Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách để trở thành cô gái tuyệt vời của 12 chòm sao để chàng chẳng thể rời xa

Thứ Sáu, 27/12/2019 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khá nhiều cách để trở thành cô gái tuyệt vời thế nhưng quan trọng là mỗi cá nhân sẽ nên tập trung vào cách riêng để đạt hiệu quả nhanh nhất, bằng cách thức đơn giản nhất đã được chỉ ra sau đây.


Cách để trở thành cô gái tuyệt vời đôi khi chỉ là phát huy những điểm mạnh và không ngừng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Vì thế, các cô nàng 12 cung hoàng đạo nhớ tập trung vào những nét tính cách hoặc vẻ ngoài sau đây để trở thành một người yêu lý tưởng mà không chàng trai nào muốn đánh mất.  
 

Bạch Dương 


Bạn thuộc chòm sao có chủ kiến, luôn nắm thế chủ động trong tình cảm nhưng điều này không hẳn là tốt. Bạch Dương có từng khi nào nhận ra rằng mình quá mạnh mẽ không? Dù các chàng có nhiều hình mẫu riêng trong lòng mình nhưng điểm chung là họ sẽ hướng đến những cô gái sở hữu một chút bản lĩnh nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng của một người con gái.

Họ thường e dè trước một cô gái quá mạnh mẽ sẽ khiến mình bị yếu thế nhưng một cô gái hoàn toàn dựa dẫm cũng khiến các chàng trai phải thở dài mệt mỏi. Vì vậy, bạn chỉ nên là một nữ nhi mạnh mẽ thì sẽ trở thành cô gái đáng mơ ước mà cánh đàn ông đang khao khát kiếm tìm.  
 
cach de tro thanh co gai tuyet voi
 
 

Kim Ngưu


Kim Ngưu thường chỉ tập trung vào bản thân mà không muốn sửa đổi ai cả vì họ chỉ cần có cảm giác an toàn là đủ, còn các nét tính cách khác bạn vẫn dễ dàng chấp nhận, cho qua.

Tuy nhiên, để chuyện tình cảm được lâu bền thì đó là quá trình tương tác, chia sẻ không ngừng của hai người, vì thế, bạn đừng thờ ơ trước những thói quen xấu của đối phương vì sẽ có lúc bạn sẽ chẳng thể nào chịu đựng được chúng.
 
Đàn ông đôi lúc sẽ làm những việc ngớ ngẩn hoặc đưa ra những quyết định tệ hại. Đó là lý do họ cần người phụ nữ cạnh bên sẵn sàng chỉ cho họ điểm sai và mang họ về lại đúng đường trước khi họ tự tay phá vỡ cuộc sống của mình. Do đó, đôi khi Kim Ngưu cần thẳng thẳn hơn sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của mình. Xem thêm: Tiết lộ top cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công
 

Song Tử


Hãy là cả thế giới của một nửa của mình, khi đó họ sẽ chẳng thể nào rời xa được bạn. Song Tử vốn thông minh, nhanh trí, khả năng thích ứng cao nên bạn có thể thử trò chời mà người yêu/chồng bạn thích, hay thử làm quen những món ăn yêu thích của chàng, đặt vị trí của mìn vào vị trí của anh ấy trong các mối quan hệ để thấu hiểu... Những việc này không ai làm tốt bằng bạn đâu.
 
Khi bạn trở thành tất cả của một người đàn ông và đơn giản chỉ là anh ấy không thể tưởng tượng cuộc sống sẽ ra sao nếu không có bạn bên cạnh, anh ấy chắc chắn sẽ không bao giờ đánh mất bạn. Chúc mừng, bạn thật là một cô gái may mắn và hẳn là bạn xứng đáng với điều đó!

Cự Giải


Đôi khi Cự Giải quá tan toàn, chỉ chăm lo gia đình mà quên mất bản thân mình, cũng chẳng dám theo đuổi đam mê. Đam mê giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống bởi nếu sống mà không có đam mê, cuộc sống sẽ trở nên tẻ nhạt và con người tồn tại vô nghĩa biết mấy.

Ở cạnh một người không đủ đam mê, bạn sẽ bị kéo chùng xuống, mất đi phương hướng, mục đích sống và ngược lại, nếu là bạn, đối phương cũng sẽ bị ảnh hưởng như vậy. Một cô gái giàu đam mê luôn có sức hút kỳ lạ đối với đàn ông, bởi đam mê có khả năng “lây nhiễm”, nó giúp bất kỳ ai ở cạnh bạn cũng được truyền cảm hứng và có thêm động lực tích cực cho những kế hoạch của riêng họ.
 
cac chi em nen lam gi de duoc yeu hon
 
 

Sư Tử


Sư Tử thường chọn trở thành một người nội trợ toàn tâm cho gia đình và đa số cánh mày râu vẫn thích những cô gái an phận như thế. Tuy nhiên, số khác lại muốn yêu một người phụ nữ chủ động và cầu tiến, không ngừng làm mới chính mình.

Cách để trở thành cô gái tuyệt vời đối với Sư Tử không khó vì bạn luôn biết cách cân bằng khi cần, chỉ là bạn chưa tập trung mà thôi. Bạn nên hiểu rằng, đối với đàn ông hiện đại, phụ nữ chủ động sẽ bớt phụ thuộc hơn, đồng thời luôn đem đến nhiều bất ngờ và niềm vui trong cuộc sống. 

Xử Nữ


Xử Nữ khó yêu vì họ thường yêu bản thân mình hơn tất thảy, bạn hãy thử yêu hết mình một lần xem sao, đừng ngại việc mình có thể sai lầm vì chẳng ai làm gì cũng đúng ngay lập tức cả.

Không những thế, khi yêu bạn thuộc chòm sao thích cãi lý với người yêu vì bạn luôn muốn bảo vệ ý kiến và cho rằng mình đúng. Đúng là việc bạn luôn là chính mình mà không vì bất kỳ lý do nào khác, thì sẽ luôn được đánh giá cao.

Tuy nhiên, nếu bạn biết linh hoạt hơn, dịu dàng hơn, chắc chắn người đàn ông sẽ giữ bạn thật chặt, chẳng muốn rời xa.

Thiên Bình

 
Thiên Bình luôn hướng tới cái đẹp nhưng xem ra bạn hơi quá khi áp đặt các tiêu chí của mình lên người khác. Vẻ đẹp mang tính tương đối và trong mắt mỗi người nó sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Không có một quy chuẩn nào cho cái đẹp, chỉ cần bạn tự tin vào vẻ đẹp của mình là đủ.

Đôi khi bạn không được chỉn chu khi không đủ thời gian cho một việc gì đó nhưng đừng vì thế mà mất tự tin, chính cá tính của bạn đã từng khiến người đàn ông của mình yêu sẽ giữ chân anh ta lại và bỏ qua đôi lần xuề xòa của bạn. Đừng vì không đủ lộng lẫy mà không dám đi gặp gỡ bạn bè cùng anh ấy.
 

Hổ Cáp


Sự tử tế là biểu hiện của một người yêu tuyệt vời mà Hổ Cáp nên phát huy. Chỉ khi đủ tử tế, bạn mới có thể chấp nhận mọi thứ thuộc về đối phương dù tốt dù xấu.

Chỉ khi tử tế, bạn mới đặt sự quan tâm dành cho nửa kia, dành cho mối quan hệ của cả hai. Và chỉ khi tử tế với tất cả mọi người, bạn mới thực sự khiến cho người đàn ông trân trọng và không bao giờ muốn buông tay.
 

Nhân Mã 

 
Tìm đúng tình yêu đích thực sẽ khiến đàn ông như được trở về ngôi nhà của mình, thoải mái và ấm áp. Vì thế, nếu bạn mang đến cho chàng cảm giác ấy, tuyệt nhiên chàng sẽ không buông tay. Đó là dấu hiệu cho thấy cả hai đã tìm được “đúng” người và “đúng” nơi mình thuộc về.
 

Ma Kết


Ma Kết nữ thông minh, hay có chủ kiến riêng nên thường khá ngoan cố và cứng đầu, không dễ đón nhận ý kiến khác hay bất kì sự thay đổi, thỏa hiệp nào. Không phải vì họ không hiểu chuyện, mà vì lòng tự ái và cái tôi quá cao.

Tuy nhiên, bất kỳ mối quan hệ nào cũng đòi hỏi sự lắng nghe từ hai phía. Một người bạn gái tuyệt vời sẽ sẵn sàng lắng nghe, chấp nhận quan điểm của đối phương hoặc không ngại tranh luận để tìm tiếng nói chung từ cả hai.
 
 

Bảo Bình


Cuộc sống vốn là một thể phức hợp giữa niềm vui, nỗi buồn, khó khăn, đôi khi là cả đơn điệu và nhàm chán. Nếu may mắn tìm thấy cho mình một cô bạn gái năng động, luôn biết cách tạo niềm vui và sự bất ngờ thì còn gì bằng. Đó là điều tuyệt vời nhất đối với các chàng trai. Xem thêm: Top chòm sao nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu, khiến bạn gái luôn phải rơi nước mắt
 

Song Ngư


Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn là người phụ nữ tuyệt vời. Thoạt nghe hơi sáo rỗng nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận sự thật từ câu nói ấy.

Hãy phát huy sức sáng tạo kết hợp với kiến thức của mình để là hậu thuẫn cho chàng. Mỗi người đàn ông đều cần một người phụ nữ thông minh ở bên cạnh. Sự tinh tế, khả năng thấu hiểu và đồng cảm của bạn sẽ giúp người bạn đời của mình dễ dàng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X