Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi tuyệt vọng 12 chòm sao giải tỏa áp lực như thế nào?

Thứ Hai, 18/09/2017 23:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời đâu phải lúc nào cũng thuận lợi, luôn có khó khăn chờ chực cản đường. Đôi khi quá nặng nề, cách 12 chòm sao giải tỏa áp lực bằng những cách riêng để lấy lại cân bằng, giúp bản thân có động lực tiếp tục tiến về phía trước.
 
Cach 12 chom sao giai toa ap luc
 

Bạch Dương: đi du lịch

 
Con người cừu trắng cứ cả giận là mất khôn nên lúc quá mệt mỏi họ chẳng muốn động tay động chân vào việc gì vì càng làm lại càng sai. Đừng thấy họ phóng khoáng, lạc quan thì nghĩ rằng họ không có lúc suy sụp, chẳng qua là họ cố giấu đi bằng cách thoát khỏi thực tại, đi du lịch tới nơi xa thôi.
 
Thời điểm tuyệt vọng nhất, Bạch Dương không muốn trò chuyện cùng ai, càng không muốn ai can thiệp vào quyết định của mình, chỉ lặng lẽ thu xếp hành lý, vác balo nhỏ, mua vé ràu, lang thang giải sầu. Đi rồi lòng thảnh thơi, đủ dũng khí sẽ về giải quyết hết mọi rắc rối như một người có trách nhiệm.

Kim Ngưu: ăn cật lực

 
Bình thường họ là chòm sao dễ tính, không hay phiền muộn lại rất bình thản nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi, cố tỏ ra thế cho thiên hạ xem. Trong lòng chất chứa những gì chỉ mình Kim Ngưu hiểu, bởi thương tâm lắm cũng cho ai xem, người ta chẳng giúp được gì lại còn cười chê.
 
Cách 12 chòm sao giải tỏa áp lực có người đi như Bạch Dương, lại có người ăn cật lực như Kim Ngưu. Càng mệt mỏi khổ sở thì chòm sao này ăn càng nhiều, ăn như để quên buồn, tiếp thêm năng lượng vực dậy bản thân. Thế nên bảo sao người ta buồn thì gầy đi còn Ngưu chan buồn chỉ có béo quay.
 

Song Tử: nghe nhạc một mình

 
Có thể bên ngoài Song Tử rất vui nhộn, hoạt bát nhưng thực ra họ khá hướng nội, không thích thể hiện ý nghĩ của bản thân, chỉ ở trong hoàn cảnh quen thuộc mới dám chân chính bày tỏ.

Khi áp lực nhất, khó khăn nhất chòm sao này tuyệt đối sẽ tìm một chỗ vắng vẻ, nghe nhạc một mình hoặc mua vé đi xem hòa nhạc một mình.
 
Những giai điệu ấy sẽ đánh thức cảm xúc, khơi dậy sự lạc quan và sáng tạo trong Song Tử. Từ thất vọng và buồn rầu, họ sẽ tìm lại được tinh thần và từ đó tìm ra hướng đi cho công việc, thoát khỏi vấn đề mà mình gặp phải. Âm nhạc cũng xoa dịu những nỗi đau, hàn gắn vết thương trong lòng của Tử nhi rất nhanh.
 

Cự Giải: xem chương trình tạp kĩ

 
Chòm sao này tuy là người hiền lành, nhạy cảm nhưng họ có ý chí rất kiên cường. Hơn nữa, Cự Giải rất dễ chọc cười, tâm tư đơn thuần, chỉ cần xem những chương trình tạp kĩ vui nhộn là có thể sảng khoái trút ra hết những bực dọc trong lòng, vui vẻ trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Cự Giải tin rằng, càng những lúc khó khăn, bế tắc càng phải cười thật tươi, tự mang tới niềm vui và sự thư giãn cho mình. Vì vậy, khi chưa tìm ra hướng giải quyết họ sẽ không cố chấp, lập tức tìm chương trình hài hước để xem, tới khi nào thoải mái rồi sẽ bắt tay vào công việc, mọi chuyện tự dưng dễ thở hơn nhiều.
 

Sư Tử: nỗ lực làm việc

 
12 chom sao vuot qua kho khan
 
Chòm sao kiêu ngạo, tỏa ra vẻ đẹp rạng rõ như ánh mặt trời này làm sao có thể cúi đầu trước khó khăn. 12 chòm sao khi gặp thử thách phần lớn là tìm thú vui, giải trí để tạm quên đi còn riêng Sư Tử sẽ cố chấp tới cùng, làm việc quên ngày quên đêm, nỗ lực hơn nữa để khẳng định năng lực.

Chính vì vậy mà họ là một trong 4 chòm sao quyền lực nhất trong các cung hoàng đạo.
 
Họ không cần người khác thông cảm, không cần tìm vui lấy tiếng cười, không muốn trốn chạy bằng du lịch, Sư Tử sẵn sàng đương đầu trực diện, không than thân trách phận, chỉ có nỗ lực hơn nữa mới mang tới kết quả tốt đẹp. Thất bại là do bản thân chưa đủ giỏi, thành công chỉ tới với người mạnh mà thôi.
 

Xử Nữ: tâm sự với mọi người

 
Nói thật là tính khí của chòm sao này không hề tốt chút nào, có gì khó chịu đều nói thẳng ra, khó khăn khổ sở là ca thán khắp nơi. Nói dễ nghe thì là thẳng thắn, nói khó nghe chính là không biết điều. Khi gặp chuyện lập tức tâm tính khó tĩnh, muốn gì nói nấy, gặp người là than thở thấu trời thấu đất.
 
Tuy hơi khó chịu một chút nhưng hãy thông cảm cho Xử Nữ nhé, họ chỉ muốn có người lắng nghe, có người đồng cảm cho vơi bớt nỗi lòng mà thôi. Nội tâm bùng cháy, không tìm được nơi giải tỏa thì thật là không thể thở nổi. Thế nên hãy dành cho họ chút thời gian, kiên nhẫn với họ nhiều hơn nhé.
 

Thiên Bình: ăn mặc thật đẹp


Trong 12 cung hoàng đạo, người có chỉ số nhan sắc cao nhất đương nhiên là Thiên Bình. Bình nhi nhận thứ hai không ai dám xưng thứ nhất, dáng vẻ thanh tao nhã nhặn, khí chất hài hoà cao quý lại biết cách ăn mặc và tô điểm cho mình nên họ vô cùng nổi bật, vô cùng bắt mắt.
 
Có ngoại hình như thế chẳng trách Thiên Bình thích làm đẹp, họ tin rằng khi đẹp sẽ đỡ buồn, sẽ tự tin và yêu đời hơn. Vì thế, khi tuyệt vọng chòm sao này sẽ đi mua sắm, làm kiểu tóc mới, lên đồ và ra đường dạo chơi. Khí thế mới mẻ, tinh thần sảng khoái, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả thôi phải không nào.
 

Hổ Cáp: lên mạng than vãn


Là chòm sao kín tiếng, không hay kể lể với người khác về nỗi buồn của mình bởi Cáp Cáp sợ người khác thương hại. Thế nên ngay cả người thân thiết cũng chẳng biết lúc nào họ đang gặp khó khăn. Nhưng trên mạng internet là thế giới hoàn toàn khác, ảo và không ai biết về ai, họ có thể thoải mái tự do bộc lộ bản chất của mình.
 
Hổ Cáp cảm thấy yên tâm hơn khi giấu thân phận, thích gì nói nấy, có chuyện gì cũng dễ dàng tâm sự cùng người lạ. Cảm giác nhẹ nhõm, trút hết gánh nặng mà không phải nghe lời đàm tiếu thật tốt biết bao nhiêu, chẳng có chút áp lực nào nên cứ không vui là lại lên mạng tìm bạn ảo than vãn.
 

Nhân Mã: tìm bạn bè vui chơi


12 chòm sao giải toả áp lực như thế nào? Con người tràn ngập sức sống, thích giao lưu bạn bè, người quen nhiều tới nỗi bốn biển đều là nhà, hơn nữa lại toàn bạn tốt, quả nhiên là nhân duyên cực vượng.

Khi Nhân Mã cảm thấy áp lực quá lớn, không biết nên đi con đường thế nào thì lập tức sẽ tìm bạn bè vui chơi, nói chuyện phiếm để giải toả.
 
Chỉ cần trong lòng không vui, huyên náo một hồi với bạn thân thì bao nhiêu lo lắng cũng tan biến. Con người Nhân Mã trời sinh lạc quan, thích hướng về phía trước, thích sống tích cực nên lúc nào họ cũng cố gắng để đạt được điều đó. Sauk hi vui đùa, lại trở về mạnh mẽ thu dọn những ngổn ngang. 
 

Ma Kết: về thăm ba mẹ


Càng lớn chúng ta càng vì cuộc sống bộn bề mà rời xa gia đình. Ít qua lại thăm hỏi cha mẹ. Thực ra bản thân Ma Kết là người rất lưu luyến người thân, muốn cảm nhận được hơi ấm thân quen. Vì thế, khi cuộc sống quá khó khăn, quá mệ mỏi họ sẽ trở về với vòng tay của cha mẹ, đơn giản chỉ là ăn một bữa cơm thôi cũng được.
 
Ma Kết ngoài mặt lạnh lùng nhưng trong lòng là đứa con nhỏ. Họ không thể không ra ngoài bôn ba kiếm tiền, mệt quá thì về hưởng không khí thân thuộc, lấy lại động lực, tận tâm cố gắng để báo hiếu cha mẹ. Gia đình chính là chốn bình yên nhất, vui vẻ nhất đối với chòm sao này.
 
Mách nhỏ bí kíp 12 chòm sao làm gì để đối phó với tiểu nhân nơi công sở giúp giảm căng thẳng đáng kể đấy.
 

Bảo Bình: hoạt động công ích

 
Chòm sao này là người rất mâu thuẫn, muốn rất nhiều nhưng có khi lại công dã tràng, cố gắng bao nhiêu cuôi cùng cũng chẳng được gì. Người phóng khoáng như Bảo Bình cũng có lúc cảm thấy nản lòng thoái chí, thời điểm ấy họ thích tham gia hoạt động xã hội hoặc làm tình nguyện, giúp đỡ cộng đồng.
 
Khi làm những công việc công ích ấy Bảo Bình cảm thấy nhẹ nhõm hơn, cũng thấy lạc quan hi vọng hơn. Những người có hoàn cảnh sống khó khăn như vậy, khổ sở như vậy mà vẫn có thể bước tiếp, tại sao mình lại không?

Chính nhờ những con người kém may mắn mà Bảo Bảo xốc lại được tinh thần, tìm cách vượt qua chướng ngại. 12 vượt qua khó khăn đúng là không ai giống ai nhỉ.
 

Song Ngư: ở bên người yêu

 
12 chom sao khi gap thu thach
 
Chòm sao Song Ngư tính cách đơn thuần, không hiểu được xã hội quá nhiều quy tắc ngầm, bởi vậy bọn họ thường cô đơn, bị chèn ép, bắt nạt dẫn tới tâm tình không tốt. Những lúc như thế họ chỉ muốn ở bên cạnh người thương, tựa vào vai nhau tìm kiếm sự ấm áp và tĩnh lặng.
 
Thế giới có bất an đến mức nào thì ở đây luôn có một người để Song Ngư tin tưởng và yêu thương, vậy là đủ. Thất vọng bao nhiêu, mở mắt ra có người đó bên cạnh là như được tiếp thêm dũng khí để đối diện với thực tại khốc liệt. Nguyện ước bình dị mà thật đáng yêu.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X