Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiếp cận 12 cung hoàng đạo nữ theo cách này, các nàng chỉ có nước "chạy xa"

Thứ Năm, 25/07/2019 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn sai cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ không những khiến bạn không thể kéo gần khoảng cách với họ, mà còn khiến họ càng lúc càng ác cảm với bạn hơn. Hãy cùng tìm hiểu các cô nàng hoàng đạo ghét nhất những hành vi nào nhé!
 
Ai cũng biết rằng muốn chinh phục được người trong lòng mình thì phải có cách gây ấn tượng phù hợp, nhưng không phải ai cũng rõ 12 chòm sao nữ thích những hành động nào, ghét những hành động nào.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được rằng cách tán tỉnh nào sẽ khiến các cô nàng chạy xa hàng mét nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là những cô nàng rất tự lập, họ chẳng bao giờ thích người khác can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình. Vì thế, muốn theo đuổi cung hoàng đạo này, bạn cần phải cho họ một khoảng không gian để tự do hành động, tin tưởng vào khả năng của họ nhiều hơn.

cach chinh phuc 12 cung hoang dao nu
Bạch Dương không thích làm theo ý của người khác

Điều kiêng kị nhất là bạn đừng tự cho mình là tài giỏi, có kinh nghiệm trên một lĩnh vực nào đó mà bắt họ phải làm theo ý mình cho bằng được.

Ngoài ra, các cô nàng này cũng không phải là người thích được chu cấp tiền bạc, có nhiều khi bạn nghĩ mình hào phóng, cố tình tặng cho họ những món đồ giá trị, họ còn thấy phản cảm nữa cơ.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một cô gái rất thực tế, bạn muốn tỏ ra mình là người lãng mạn thì cũng được thôi, nhưng lãng mạn thì cũng theo cách nào đó thực tế vào.

Cung hoàng đạo này có hứng thú với một bữa ăn ngon, một bộ phim thú vị, còn nếu bạn quyết định thay đổi phương pháp, viết cho họ một bức thư tình, sáng tác cho họ một bài thơ gửi gắm tình cảm thì chắc chắn họ sẽ chẳng thể nào chịu nổi đâu.

Phản ứng đầu tiên của họ sẽ là nổi hết cả "da gà da vịt", sau đó lập tức xoay người bỏ chạy, chẳng cho bạn cơ hội để sửa chữa “sai lầm” của mình nữa. Cung hoàng đạo mềm yếu ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ
 

3. Song Tử 

 
Song Tử kị nhất là những người lúc nào cũng nói tiếng “yêu” ra đằng miệng, đặc biệt là khi mới quen nhau, đôi bên còn chưa hiểu rõ về nhau.

Khi các cô nàng này nhận ra bạn có ý với mình, họ sẽ cần một khoảng thời gian đủ dài để quan sát và tìm hiểu bạn, xem bạn có thực sự thật lòng hay không, xem đôi bên có thực sự phù hợp với nhau không.

Vì thế, xem cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ, nếu bạn tự cho mình là người dịu dàng và lãng mạn, ngày nào cũng nói “anh yêu em” hết qua tin nhắn lại đến điện thoại thì chắc chắn bạn sẽ khiến Song Tử cảm thấy rất phiền phức và không chân thật.
 

4. Cự Giải

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải là người sống rất tình cảm, họ rất quan trọng sự hòa hợp giữa đôi bên. Có thể lúc ban đầu, họ không có cảm xúc gì đặc biệt với bạn, nhưng nếu bạn cứ tiếp tục kiên trì thì tỉ lệ thành công chắc chắn rất cao.

Khi hai người còn đang ở trong giai đoạn tìm hiểu, bạn tốt nhất không nên cố tình tỏ vẻ mình là một người chín chắn, suốt ngày kể chuyện công việc của mình ra sao, kế hoạch tương lai của mình thế nào.

Bởi nếu bạn làm như vậy, các cô nàng này sẽ cảm thấy bạn là người quá lý trí, khô khan, mà chuyện tình cảm vốn là chuyện của trái tim cơ mà.

Ngoài ra còn có một nguyên nhân rất quan trọng nữa, đó là lúc mới quen nhau, Cự Giải hoàn toàn chẳng quan tâm lắm đến sự nghiệp của bạn đâu.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử rất quan tâm đến mọi người, nhưng sự quan tâm ấy chỉ dành cho những người họ thực sự coi trọng và yêu mến mà thôi.

khong nen lam gi
Sư Tử không thích những người suốt ngày nhắn tin, gọi điện

Còn nếu bạn là một người mới quen với họ, còn chưa nhận được sự chú ý của họ mà đã suốt ngày nhắn tin, gọi điện cho họ để kéo gần mối quan hệ thì chắc chắn, những cô nàng này sẽ cảm thấy vô cùng phiền phức.

Theo cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ, họ sẽ cho rằng bạn đang can thiệp đến tự do cá nhân của mình, bị bạn quản thúc ngay khi đôi bên còn chưa là gì của nhau.

Một người kiêu ngạo như Sư Tử thì làm sao chấp nhận điều ấy được? Họ sẽ thể hiện sự bất mãn của mình một cách khá rõ ràng, nếu bạn không chịu thay đổi chiến thuật thì chỉ có nước thất bại thôi.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là con người đi theo “chủ nghĩa hoàn hảo”, họ đặt ra yêu cầu cao cho chính bản thân mình và cả những người xung quanh nữa.

Nhưng như vậy không có nghĩa là họ là một người cứng nhắc, thích ra lệnh cho người khác, thích người khác phải nghe theo ý mình.

Vì thế, khi muốn làm quen với các cô gái thuộc cung hoàng đạo này, bạn không cần thiết phải ủng hộ họ trên tất cả mọi phương diện, nói gì cũng gật đầu nghe theo, hỏi gì cũng ậm ừ không có ý kiến hoặc là “tùy em, em nói gì cũng đúng”.

Gặp phải những người ba phải, thiếu chủ kiến như vậy, Xử Nữ nhìn đã thấy bực mình rồi, nói gì đến chuyện cho người ta cơ hội nữa?
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là một người rất thích lên kế hoạch, dù trên thực tế thì họ chẳng thực hiện được bao nhiêu do có cái tính do dự, lưỡng lự, thế nhưng họ ghét nhất là có người can thiệp vào kế hoạch đã vạch sẵn từ trước của mình.

Vì thế, nếu muốn theo đuổi các cô nàng này, điều cần phải tránh nhất là tỏ vẻ mình là một người tự tin và chủ động, tự tiện quyết định lịch trình của cả hai người, bởi nếu làm vậy thì họ sẽ cảm thấy rất khó chịu, nghĩ rằng bạn là người tự tiện.

Hãy hỏi ý kiến của họ trước khi quyết định làm bất cứ việc gì nhé! Xem thêm: Ở bên những cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một người kín đáo và bí ẩn, họ không thích cảm giác mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Họ cho rằng tình cảm là chuyện riêng của hai người, những người không liên quan thì tốt nhất đừng nên xía vào.

Vì thế, nếu có ý định theo đuổi các cô nàng này, bạn tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, không nên nói ở khắp mọi người rằng mình đang theo đuổi họ, khiến họ trở thành tiêu điểm chú ý và bàn tán của mọi người.

Nếu vi phạm điều này thì cho dù Hổ Cáp đã bắt đầu rung động với bạn rồi, họ cũng sẽ quyết liệt từ bỏ ngay, chẳng cho bạn một cơ hội nào nữa.
 

9. Nhân Mã

 
Các cô nàng Nhân Mã vốn là những người rất cởi mở, vì thế, cho dù có tiếp xúc với những người chưa có nhiều ấn tượng đi chăng nữa, họ cũng không tỏ vẻ lạnh lùng như thể muốn xua đuổi đối phương, không cho người ta bất cứ cơ hội nào.

tinh yeu 12 cung hoang dao nu
Nhân Mã không thích bị "quản lý" 

Thế nhưng khi chỉ mới quen biết thôi, hai người vẫn còn ở trong mối qua hệ nửa quen nửa lạ mà bạn đã bắt đầu quản hết chuyện này đến chuyện khác, từ ăn, mặc, ngủ, nghỉ, vui chơi rồi tự cho rằng đó là cách để thể hiện sự quan tâm thì bạn đã lầm to rồi.

Căn cứ cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ, Nhân Mã ghét nhất là sự ràng buộc, bạn càng nói nhiều thì họ sẽ càng nổi nóng và bực bội.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là người rất thực tế, nhưng như vậy không có nghĩa họ là những con người thiếu lãng mạn.

Những cô nàng này cảm thấy rằng công việc đã quá đủ nhàm chán, vất vả rồi, nếu tình cảm mà còn bình bình, chẳng chút điểm nhấn nào như vậy thì còn yêu đương gì cho tốn thời gian?

Nếu bạn lên kế hoạch hẹn hò mà lần nào cũng chỉ có xem phim, ăn uống, đi dạo, chẳng có gì đột phá thì chắc chắn Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo, không muốn tiêp tục mối quan hệ này nữa, tìm cách kết thúc sớm đi là hơn.
 

11. Bảo Bình

 
Những cô gái Bảo Bình là người rất dứt khoát, họ quan điểm rằng thích là thích, không cần phải có lý do rõ ràng, mà nếu như đã không thích rồi thì có cố gắng thế nào cũng vô dụng. Xem thêm: Chòm sao nữ càng lớn càng hấp dẫn khiến đàn ông say như điếu đổ

Hơn nữa, cung hoàng đạo nữ này lại thường rất dễ bị ảnh hưởng bởi ấn tượng đầu tiên, nếu ngay từ khi gặp mặt đã cảm thấy không hợp rồi thì họ sẽ rất ít cho đối phương cơ hội, vì họ cho rằng làm vậy chỉ lãng phí thời gian của đôi bên mà thôi.

Do đó, nếu Bảo Bình đã uyển chuyển tỏ ý cự tuyệt rồi mà bạn vẫn dai dẳng không ngừng tiếp cận thì họ sẽ càng ngày càng khó chịu, thậm chí là phản cảm nữa cơ
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là những cô nàng hay mơ mộng, nhưng bạn đừng cho rằng mình chỉ cần lãng mạn là có thể theo đuổi được họ. Cung hoàng đạo này là người rất tinh tế, họ thích sự lãng mạn trong tâm hồn chứ không phải là sự lãng mạn hình thức.

Nếu muốn chiếm được thiện cảm của họ, bạn tốt nhất không nên nhắc đi nhắc lại chuyện người cũ, rồi kể xấu người cũ để tâng bốc họ, bởi nếu bạn làm như vậy, họ sẽ cảm thấy bạn là người không thật lòng, bạn đến với họ chỉ là để “dằn mặt” người cũ.

Mà ai biết nếu tình cảm không thành, bạn có lấy chính họ ra để lấy lòng người mới hay không?
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X