Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các cung hoàng đạo phản ứng như thế nào khi bị cự tuyệt tình cảm

Thứ Hai, 04/09/2017 12:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách chòm sao phản ứng khi bị từ chối tình cảm ra sao? Khi bị từ chối, với một số người bản lĩnh thì đó là chuyện thường nhưng đối với những người sống quá tình cảm, lụy tình thì đó là điều vô cùng khó khăn khi phải đối mặt.

Mình yêu người nhưng người ấy lại không yêu mình đó là cảm giác vô cùng khó chịu mà không phải ai cũng dễ dàng đối mặt. Nỗi đau này như xát muối vào tim khi bạn nhận ra mình chỉ đang yêu đơn phương một ai đó. Tuy nhiên, cùng đối mặt với một tình huống nhưng mỗi cung hoàng đạo lại có cách phản ứng hoàn toàn khác nhau.
 

Bạch Dương: Vẫn trực tiếp xông vào

 
Tính cách bộc trực, thẳng thắn nên tìm được đối tượng yêu thích, Bạch Dương không ngại bày tỏ tình cảm nhưng kết quả nhận lại được là sự từ chối của đối phương cũng không làm họ nản lòng. Vốn là người mạnh mẽ, họ chấp nhận sự thật này, có thể tìm cách cùng bạn bè đi giải sầu thì phiền não sẽ nhanh chóng tan biến.

Bên cạnh đó, khi cung hoàng đạo này bị từ chối tình cảm có một số Bạch Dương vẫn kiên quyết hơn khi không ngại đợi khi có cơ hội phù hợp hơn để bày tỏ lại tình cảm của mình với hi vọng được đối phương chấp nhận. 
 
Cac cung hoang dao phan ung nhu the nao khi bi cu tuyet tinh cam
 

Kim Ngưu: Lập tức bỏ cuộc

 
Kim Ngưu thích sự ổn định nên theo đuổi ai đó là điều khá khó khăn với họ vì họ sự bị từ chối. Vì thế, khi họ đã dũng cảm nói ra nhưng kết quả không như mong đợi họ sẽ tìm về những gì có thiên hướng nghệ thuật như vẽ, ca hát để quên đi nỗi sầu và họ cũng không bao giờ có ý định làm bạn hay qua lại với người kia. 
 
Một khi bị từ chối, họ tỏ ra cố chấp và họ cũng không thích để buồn phiền mãi trong lòng vì như thế chỉ mang lại cho họ cảm giác bất ổn, không thể đón nhận tình cảm của ai thêm nữa.

Tham khảo thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 

Song Tử: Chuyển mục tiêu

 
Với tài ăn nói Song Tử dễ dàng "hạ gục" ai mà họ thích, hơn nữa họ khá nhạy cảm để biết đối phương có thích mình không sẵn sàng tấn công. Tuy nhiên điều đó vẫn không đủ đảm bảo cho họ thành công 100%, và khi thất bại họ rất khó chịu với sự thật này.

Nhưng vốn là kẻ đào hoa họ không muốn điều này ảnh hưởng tới mình quá nhiều và ngay lập tức đổi hướng sang đối tượng tiếp theo mặc dù trong lòng vẫn đầy tiếc nuối vì họ đã từng cho rằng đối với họ chắc chắn phải là "trăm trận trăm thắng". 
 
Song Tu Chuyen muc tieu khi bi tu choi tinh cam
 

Cự Giải: Âm thầm lo lắng

 
Cách chòm sao phản ứng khi bị từ chối tình cảm ra sao? Sống tình cảm, cảm xúc khá sâu sắc nên Cự Giải khó lòng thoát khỏi nặng nề khi bị từ chối tình cảm chân thành của mình.

Để thoát khỏi sự tuyệt vọng, đau khổ vì thất tình, việc họ hay làm nhất chính là vùi đầu vào công việc, trốn chạy cảm giác thất vọng, đau khổ, đè nén bản thân bằng khối lượng công việc khổng lồ, như vậy cảm giác đau khổ sẽ dần dần tan biến.

 

Sư Tử: Xấu hổ, giữ bí mật

 
Khi không được đáp lại tình cảm thì thực sự đó là điều vô cùng tồi tệ với kẻ hiếu thắng như Sư Tử. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất tự tin trong mọi lĩnh vực nên họ khó chấp nhận thực tế này, chắc chắn họ sẽ cảm thấy tức giận và xấu hổ chứ không phải cảm giác tuyệt vọng và đau buồn.
 
Họ rất coi trọng cách người khác nhìn nhận về mình nên những người này sợ mất thể diện, kể cả bị từ chối cũng tuyệt đối không nói cho bất cứ ai. Lúc này họ sẽ hẹn mấy người bạn đi tụ tập nhưng họ không bao giờ nói ra chuyện của mình.
 

Xử Nữ: Tự nhìn lại bản thân

 
Họ luôn cố tỏ ra hoàn hảo nên họ tưởng rằng mình đã nỗ lực hết sức thì có kết quả tương xứng. Những người thuộc chòm sao này nếu bị từ chối khi đã ngỏ lời trước với đối phương họ sẽ quay sang kiểm điểm bản thân xem mình đã làm gì sai. Họ tìm lại xem mình có điểm gì chưa tốt hay mình còn có khuyết điểm gì, đối phương từ chối mình là vì điều gì.

Họ muốn rút kinh nghiệm cho bản thân để tìm cách cải thiện cho mọi thứ hoàn hảo hơn nữa là giúp lần sau tỏ tình sẽ được thuận lợi hơn.

Tham khảo: Dù đang yêu đã bao giờ bạn nhìn lại mối quan hệ của mình?
 
Xu Nu Tu nhin lai ban than khi bi tu choi tinh cam
 

 Thiên Bình: Nhanh chóng thoát khỏi nỗi buồn

 
Khi nói đến cách chòm sao phản ứng khi bị từ chối tình cảm chúng ta chắc chắn phải học hỏi Thiên Bình rất nhiều. Sở hữu vẻ ngoài khá thu hút cùng tài ăn nói cuốn hút nên Thiên Bình không ngại chuyện người này không thích mình, người kia từ chối tình cảm của mình. Lúc đó họ chỉ nghĩ đơn giản rằng không phù hợp. Khi họ tỏ tình thất bại, họ sẽ biểu hiện ra mình là người rất lý trí, họ sẽ không tỏ ra quá mức đau buồn, càng không kiếm cớ trốn chạy.
 
Ngược lại, họ sẽ tìm thời điểm để tâm sự, bất luận lần tỏ tình này có mất mặt đến đâu thì họ vẫn nói hết những điều trong lòng, tiếp tục tỏ tình, và sau cùng không cho phép mình được thất bại lần nữa.
 

Hổ Cáp: Vẫn nhiệt tình với đối phương

 
Tính cách của cung hoàng đạo Hổ Cáp khá cực đoan, họ yêu ghét rõ ràng và khi tìm thấy đối tượng yêu thích họ sẵn sàng tấn công dồn dập, không e ngại điều gì.

Khi yêu thì yêu đến cuồng nhiệt nên không thể chịu nổi nếu ai đó từ chối tình cảm của họ. Tất nhiên họ cũng không thể ép đối phương thích mình, họ cũng là người có lý trí, không làm những hành động quá cực đoan. Họ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của đối phương, họ không thích tâm sự gì về chuyện này nhưng nếu họ thấy đối phương gặp phải khó khăn hay phiền phức gì, họ vẫn luôn nhiệt tình giúp đỡ.
 

Nhân Mã: Cười cho qua

 
Trái tim hoang dại của Nhân Mã không cho phép họ lưu luyến với ai không có tình cảm với họ. Nhân Mã không quá coi trọng chuyện tỏ tình của mình, vì thế chỉ cần đối phương không làm gì quá để mình bị mất mặt thì đối với Nhân Mã mà nói, bị từ chối cũng không phải là chuyện gì to tát.
 
Nhưng một khi thái độ cự tuyệt của đối phương quá ngạo mạn, làm tổn thương đến lòng tự trọng của họ thì chưa đầy một tuần, Nhân Mã nhất định sẽ đưa người yêu mới của mình đi khắp nơi để huênh hoang và nhất là nơi để người đã từng từ chối họ có thể nhìn thấy.
 
 
Ho Cap Van nhiet tinh voi doi phuong
 

Ma Kết: Vô cùng đau đớn

 
Tưởng như Ma Kết rất lạnh lùng nhưng thực ra họ sống rất tình cảm, họ cũng khá kỹ lượng trong việc lựa chọn người yêu, bạn đời nên họ sẽ tỏ ra vô cùng thù hận khi bị từ chối tình cảm.

Họ không nói ra nhưng trong lòng làcảm giác đau đớn, thất vọng. Giống như gương vỡ khó lành được như ban đầu, khi Ma Kết vấp ngã trong chuyện tình cảm họ sẽ tuyên bố với chính mình: Những cuộc tình lãng mạn không dành cho mình, chi bằng đi xem mặt một cách thiết thực hơn.

Bảo Bình: Vẫn tin rằng mình có cơ hội

 
Bảo Bình khá lý trí trong chuyện tình cảm vì đối với họ cuộc sống còn rất nhiều điều cần phải quan tâm ngoài tình yêu. Vì thế, khi bị từ chối họ không hề lụy tình, nếu còn thích họ sẽ lựa chọn dịp khác để thổ lộ nỗi lòng mình.
 
Một lần bị từ chối không có nghĩa là mãi mãi không còn cơ hội, nếu như không phải thật lòng thích người ta thì không cần chủ động tỏ tình, nếu đã chủ động thì phải kiên trì đến cùng.

Vì vậy không cần lo lắng chuyện tỏ tình thất bại sẽ ảnh hưởng đến Bảo Bình, đối với họ mà nói, đợi chờ thời cơ tiếp tục tấn công là cách tốt nhất để chữa lành vết thương.

 
Bao Binh Van tin rang minh co co hoi
 

Song Ngư: Mong cho người ấy hạnh phúc

 
Bẩm sinh vốn đa tình, dịu dàng, ấm áp và tốt bụng, nhưng cũng khá bi lụy trong tình yêu. Song Ngư là những người khá yếu đuối, vì vậy khi tỏ tình bị từ chối, Song Ngư sẽ tìm đến những thứ có thể làm họ quên đi thất bại; rượu, thuốc,…là những thứ Song Ngư hay lựa chọn nhất.
 
Họ cũng không quay sang hận thủ mà tỏ ra rất bao dung, cao thượng khi sẵn sàng chúc phúc cho đối phương sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X