Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách chia tay của 12 chòm sao tiết lộ tình yêu của họ

Thứ Ba, 14/11/2017 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có hợp có tan, có hạnh phúc cũng có khổ đau là những cung bậc cảm xúc của tình yêu, có người nói muốn chân thực hiểu rõ một người thì hãy nhìn cách người đó tạm biệt tình yêu. Cùng xem cách chia tay của 12 chòm sao để đoán định con người họ nhé!
 
cach chia tay cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: hơi không vừa lòng liền chia tay

 
Đối với tình yêu, cừu trắng là chòm sao ngoan ngoãn nhất, nhiệt tình nhất trong vòng tròn hoàng đạo nhưng cũng là người khó tính, khó chiều nhất.

Họ không đòi hỏi, không yêu cầu khắt khe ngược lại vô cùng thoải mái, thường xuyên vui vẻ cười nói, chỉ là tính khí quá thất thường, giận hờn bất chợt, có điểm không vừa lòng là lập tức đường ai nấy đi.
 
Ví dụ như bạn trai mua cho ly cà phê mà quên thêm đường thì Bạch Dương không vui, bắt đầu tìm đủ loại lý do: hai ta tính cách không hợp, giá trị quan không giống nhau,… nên chia tay thì hơn. Nghe thì to tát nhưng nếu biết chân tướng nguyên nhân, chắc hẳn bất cứ ai cũng cảm thấy khó mà tin nổi.

Kim Ngưu: khó chủ động chia tay nhất

 
Chòm sao Kim Ngưu, người cũng như tên chính là chân thật hiền lành, đối với chuyện tình cảm rất nghiêm túc chắc chắn.

Một khi đã bắt đầu mối quan hệ với ai đó thì sẽ không dễ dàng thay lòng đổi dạ, muốn cùng người đó tiến tới hôn nhân. Có thể coi là chòm sao chung thuỷ nhất vòng tròn hoàng đạo, xác suất chủ động chia tay là cực thấp.
 
Trừ phi đối phương xúc phạm tới Ngưu chan hoặc gây chuyện cực kì lớn bằng không tuyệt đối không buông tay. Dẫu bị tổn thương, bị thiệt thòi mà rời đi cũng yên lặng tự chữa lành vết thương, chẳng oán chẳng hận, chẳng tìm tới tính sổ, quả thật là chòm sao si tình.

Cách chia tay của 12 chòm sao mấy ai lại ngốc nghếch mà đáng trân trọng được như Kim Ngưu.
 

Song Tử: thay người yêu như thay áo

 
Đối với những thứ mới mẻ Tử nhi tràn ngập lòng hiếu kì, lúc nào cũng bị kích thích bởi những thứ hấp dẫn. Tình yêu cũng thế, ban đầu ngọt ngào say mê, nếu nhàm chán sẽ đi tìm người mới, chưa bao giờ cân nhắc thử thay đổi chính mình, cho hai người thêm một cơ hội. 
 
Chỉ cần biết không hợp tâm tình liền chia tau, lo lắng nhiều làm gì. Vì thế tốc độ thay người yêu của Song Tử cũng nhanh như thay áo vậy, nay người này mai người khác. Xem ra hành trình tìm thấy chân tình của bạn còn xa lắm. 
 

Cự Giải: chia tay hoà bình

 
Là người lưu luyến những điều cũ, thích lưu giữ những chuyện tình cảm đã qua, yêu ai sẽ tỉ mỉ khắc ghi từng dấu mốc quan trọng, viết nhật kí, chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm, ghi lại những khoản khắc ngọt ngào. Tuy không tới mức như Kim Ngưu nhưng Cự Giải cũng là chòm sao khó nói lời chia tay.
 
Nếu không do hoàn cảnh ép buộc hoặc hai người quá khác biệt thì cua tuyệt đối không chủ động phân ly. Kể cả chia tay rồi cũng sẽ chọn cách dịu dàng nhất, hiền hoà nhất, không làm tổn thương đối phương, không yêu nữa vẫn có thể làm ban, không làm bạn được thì chí ít cũng không thành kẻ thù.
 

Sư Tử: chủ động phủ đầu

 
12 chom sao chia tay nguoi yeu
 
Tình yêu của 12 chòm sao tuy đều là yêu nhưng cách thể hiện chẳng giống nhau chút nào, ví như Sư Tử kiêu ngạo tự tin, lúc nào cũng nắm trong tay quyền chủ động. Bắt đầu cũng là họ, kết thúc cũng là họ, tuyệt đối không cho phép mình bị đá, mất hết sĩ diện.
 
Cảm giác ưu việt này khiến Sư Tử nhẹ nhõm hơn, chia tay cũng bớt khó chịu hơn một chút. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tình yêu nào có kẻ thắng người thua, một chia rờ xa nhau rồi ai nói chia tay cũng chẳng quan trọng, chung quy lại kết quả chỉ có một mà thôi.

Để mối quan hệ lâu dài, nhớ kĩ nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao, học bí kíp cố gắng để giữ trọn vẹn người thương nhé
 

Xử Nữ: do dự nhiều lần, không thích cũng không chia tay

 
Bề ngoài chọn chọn tìm tìm, yêu cầu tiêu chuẩn vô cùng cao, khắp nơi tìm kiếm người hoàn hảo nhưng so ra trong chuyện tình cảm thì Xử Nữ là người rất do dự, yêu không dám yêu chia tay không dám chia tay. Không hẳn là quá coi trọng tình cảm, đơn giản chỉ sợ rằng sau khi lý biệt sẽ cảm thấy cô đơn.
 
Thế nên dù đối phương có nhiều khuyết điểm, có nhiều việc khiến mình không hài lòng thì Xử Nữ cũng không nỡ buông lời. Dùng dằng qua lại, không rõ là tình yêu hay thói quen, tự làm khổ mình cũng làm lỡ dở người khác, chòm sao này có lúc đáng ghét như thế đấy.
 

Thiên Bình: không cho phép đối phương gây rối

 
Nhẹ nhàng và cảm xúc, Thiên Bình là chòm sao yêu thích sự cân bằng, ngay cả trong tình yêu cũng cố gắng dung hoà thật tốt để bảo vệ mối quan hệ của mình. Lịch thiệp thế nhưng những thời khắc quan trọng họ đều có cách hành xử tương đối bá đạo, muốn chiếm hữu tất cả.
 
Bình nhi cho rằng đã yêu là dung nạp cả những điều tốt đẹp và những khiếm khuyết của người đó, bất kể là ưu hay nhược đều từ từ làm quen với nhau. Người yêu không được náo loạn, không được gây sự vô cớ đòi chia tay vì lý do không hợp, con người sinh ra đâu có ai tự dưng hợp với ai bao giờ.
 

Hổ Cáp: không yêu trở mặt thành thù 

 
Dám yêu dám hận, cách chia tay của 12 chòm sao không ai tiêu cực như Hổ Cáp, Với con người này, yêu chính là yêu tận cùng, làm gì cũng không tiếc, sẵn sàng hi sinh tất cả nhưng chia tay rồi thì biến thành thâm thù đại hận, tới chết cũng không nhìn mặt nhau, người dưng còn không bằng chứ đừng nói là thành bạn bè.
 
Hổ Cáp không dễ nói lời chia tay, càng không dễ vứt bỏ người mình đã nói lời yêu, tâm ý chân thành vững vàng, nếu đối phương to gan dám đưa ra ý này thì lập tức trở mặt thành thù. Chòm sao này chia ly nhanh gọn dứt khoát, không do dự, lập tức ném đối phương vào danh sách đen của mình.
 

Nhân Mã: chia tay rồi vẫn là bạn bè

 
Khác hoàn toàn với Hổ Cáp, Nhân Mã có thái độ hiền hoà và khá lạc quan, tích cực đối với chuyện tình cảm. Họ quen biết nhiều, qua lại rộng, không ít người yêu nên có chia tay cũng không để trong lòng. Quả thực hai người từng yêu, sau khi đường ai nấy đi mà gặp lại sẽ khá lúng túng nhưng người này lại không cho là thế.
 
Dù không còn tình cảm yêu đương trai gái nhưng tốt xấu gì cũng từng đã là người quan trọng nhất của nhau nên đừng quá tuyệt tình. Dù anh chia tay tôi hay tôi chia tay anh đều có gì đáng bàn đâu, không chung đường nữa vẫn vui vẻ chào tạm biệt, quay đầu nhìn lại từng có những tháng ngày hạnh phúc, gặp nhau mỉm cười cũng không tệ. Nhân Mã cứ vô tư và hồn nhiên thế đấy.
 

Ma Kết: vì lợi ích tình yêu chỉ là thủ đoạn

 
Được mệnh danh là chòm sao lý trí nhất vòng tròn hoàng đạo, thậm chí có thể gọi là lạnh lùng vô tình, khi chia tay Ma Kết cũng chọn cách quả quyết nhất, thực tế nhất.

Mặc kệ trước đó bao nhiêu thề non hẹn biển, chỉ cần hiện tại hai bên xung đột lợi ích với nhau thì sẽ không từ thủ đoạn nào là chia tay, không để bản thân phải chịu thiệt thòi. 

Vì tình yêu mà hi sinh tất cả không phải tác phong của Ma Kết, họ có thể vì lợi mà yêu cũng vì lợi mà bỏ, tuyệt đối không lưu lại bất cứ con đường lui nào. Thái độ tuyệt tình, hành động dứt khoát, đặt nặng chính mình, coi nhẹ tình trường, đã chọn như vậy thì khó có thể quay đầu.
 

Bảo Bình: vui buồn thất thường

 
tinh yeu cua 12 chom sao
 
12 chòm sao chia tay người yêu ít nhiều gì cũng có chút xao động nhưng hiếm ai lại thất thường như Bảo Bình, nhạy cảm tới mức có lúc thì cao hứng vui vẻ hưởng thụ tự do, có lúc lại âu sầu ủ rũ khóc lóc, tâm tình rất không ổn định. Lý do chia tay nhiều khi cũng lung tung mù mờ, khá là giống với sự tùy hứng của Bạch Dương. 

Thích thì yêu, không thích thì chia tay, chẳng có bất cứ lý do chính đáng nào cả, chòm sao sống theo cảm xúc này chẳng thể làm chủ được nhưng hỉ nộ ái ố của mình.

Thế nên khi tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình chẳng tránh khỏi mệt mỏi, những rung động ban đầu muốn giữ vững lâu dài thật chẳng dễ dàng chút nào. 
 

Song Ngư: tha thứ cho người yêu

 
Là người giàu lòng cảm thông lại coi trọng tình yêu nên cả khi cuộc tình đi tới đoạn kết Song Ngư cũng đều khoan dung độ lượng, không đối xử quá tuyệt tình, không nở làm tổn thương người ấy. Khi yêu sẵn sàng trả giá vì người mình yêu, khi chia tay sẵn sàng tha thứ cho người ấy để cả hai cùng được thanh thản. 
 
Dù người đó phản bội, dù người đó làm việc có lỗi với mình Ngư nhi cũng không chấp nhất nữa, tác thành cho người ta cũng là giải thoát cho bản thân. Vì tình yêu vốn chẳng có lỗi gì cả, bảo vệ được người ấy tới cuối cùng cũng coi như trọn tình trọn nghĩa, có chia tay cũng không phải hối hận bất cứ điều gì. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X