Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách 12 chòm sao bước qua tổn thương, quên đi tình cũ

Chủ Nhật, 26/04/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 chòm sao quên đi tình cũ là gì? Làm sao để bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình đã qua? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 
Trong tình yêu, ai cũng mong muốn mình được nên duyên với người thương mến, song không phải ai cũng được hưởng kết thúc vẹn tròn. Có người đến được với nửa kia, có người lại phải chia tay trong nuối tiếc.

Vậy bạn có biết cách 12 cung hoàng đạo quên đi tình cũ là gì không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Nếu bạn đang thất tình, hãy thử áp dụng nhé!
 
cach 12 chom sao quen di tinh cu
 

1. Bạch Dương

 
Ai cũng biết Bạch Dương là một người lạc quan và hướng ngoại, bạn chẳng bao giờ ngại ngần khi tiếp xúc với con người mới và môi trường mới, chính vì lẽ đó mà bạn luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh.

Việc tìm được một người khiến trái tim rung động chẳng bao giờ là khó khăn với bạn, tuy nhiên, cũng vì thế mà đôi khi, bạn cũng sẽ phải trải qua những cảm giác đau buồn, mất mát trong tình yêu.

Những lúc như vậy, bạn lại trở thành một người nhạy cảm, rất dễ bị những suy nghĩ tiêu cực và bị ngoại giới ảnh hưởng.

Nếu đang trải qua quá trình tổn thương tình cảm, bạn hãy thử quay lại những buổi tụ tập mà trước kia bạn thích tới, hòa mình vào không khí náo nhiệt và dần quên đi những điều không vui.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn có tính cách trầm lặng và ít nói, bạn thích giấu cảm xúc ở trong lòng hơn là tâm sự, chia sẻ với người khác. Vì vậy, cảm giác thất tình trở nên nặng nề với bạn hơn là với nhiều người khác.

Vào thời điểm ấy, bạn không nên nhốt mình trong thế giới riêng, đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực mà cần chuyển hướng suy nghĩ, để mình tập trung sang một lĩnh vực nào đó khác.

Hãy biết đau thương thành sức mạnh, như vậy thì bạn sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa với cuộc sống hơn nhiều!

Bạn là một người rất yêu tiền đúng không nào? Hãy dành nhiều thời gian cho công việc hơn nữa, khi bạn trở nên xuất sắc hơn, chắc hẳn bạn cũng sẽ tìm được một người xuất sắc hơn, phù hợp với mình hơn người cũ. Xem thêm: 12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ?
 

3. Song Tử

 
Song Tử không yêu thì thôi, một khi đã yêu là sẽ yêu hết mình. Chính vì bạn đã dành cho người cũ những cảm xúc chân thành nhất nên sau khi chia tay, bạn thường cảm thấy tâm trạng của mình xuống dốc không phanh.

Bạn thường dành nhiều thời gian để ôn lại những kỷ niệm đã qua và hối tiếc vì sao mình không biết trân trọng.

Để có thể khiến quãng thời gian này trôi qua một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn nên tìm những người đáng tin cậy để dốc hết nỗi lòng. Nỗi buồn được chia sẻ ắt sẽ vơi nhanh hơn là để nó tích tụ trong lòng.

Sau khi nói chuyện với người khác, bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm và dần dần để hình bóng của người kia ngủ yên trong tâm trí của mình thôi.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải sống rất tình cảm, trong cuộc sống của bạn, ngoài tình yêu ra thì vẫn còn có tình thân.

Nếu như trong thời điểm có người yêu, bạn đã dồn hết tâm trí và tình cảm của mình cho người ấy, chăm chút cho người ấy từng ly từng tí thì nay, bạn cần phải trở về hiện thực, sống vì chính bản thân mình rồi.

Hãy quan tâm đến chính mình hơn, đồng thời dành nhiều thời gian để ở bên gia đình và bạn bè, họ mới chính là những người thân thiết nhất, chẳng bao giờ bỏ rơi bạn.

Sau khi nhận được sự quan tâm, an ủi của người thân, bạn sẽ chẳng còn cảm thấy thất tình là chuyện gì quá to tát nữa.
 
12 chom sao quen nguoi cu
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có tính cách rất cởi mở và phóng khoáng, tình yêu đến với bạn nhanh và đi cũng rất nhanh, vì vậy cảm giác buồn bã, thất tình cũng chỉ là nhất thời mà thôi.

Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng quên đi tình cũ, bởi chỉ cần phát hiện ra điều gì mới mẻ, thú vị là bạn sẽ sẵn sàng dành thời gian chìm đắm vào đó ngay. Có khi, đây cũng chính là một trong số những lý do khiến người cũ chia tay với bạn cũng nên, nhỉ?

Do đó, với Sư Tử, chia tay cũng chẳng có gì là quá to tát, chẳng cần bất cứ ai giúp đỡ, bạn cũng có thể tự mình vượt qua.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là một người yêu đương cực kỳ sâu sắc và chân thành, vì vậy, chuyện chia tay với một người chắc chắn sẽ tạo ra cho bạn một tổn thương vô cùng to lớn. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không thể quên được người yêu cũ?

Bạn khó có thể quên đi được hình bóng của người ấy, bởi mỗi nơi chốn, mỗi đồ vật đều gợi cho bạn những kỷ niệm đã qua. Vậy phải làm cách nào để quên đi người ấy?

Xem cách 12 chòm sao quên đi tình cũ, chắc hẳn, bạn nên mở rộng lòng mình, tiếp xúc với mọi người xung quanh, rồi đến một lúc nào đó, bạn sẽ tìm được một người khiến bạn quên đi được những chuyện đã qua và quyết tâm có một khởi đầu mới.

Tuy nhiên, khi đầu óc bạn vẫn còn khắc sâu bóng hình của người cũ, bạn không nên cố gắng tìm mọt người để khỏa lấp, bởi như vậy thì bạn sẽ lại tiếp tục làm tổn thương chính mình và người khác thôi.
  

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình có những suy nghĩ và quan điểm khá lý trí trong chuyện tình cảm, nhất là với những gì đã qua. Khi nghĩ về người cũ, bạn biết rằng mình không thể quay lại quá khứ, vì vậy mà bạn sẽ chẳng dành thời gian để nhớ nhung.

Trong những cuộc trò chuyện với bạn bè, bạn cũng không ngại nhắc đến tên của người ấy, chẳng coi cái tên ấy là một điều cấm kỵ trong lòng mình.

Nhờ sự thẳng thắn và quyết tâm ấy mà cảm giác đau khổ của bạn sẽ trôi đi rất nhanh, bạn sẽ lại sẵn sàng mở cửa trái tim để đón chờ một người mới, phù hợp hơn với mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, thất tình cũng chẳng phải là việc gì lớn lao đến mức có thể khiến con người ta sụp đổ.

Khi yêu ai, bạn trân trọng người đó, đặt người đó vào một vị trí trang trọng trong trái tim mình, nhưng như vậy không có nghĩa người ấy trở thành trọng tâm trong cuộc sống của bạn. Nếu người bạn yêu mến lựa chọn rời đi, bạn cũng sẽ không hề níu kéo cho bằng được.

Sau khi chia tay, bạn vẫn có thể nhận ra được rằng cuộc sống của mình còn rất nhiều điều thú vị ngoài tình yêu, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn là cứ nhốt mình vào thế giới riêng, đắm chìm trong đau khổ và mất mát.
 
cach quen di tinh cu
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã cũng thường không hay lưu luyến những chuyện đã qua, những người đã từng xuất hiện trong cuộc đời. Có thể quá trình thất tình của bạn chỉ kéo dài trong khoảng thời gian một vài ngày, sau đó, bạn lại có thể tiếp tục tận hưởng những điều vui thú.

Bạn cảm thấy rằng việc mình cứ mãi đắm chìm trong quá khứ, thương nhớ một người đã quay lưng bỏ đi thì thật là vô ích, bạn cần phải chứng tỏ cho người ấy thấy, không có người ấy, mình vẫn có thể sống rất tốt, thậm chí còn tốt hơn trước nữa.

Tâm trạng tích cực khiến cuộc sống của bạn luôn rực rỡ sắc màu.
 

10. Ma Kết

 
Xem cách 12 chòm sao quên đi tình cũ, làm cách nào để Ma Kết có thể quên đi người xưa? Bởi thực chất, dù không hay bày tỏ lòng mình nhưng bạn là một người yêu rất chân thành và sâu sắc.

Vào những lúc đau khổ nhất, bạn không nên nghĩ tới những câu chuyện quá khứ tốt đẹp đã qua để xoa dịu mình.

Hãy nhìn thẳng vào thực tại để hiểu rằng nhiều chuyện đã qua không thể cứu vãn. Hãy tập trung cho tương lai của mình, thực hiện kế hoạch vẫn còn đang dang dở. Hãy khiến cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn, đừng phụ thuộc vào ai cả.
 

11. Bảo Bình

 
Sau khi Bảo Bình chia tay, chuyện đau khổ, tổn thương là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vì là một người rất lý trí, bạn sẽ nhanh chóng tìm được lý do để xoa dịu mình thôi.

Bạn sẽ thường xuyên thuyết phục bản thân rằng mình là một người rất tốt đẹp, và một người như mình thì sẽ chẳng thể mãi đơn độc, lẻ loi.

Có thể người cũ chia tay với mình là vì không nhận ra giá trị của mình, và chắc chắn, mình có thể khiến cho người kia cảm thấy nuối tiếc. Xem thêm: 12 chòm sao trong mắt người yêu cũ.
 

12. Song Ngư

 
Từ trước tới nay, Song Ngư chẳng bao giờ thiếu người bầu bạn, người yêu chia tay rồi thì vẫn luôn có bạn bè ở xung quanh cơ mà!

Bạn sẽ dần dần vượt qua cảm giác thất tình nhờ việc tâm sự với bạn bè, tìm ra một hướng đi khác để giải thoát những cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Với một người mộng mơ như Song Ngư, tình yêu vốn là một điều không thể thiếu trong cuộc sống, cùng với đó, bạn luôn rất dũng cảm và mạnh mẽ, chuyện không thành thì bạn sẽ lại tích cực đi tìm một người khác thích hợp hơn, sau khi vết thương lòng đã được chữa lành. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X