Với lựa chọn rộng mở, phóng khoáng như vậy nhưng Nhân Mã không có nhiều hoài bão, họ không có tham vọng lớn, chỉ mong chuyến hành trình cuộc đời sẽ thật vui vẻ, thật tự do mà thôi. Đi du lịch là hình thức xả stress đồng thời cũng là cách để chòm sao này sống thật nhất.
 

Ma Kết: một đời căng thẳng chỉ vì ước mộng

 
Nghiêm túc, chỉn chu, nguyên tắc là cảm giác về Ma Kết. Họ thích công việc, coi trọng sự nghiệp, vùi đầu theo đuổi giấc mộng của bản thân và tự tạo cho mình áp lực rất lớn.

Suốt cuộc đời này, nếu Nhân Mã muốn tiến về phía trước trên những con đường thật thì Ma Kết toàn tâm toàn ý tiến lên đạt được con đường thành công. Khi xét 12 chòm sao ai có khả năng lãnh đạo ưu việt nhất chắc chắn là chòm sao này đứng hàng đầu. 
 
Bất cứ khi nào hoàn thành một nguyện vọng họ sẽ có ngay một mục tiêu khác, vì thế lúc nào cũng chạy, cũng đuổi. Cả đời căng thẳng, sống luôn giục giã, thật khó có giây phút nào Ma Kết thảnh thơi. Họ tin rằng, chỉ có cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể vượt qua những thử thách.
 

Bảo Bình: cưỡi ngựa xem hoa, luôn luôn nghi ngờ


12 chom sao vuot qua kho khan
 
Chòm sao nằm ngoài những giới hạn của các cung hoàng đạo, như làn gió nay đây mai đó, thật khó nắm bắt. Bảo Bình không thích cuộc sống nhàm chán, không thích ràng buộc, họ theo đuổi những giá trị riêng, cuộc đời không cần quy hoạch, không cần tính toán, thuận theo tự nhiên. 
 
Bảo Bình có cảm giác cưỡi ngựa xem hoa, thong dong giữa đời, thích đâu thì dừng lại đó vì thế họ không có mục tiêu cụ thể và hay nghi ngờ. Đối diện với cuộc sống đầy bất trắc, chòm sao này chọn cách nghi hoặc, không tin tưởng vào điều gì một cách chắc chắn để tự bảo vệ bản thân mình.
 

Song Ngư: cảm tính ưu sầu, khó có thể chống đỡ

 
Chòm sao Song Ngư đáng yêu, lãng mạn, nhạy cảm và hay ưu sầu. Họ dễ dàng nảy sinh cảm xúc, dù chẳng có chuyện gì đáng kể nhưng cũng có thể đột nhiên buồn, cảm thương sâu sắc. Thế nên đừng thấy lạ khi nắng mưa thất thường, đang vui mà thoáng chốc lại như trời đất sụp đổ. 
 
Đối với Ngư nhi, nhất định phải có nhiều người quan tâm, lo lắng chứ tự bản thân không chống đỡ được. Họ mưu cầu tình cảm để làm chỗ dựa tinh thần, mỗi khi ưu sầu là lập tức được vỗ về. Mạnh mẽ trong hành động nhưng yếu đuối trong tình cảm, chòm sao này rất coi trọng tình yêu là vì thế. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X