Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 cô nàng hoàng đạo FA đối mặt với ngày 8/3

Thứ Sáu, 04/03/2016 17:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Là ngày của các chị em, dành riêng cho phái đẹp, nhưng nếu vẫn còn FA thì thái độ của 12 chòm sao nữ trong ngày 8/3 sẽ ra sao nhỉ?


Cach 12 co nang hoang dao FA doi mat voi ngay 83 hinh anh
Bạch Dương
“Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ sao? Có liên qua gì đến mình nhỉ?” Hình như Bạch Dương đã quên giới tính của mình rồi thì phải.
Kim Ngưu
Cả ngày cô nàng Kim Ngưu tất bật, chuẩn bị chu đáo công việc và sẵn sàng tận dụng lợi thế là ngày lễ của các chị em để thu về thắng lợi.
Song Tử
Chòm sao nữ trong ngày 8/3 cảm thấy phấn khởi nhất chính là Song Tử. Dù chưa có “gấu” thì nàng ấy cũng chẳng buồn, tụ tập đám chị em quậy tưng bừng luôn.
Cự Giải
“Không nấu cơm, không rửa bát, không dọn dẹp” chính là tuyên ngôn nữ quyền của Cự Giải trong ngày chị em vùng lên. Tự thưởng cho bản thân một ngày an nhàn thôi.
Sư Tử
Đừng có đề cập tới Quốc tế Phụ nữ trước mặt cung hoàng đạo nữ Sư Tử nhé, nàng ấy sẽ gầm lên “Tôi không phải phụ nữ” cho mà xem.
Gợi ý chọn quà 8/3 đúng điệu cho 12 cô nàng hoàng đạo
(Lichngaytot.com) Các chàng đang đau đầu vì 8/3 đến gần mà chưa biết chọn quà gì cho nàng? Hãy để Lichngaytot.com bật mí cho bạn món quà đúng với sở thích của

Xử Nữ
Khủng hoảng của Xử Nữ trong ngày trọng đại này là làm sao để ăn mặc, trang điểm, xuất hiện thật hoàn hảo dù chẳng có chàng nào đến đón. Không sao, đâu phải cứ có hoàng tử thì mình mới được làm công chúa.
Thiên Bình
Cơ hội tốt để náo nhiệt đây rồi, Thiên Bình hào hứng lao ra phố, tham gia các bữa tiệc hay bất cứ cuộc vui nào được mời để “câu” ngay một chàng cho mùa 8/3 sau.
Cach 12 co nang hoang dao FA doi mat voi ngay 83 hinh anh
Thiên Yết
Không cần phô trương, buổi tối đi khiêu vũ hay hóng gió là đủ đối với nàng Thiên Yết. Một mình vẫn rất tuyệt mà.
Nhân Mã
Không có ai chàng cặp kè? Chưa tìm được “một nửa”? Chuyện nhỏ với con gái Nhân Mã, xách ba lo lên và phiêu du đến một vùng đất mới ngay thôi.
Cach 12 co nang hoang dao FA doi mat voi ngay 83 hinh anh
Ma Kết
Không có gì đặc biệt, tiếp tục làm việc như thường là tác phong của nàng Ma Kết độc thân.

Thủy Bình
“Ô, Quốc tế Phụ nữ à, phải ra ngoài xem có gì mới mẻ không mới được”, Thủy Bình đầu nghĩ, nhân nhào ra ngoài đường luôn.
Song Ngư
Chưa có người yêu thì đi tìm người yêu, bình thường nhát gan là thế nhưng trong ngày của chị em Song Ngư bất ngờ rất mạnh mẽ, thậm chí còn chủ động tán tỉnh bất cứ anh chàng nào mà nàng ấy ưng mắt nữa cơ.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X