Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghịch lý: Cách cung hoàng đạo nên nuông chiều bản thân mà chính họ còn không biết

Thứ Ba, 29/10/2019 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những cách cung hoàng đạo nên nuông chiều bản thân vì họ đã bỏ quên chính mình từ lúc nào khi mải đuổi theo sự nghiệp, giúp đỡ người khác, hay chỉ là học chăm sóc không đúng cách.

Bạch Dương 


Bạch Dương mải chạy theo những mục tiêu, thậm chí giúp đỡ người khác hết mình như người quan trọng nhất họ lại quên đi: Đó là chính họ.

Hãy nghĩ lại xem, bạn đã từng vui vì niềm vui của người khác như thế nào, bạn đã hạnh phúc vì hạnh phúc của người khác như thế nào. Hãy giữ niềm vui đó cho chính bạn. 
 
Bạn luôn xem việc đặt ra mục tiêu lớn là điều quan trọng, nhưng đừng ép bản thân quá đáng. Bạn cũng cần phải kiên nhẫn với chính mình. Đó thực sự là cách bạn nuông chiều bản thân mình một chút.
 
cach cung hoang dao nuong chieu ban than
 
 

Kim Ngưu


Đừng cho rằng mình mạnh mẽ, tự tin quá khi bạn chỉ nhận lại sự cô độc về mình. Bạn có quyền yếu đuối khi cần, nếu muốn ai đó giúp đỡ thì hãy ngỏ lời. 
 
Hãy nhớ rằng việc yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác không đồng nghĩa với việc bạn không thể hoàn thành nó. Đôi khi, nó giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn với núi công việc đang chồng chất và ngầm ngụ ý rằng bạn tin tưởng người được giao việc.
 

Song Tử
 

Khi nói về bí mật sâu kín 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận, muốn che dấu tới cùng chúng ta cũng đã biết rằng Song Tử cũng sợ nói ra điểm yếu của mình. Họ luôn thể hiện mình là luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần, họ xông xáo, vui vẻ là thế nhưng lại che giấu nỗi sợ hãi bên trong.

Cuộc sống này ai cũng cần giúp đỡ cả, và chính bạn cũng thế, hãy nhớ, cũng giống như cách bạn ở bên động viên mọi người, người ta cũng sẽ lại giúp bạn đúng cách đó mà. Hãy cởi mở hơn nhé!
 
cach cac chom sao yeu ban than hon
 

Cự Giải
 

Bạn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lỗi lầm từ quá khứ và thời thơ ấu của mình. Đúng là quá khứ tạo nên con người và vị trí hiện tại của bạn nhưng bạn có quyền thay đổi tương lai của mình từ nay về sau. Việc phát đi phát lại bộ phim về quá khứ của bạn chẳng có ý nghĩa gì cả. 
 
Hãy tha thứ cho chính mình như bạn đã tha thứ cho người khác vậy! Hãy để quá khứ ngủ yên và tìm đến ngày mai tươi sáng.
 

Sư Tử 


Đứng trên đỉnh vinh quang thì làm sao tránh được việc có người dòm ngó, chê bai. Bạn tốt hay không thì người ta vẫn luôn xì xào những điều đó. Vì thế, đừng cố chứng minh rằng mình không thế, bạn có quyền tự hào về những gì bạn làm được và mặc kệ những lời chê bai, ghen tị đi. 

Khi nói về cách cung hoàng đạo nên nuông chiều bản thân, nói đến Sư Tử chỉ duy nhất một điều đó là: Không thèm để ý đến lời tiêu cực đó là yêu bản thân nằm ở việc tách mình khỏi những ý kiến khác của người khác. Hãy nhớ, bạn đẹp nhất khi là chính bạn, đừng sống bằng lời phán xét của người khác.
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ đuổi theo chủ nghĩa hoàn hảo và họ quá rõ những gì bản thân không làm được và đó dường như là bước cản của chính mình khi bạn thường xuyên tự chê bai về những điều bạn không làm được.

Chúng ta là con người, ai cũng có khiếm khuyết nào đó như nhau thôi mà, bạn phải nhận ra đâu là điểm yếu để tìm cách cải thiện chứ không phải để suy nghĩ tích cực đâu nhé. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, khi đó bạn sẽ có thêm động lực để suy nghĩ tích cực.
 
chom sao nay nen hoc cach cham soc chinh minh
 
 

Thiên Bình

 
Bạn thường có xu hướng tưởng tượng điều tồi tệ nhất và kết quả là, bạn sợ hãi bản thân sẽ làm sai rồi tự ngăn chặn chính mình. Trong trường hợp hình ảnh hoảng loạn hoặc bi quan xuất hiện, hãy nhắm mắt lại và tập trung vào một khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là lúc bạn du lịch, thăng chức, sinh con…
 
Hình ảnh tiêu cực sẽ nhanh chóng mờ dần nếu bạn ngừng sợ hãi và tưởng tượng đến những điều tệ nhất. Gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực để giành lại sự tự tin Thiên Bình nhé!
 

Hổ Cáp


Đừng chờ có điều này tôi mới làm điều kia, đừng chờ ai đó yêu thương bạn mới yêu thương mình. Sao không phải là ngay lúc này khi bạn cũng nhận ra mình cũng có những ưu điểm nhất định đấy chứ.

Đừng ngại ngùng khi ai đó không đồng nhất quan điểm với bạn. Bạn cần tập trung vào phẩm chất là con người, là vấn đề cốt lõi chứ không phải hình thức bên ngoài. Rồi bạn sẽ thấy rằng ai cũng đáng yêu, chính bạn cũng vậy!
 

Nhân Mã

 
Bạn luôn phải đặt ra việc mình cần ưu tiên làm và phải bỏ lỡ không ít điều tươi đẹp trong quá khứ. Nhưng giờ níu kéo có được gì đâu?

Bạn đã đưa ra lựa chọn bởi vì chúng cần thiết vào thời điểm đó, vì vậy đừng xấu hổ về chúng. Quan trọng hơn, đừng để bản thân bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực. Suy cho cùng, hối hận cũng không làm bạn trở về quá khứ được.

Chỉ cần hiện tại bạn thực hiện những điều tốt đẹp, giúp đỡ nhiều người là bạn lại thấy cuộc sống tươi đẹp rồi. Dù sao cũng hãy tiến bước Nhân Mã nhé.
 
hoc cach yeu ban than la dieu can thiet 12 chom sao
 

Ma Kết

 
Ma Kết thuộc cung hoàng đạo nữ có số làm sếp vừa tài năng vừa chăm chỉ. Vì mải mê xây dựng hình ảnh đó mà bạn quên đi những khoảnh khắc vui vẻ mà bạn đã biết trong cuộc sống.

Tìm cách để giải trí và cười mỗi ngày, rồi bạn sẽ thấy rằng tâm trạng tốt có thể lan tỏa rất nhanh, từ bạn đến những người xung quanh và ngược lại. Tâm trạng tốt của bạn sẽ thu hút lòng tốt từ đồng nghiệp. Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất, bạn sẽ nhìn cuộc sống và bản thân ở một góc độ tích cực. 
 

Bảo Bình

 
Bạn không cần phải gồng quá sức để tự hào về bản thân hoặc làm cho ai đó ngưỡng mộ bạn. Hãy tự chúc mừng thành công và sự tiến bộ của mình. Bên cạnh đó, hãy học cách nhìn vào những điểm tích cực mỗi ngày và ngừng suy nghĩ rằng chỉ có chiến thắng tuyệt vời mới đáng để ghi lại.
 
Làm tốt công việc của mình và tự tin cũng là những thành công bạn nên tự hào. Hãy tự chúc mừng bản thân, dành tâm sức và chăm chút cho cả những điều nhỏ bé nhất. Lúc ấy, bạn sẽ tìm được niềm vui.
 

Song Ngư

 
Việc bạn yêu và ngưỡng mộ cái đẹp của ai đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng thay bằng việc ngưỡng mộ ai đó, bạn hãy học cách để chăm sóc bản thân mình để đẹp như thế. Sao chưa gì đã bảo không thể? Bạn đã thực sự bắt đầu đâu chứ.

Bạn nên nhớ bạn chẳng thể giống như bất cứ người mẫu nào trên tạp chí, mà thực tế là chính họ cũng không đẹp như trên ảnh đâu. Việc của bạn đó là chăm sóc từng điểu nhỏ trên cơ thể mình, rồi bạn sẽ đẹp lên theo cách riêng của bạn, chẳng cần có tính khuôn mẫu nào, hay quy chuẩn nào để áp đặt ở đây cả. Đó là lời khuyên bạn có thể nghe theo cách cung hoàng đạo nên nuông chiều bản thân hợp lý nhất đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X