Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 chòm sao "trả thù" tình cũ

Thứ Sáu, 30/11/2018 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thuở mới bắt đầu, tình yêu bao giờ cũng đẹp đẽ và tràn đầy ngọt ngào. Nhưng một khi sự phản bội xảy ra, tất cả sẽ chỉ còn là quá khứ. Vậy khi gặp phải tình huống ấy, cách 12 cung hoàng đạo trả thù tình cũ sẽ như thế nào?
 
MỤC LỤC (Click vào từng mục để tới nội dung nhanh nhất)

Bạch Dương
Kim Ngưu
Song Tử
Cự Giải
Sư Tử
Xử Nữ
Thiên Bình
Hổ Cáp
Nhân Mã
Ma Kết
Bảo Bình
Song Ngư


Trong đời này, ai mà chẳng có ít nhất một lần yêu, thế nhưng không phải ai cũng có được một kết cục hạnh phúc. Có những cặp đôi yêu nhau lâu rồi, tình cảm lại thành ra phai nhạt.

Trong những lúc ấy, có người quyết định thẳng thắn chia tay, nhưng lại có những người lựa chọn phản bội người yêu, lén lút có quan hệ với người khác. Kết cục của 12 cung hoàng đạo khi yêu lầm người.

Vậy nếu gặp tình trạng bị phản bội, cách 12 cung hoàng đạo trả thù tình cũ sẽ như thế nào?
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Bắc loa báo cho toàn thế giới


Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương có tính cách nóng nảy, họ không thể chịu thiệt thòi trong bất cứ chuyện gì. Một khi đã nhận được sự khiêu khích, chắc chắn họ sẽ lập tức nổi giận lôi đình. Phản ứng thái quá của 12 cung hoàng đạo khi nóng giận.

Đối với cung hoàng đạo này, thực ra tình cảm đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, họ rất dễ đem lòng yêu mến một ai đó, những cũng rất dễ quên đi người ta.

Có điều nếu nhưng nếu như Bạch Dương vẫn còn tình cảm với một người, mà người đó lại lựa chọn rời bỏ họ, thì cung hoàng đạo này sẽ không thể nào chấp nhận nổi. Họ cảm thấy mình đã bị phản bội thật trắng trợn, nên lúc tức giận rất dễ làm ra những chuyện thiếu lý trí.

Chòm sao này không muốn phải nhận thua. Nếu như bạn cứ muốn đối đầu với họ, vậy thì chắc chắn họ sẽ lấy cứng đối cứng với bạn.

Họ không quan tâm đến chuyện giữ thế diện, chỉ cần họ đang tức giận, thì họ cũng không để đối phương sống vui vẻ được. Bạch Dương sẽ báo cho cả làng biết chuyện họ bị người ta phản bội.
 

2. Kim Ngưu: "Đòi quà"


Kim Ngưu lúc nào cũng rất thành thật, an phận, chỉ cần đã thích ai, họ sẽ chiều chuộng theo ý của người đó hết mức có thể.

Chòm sao này rất quan trọng tiền bạc, vật chất. Họ rất keo kiệt với người ngoài, nhưng với người mình thích, họ lại cực kỳ hào phóng. Cho dù người yêu thích gì, họ cũng sẽ thỏa mãn trong tầm khả năng của mình.

Nhưng theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, nếu như ai đã lựa chọn rời bỏ Kim Ngưu, thì tốt nhất người đó nên chuẩn bị tâm lý bị Kim Ngưu “đòi quà”. Bởi họ sẽ thay đổi hình tượng thật thà trước đây, hoàn toàn trở mặt.

Cung hoàng đạo này sẽ không quan tâm quá khứ đã từng ngọt ngào ra sao, nếu đã quyết tâm rời bỏ tôi, thì trước đây anh/cô đã ăn cái gì mặc cái gì dùng cái gì của tôi, bây giờ phải trả hết cho tôi.

Thực ra đây cũng chỉ là một cách trả thù người cũ của Kim Ngưu mà thôi. Ai bảo anh/cô không ở bên tôi, vậy thì tôi sẽ khiến cho anh/cô hối hận đời đời.

Chòm sao này chắc chắn sẽ không sống chết níu kéo ai, chỉ cần trả lại tiền cho họ, họ sẽ lập tức bỏ đi ngay.
 

3. Song Tử: Bêu xấu người cũ


Chòm sao Song Tử thuộc tuýp người trăng hoa, họ thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế thích qua lại với nhiều người khác nhau.

Nhưng họ có đa tình cách mấy, cũng không đồng nghĩa với với việc họ mong người mình thích cũng đa tình như vậy. Cung hoàng đạo này rất vô lý trong chuyện tình cảm, điều bọn họ làm không có nghĩa là họ sẽ chấp nhận được nếu người yêu của mình cũng làm như vậy.

Một khi Song Tử và người yêu chia tay, họ chắc chắn sẽ không ngừng bêu xấu đối phương với người ngoài. Họ sẽ kể hết chuyện của người cũ ra, vì có tài ăn nói, nên họ có thể đẩy hết mọi sai lầm, tội lỗi lên người đối phương.

Họ sẽ thêm mắm dặm muối cho những câu chuyện trước đây, phóng đại những tật xấu của người kia, từ đó nhận được sự ủng hộ và đồng tình của người nghe chuyện.

Thực ra họ không cố tình làm như vậy. Họ chỉ muốn cái nhìn của mọi người xung quanh đối với người cũ xấu đi mà thôi. Cho dù mọi chuyện đã qua, nhưng ấn tượng của mọi người đã hoàn toàn thay đổi.
 

4. Cự Giải: Dây dưa


Cách 12 cung hoàng đạo trả thù tình cũ ra sao? Cự Giải là người vô cùng mẫn cảm trong tình yêu, chỉ cần họ đã rơi vào lưới tình với ai, thì họ sẽ đổ tất cả tâm huyết tình cảm vào đó, không cách nào rút lui được.

Cung hoàng đạo này còn là người rất hoài niệm cái cũ, họ sẽ không nhanh chóng quên đi một mối tình. Cho dù đối phương có tổn thương họ đến đâu, họ vẫn cứ nhớ nhung người đó không dứt, không thể nào quên hoàn toàn được.

Họ hi vọng người yêu có thể tiếp tục ở bên cạnh mình, vì thế họ sẽ làm tất cả mọi việc theo ý đối phương, mong rằng đối phương có thể nhận rõ được tấm lòng của mình. Nhưng làm như vậy thật ra lại càng khiến người cũ thấy phiền phức hơn, từ đó nảy sinh sự chán ghét với họ.

Cự Giải rất dễ đau khổ vì tình, vì thực ra họ vốn không hề muốn làm phiền người cũ, nhưng lại cứ tìm mọi cách liên hệ với người ta trong vô thức.

Bắt đầu từ việc gọi điện thoại hi vọng được nói chuyện với nhau, sau đó là đứng ở dưới nhà đợi người ta, cứ dần dần như vậy sẽ biến thành hành động bám theo lén lút.
 
12 cung hoang dao chia tay
 

5. Sư Tử: Sống tốt hơn người cũ


Sư Tử là một chòm sao rất bá đạo, họ không thích nghe người khác chỉ đạo, nhưng lại cực kỳ thích đi lãnh đạo người khác.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo khẳng định, họ có thể trở nên vô cùng áp đảo trong chuyện tình cảm, lúc nào cũng muốn mình giữ vai trò chủ đạo, mong muốn chuyện gì người yêu cũng phải thông qua sự sắp đặt của mình.

Nếu người yêu làm điều gì có lỗi hoặc phản bội họ, họ sẽ lập tức nổi giận lôi đình. Họ cảm thấy quyền uy của mình đã bị khiêu khích. Từ đó, Sư Tử sẽ nghĩ đủ mọi cách trừng phạt đối phương, không ngừng ra lệnh, sai khiến người ta.

Nếu như người yêu không chịu nổi nữa mà lựa chọn rời bỏ họ, cung hoàng đạo này cũng sẽ không cưỡng cầu. Họ sẽ xoay lưng bước đi chẳng quay đầu lại còn nhanh hơn cả người yêu cũ.

Họ sẽ cố sống sao cho tốt hơn đối phương. Họ sẽ coi như không nhìn thấy người cũ nữa, cho dù người đó có đến xin lỗi cầu hòa, Sư Tử cũng sẽ tỏ vẻ cao cao tại thượng. Chòm sao này sẽ bắt người đó phải nếm trải mùi vị của sự ân hận.
 

6. Xử Nữ: Càm ràm suốt ngày


Cung Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo, dù có làm việc gì, họ cũng sẽ đặt ra những yêu cầu rất cao. Họ rất để ý đến những chi tiết nhỏ, chỉ một tì vết thôi là họ cũng không cách nào chịu đựng nổi rồi.

Trong tình yêu cũng vậy, họ đưa ra những tiêu chí rất cao cho người yêu của mình. Nếu như chỉ một hành vi nhỏ của đối phương không đạt được yêu cầu của họ thôi, Xử Nữ chắc chắn sẽ càm ràm từ ngày tới đêm, y như hòa thượng niệm kinh vậy. Họ nhất định phải bắt đối phương nhận thức rõ những lỗi lầm gì thì không được mắc phải.

Nếu như bị người yêu phản bội, Xử Nữ sẽ cảm thấy cực kì khó hiểu, họ không thể hiểu vì sao người kia lại có thể đưa ra quyết định như vậy.

Họ nhất định sẽ bám theo đối phương để hỏi cho ra lẽ, xem người ta bất mãn với họ ở điểm nào, cho tới tận khi nhận được câu trả lời như ý mới thôi. Họ thậm chí còn cảm thấy coi thường đối phương, cho rằng người ta chẳng có mắt nhìn người.
 

7. Thiên Bình: Coi như không nhìn thấy


Thiên Bình là chòm sao rất tốt bụng, họ thích sự công bằng, cho dù đối tượng có là ai đi nữa. Chỉ cần đã đánh đổi điều gì là cung hoàng đạo này cũng sẽ mong muốn được nhận lại sự đáp trả như thế.

Họ thích cuộc sống hòa bình, không thích xảy ra xung đột với bất cứ ai. Vấn đề lớn nhất của họ chính là họ không có chính kiến, mỗi khi gặp chuyện gì cần phải lựa chọn, là họ lại bắt đầu đắn đo, do dự.

Cung hoàng đạo này cũng không có chính kiến trong tình yêu, vì thế cho dù là khi bị người yêu tổn thương, họ cũng vẫn vô cùng mâu thuẫn, không cách nào đưa ra quyết định phải làm gì tiếp theo được.

Họ không phải là người cay nghiệt, vì thế sẽ không nghĩ tới việc đi trả thù người kia. Trong khi vẫn còn đang lưỡng lự ấy, thông thường họ sẽ chọn cách coi như không nhìn thấy người kia. Nếu người kia muốn trò chuyện với họ, họ cũng tỏ ra không nghe không hiểu, coi như mình hoàn toàn không biết gì, khiến đối phương vô cùng khó chịu.
 

8. Hổ Cáp: Bày mưu tính kế


Hổ Cáp vô cùng thông minh, trực giác của họ cũng vô cùng nhạy bén. Họ thích quan sát mọi người để biết được nhược điểm của người ta.

Thực ra cung hoàng đạo này không hề có ý định bắt nạt người khác, chỉ khi nào phải chịu tổn thương, họ mới bắt đầu tiến hành trả đũa mà thôi. Tính cách cung hoàng đạo này có hơi hẹp hòi, nếu như bạn đã từng bắt chẹt họ, vậy thì họ sẽ khiến cho bạn phải nhớ đời.

Trong tình yêu, Hổ Cáp cũng rất cực đoan, họ có lòng chiếm hữu rất mạnh, chỉ cần là thứ họ thích, họ sẽ không bao giờ buông tay. Nếu như bị người yêu tổn thương, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ trở mặt.

Mới đầu, họ còn có ý định níu kéo, nhưng nếu như đối phương có thái độ kiên quyết, thì Hổ Cáp sẽ sinh lòng căm hận, càng yêu nhiều bao nhiêu thì càng hận bấy nhiêu.

Họ sẽ quan sát đối phương từng giây từng phút, sau đó chọn đúng thời điểm thì gài bẫy để đối phương nhảy vào. Họ đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng tinh thần "quân tử báo thù 10 năm chưa muộn" của 12 chòm sao, nên đảm bảo sẽ không buông tha dễ dàng cho người kia.
 

9. Nhân Mã: Anh/cô là cái thá gì!


Nhân Mã là tuýp người rộng rãi, họ rất nhiệt tình với mọi người, cũng yêu mến một cuộc sống tự do thoải mái. Họ không thích bị trói buộc, không thích bị quản thúc.

Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã nhận định tình cảm là tùy duyên, họ sẽ không cưỡng cầu bất cứ một mối quan hệ nào. Họ sẽ không quá tính toán những lỗi lầm giữa đôi bên, nhưng nếu như gặp được người họ thích thực sự, họ sẽ trở nên khá cố chấp.

Có điều cố chấp thì cố chấp, họ cũng sẽ không thể hiện ra. Họ cảm thấy trong tình cảm, ai trả giá nhiều hơn thì người ấy thua cuộc. Nếu như người yêu tổn thương Nhân Mã, thì dù trong lòng khó chịu cách mấy, họ cũng sẽ tỏ ra bình thường như không, khiến đối phương cảm thấy họ hoàn toàn không coi trọng mình.

Họ sẽ tiếp tục sống cuộc sống của mình, thích đi chơi đâu thì đi đến đó, hoàn toàn không quan tâm gì đến người kia, cứ như người kia chưa từng tồn tại vậy. 
 
12 cung hoang dao tra thu nguoi cu
 

10. Ma Kết: Dằn vặt lẫn nhau


Ma Kết tương đối trầm lặng, họ không giỏi biểu đạt cảm xúc của mình, vì thế cuộc sống tương đối áp lực. Họ có phần tiêu cực, có thể vì một chuyện nhỏ thôi mà đặt nặng trong lòng. Họ sẽ không chủ động đi giải quyết chuyện gì, nhiều khi, họ thà chọn cách tự lừa mình lừa người.

Trong tình yêu, chòm sao này khá bị động, họ thường phụ thuộc vào đối phương. Một khi mối quan hệ giữa hai người xảy ra vấn đề, Ma Kết sẽ chờ đợi người kia đưa ra quyết định.

Cho dù có bị người ta tổn thương, họ cũng sẽ tỏ vẻ không sao cả. Cung hoàng đạo này sẽ không chủ động phản kháng, nhưng những cảm xúc tiêu cực trong lòng sẽ khiến họ chọn cách để hai bên dằn vặt lẫn nhau.

Mặc dù không yêu nữa, họ cũng sẽ không buông tay, có chết cũng phải cùng chết cùng nhau. Họ khó chịu đối phương cũng đừng mong vui vẻ.
 

11. Bảo Bình: Phá được cái gì thì phá


Bảo Bình thường không hay làm việc theo lẽ thường, bởi họ thường rất có chính kiến và có những cách nghĩ rất riêng. Họ thích một cuộc sống độc lập, tự do, có thể làm chủ sinh hoạt của mình.

Cung hoàng đạo này rất lý trí trong chuyện tình cảm, họ sẽ tỉ mỉ phân tích xem giữa đôi bên đã xảy ra những vấn đề gì. Sau khi đã hiểu rõ, nếu như hai người vẫn có thể tiếp tục, họ sẽ bảo vệ tình cảm này, nếu như đôi bên đã hoàn toàn không thể quay trở lại, Bảo Bình sẽ vô cùng dứt khoát xoay người bỏ đi.

Đương nhiên nếu trong chuyện này xuất hiện nhân tố phản bội, thì họ sẽ không dễ dàng tha thứ như vậy.

Họ sẽ không kích động làm nên chuyện gì gây tổn thương thực sự cho người kia, nhưng họ sẽ thu xếp và mang đi tất cả những gì thuộc về mình, và phá hoại tất cả những gì thuộc về cả hai, không để cho người kia thứ gì dùng được nữa.
 

12. Song Ngư: Khổ sở cầu xin


Song Ngư là những người khá cảm tính, cảm xúc của họ rất dễ chịu ảnh hưởng của người ngoài. Họ rất mẫn cảm trong chuyện tình cảm, lúc nào cũng để ý ánh mắt của những người bên cạnh.

Với chòm sao này, tình yêu cũng giống như thế giới tinh thần, người yêu là tất cả của họ. Cho dù họ có bị người yêu tổn thương, họ cũng sẽ không chọn cách chia tay.

Có nhiều khả năng họ sẽ khổ sở cầu xin đối phương hơn. Họ không muốn đối diện với vấn đề xuất hiện giữa đôi bên, mà thường chọn cách trốn tránh vấn đề. Họ thích tự lừa mình lừa người, giả bộ như không biết chuyện gì cả.

Nhưng khi vấn đề đã ở ngay trước mắt, không cách nào làm ngơ được nữa, họ sẽ chuyển sang dùng khổ nhục kế mong lấy được sự thương hại của người ta. Họ sẽ diễn vở kịch thất tình đau khổ trước mặt đối phương.

Trước tình huống ấy, bên kia một là không chịu nổi phiền phức nữa sẽ lại tiếp tục với Song Ngư, hai là dứt khoát xoay người đi thẳng. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X