Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?

Thứ Tư, 11/09/2019 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ cách 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực, Sư Tử thường thích tham gia những hoạt động tập thể - nơi có những người nổi tiếng thể hiện tài năng, bởi chòm sao này cũng luôn có khát khao được tỏa sáng như họ. Đây cũng chính là nơi giúp Sư Tử có khả năng tìm kiếm được một nửa phù hợp nhất với mình.
 
cach 12 chom sao gap duoc tinh yeu dich thuc 1
 
Mỗi người có một cách gặp gỡ tình yêu đích thực khác nhau. Một số người được giới thiệu thông qua bạn bè. Một số người chủ động tìm hiểu nhau. Những người khác lại dễ trúng tiếng sét ái tình từ ngay lần gặp đầu tiên. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá cách 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực xem có thú vị không nhé!
 

1. Bạch Dương: Thông qua việc chủ động trò chuyện mỗi ngày

 
Xem bói tình duyên, Bạch Dương thường gặp tình yêu đích thực thông qua tiếp xúc, trò chuyện với đối phương mỗi ngày. Chỉ cần có cùng tâm hồn đồng điệu, hai người tiếp cận với nhau và trở thành bạn bè. Nếu cảm thấy bản thân đặc biệt thích bên kia, họ sẽ chủ động theo đuổi, tấn công đối phương.
 

2. Kim Ngưu: Gặp tình yêu đích thực vào một ngày đặc biệt

 
Kim Ngưu không phải tuýp người chủ động trong chuyện tình cảm. Những chú trâu chỉ thích tập trung vào công việc, lo cày cuốc kiếm tiền thật nhiều để có một tương lai hạnh phúc. Do đó, họ luôn gặp khó khăn trong việc chủ động theo đuổi một người. Vì vậy, họ sẽ cố gắng gặp người mình có cảm tình vào một ngày đặc biệt như Trung thu, Quốc khánh, ngày sinh nhật chẳng hạn,.... 
 

3. Song Tử: Trò chuyện nhiều hơn

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cách Song Tử gặp tình yêu đích thực là trò chuyện nhiều hơn. Khi có cảm tình với đối phương, chòm sao này sẽ huyên thuyên cả ngày và cố tình trêu chọc mọi người để được người ấy chú ý. Nếu bên kia cũng đáp lại, tình cảm của hai người sẽ tiếp tục phát triển ở một mối quan hệ đặc biệt hơn.

Xem thêm: Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?
 

4. Cự Giải: Tùy duyên trời định

 
cach 12 chom sao gap duoc tinh yeu dich thuc 2
 
Cự Giải luôn thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu, nên sẽ không chủ động đầu tư vào một mối quan hệ. Đối với Giải Giải, cứ để mọi sự tùy duyên là điều chòm sao này hướng tới. Đến một thời điểm thích hợp, những chú cua tin rằng mình sẽ tự tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.
 

5. Sư Tử: Trong những hoạt động tập thể

 
Hé lộ cách 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực, Sư Tử thường thích tham gia những hoạt động tập thể - nơi có những người nổi tiếng thể hiện tài năng, bởi chòm sao này cũng luôn có khát khao được tỏa sáng như họ. Đây cũng chính là nơi giúp Sư Tử có khả năng tìm kiếm được một nửa phù hợp nhất với mình.
 

6. Xử Nữ: Giới thiệu của người thân và bạn bè

 
Xử Nữ gặp tình yêu đích thực thường được giới thiệu thông qua người thân và bạn bè, điều kiện gia đình và mọi cấp độ đều tương xứng, phù hợp với những yêu cầu khắt khe của Xử Nhi. Ngay cả khi bạn không thể trở thành người yêu, kết bạn cũng rất tốt.
 

7. Thiên Bình: Yêu từ cái nhìn đầu tiên

 
Cách Thiên Bình gặp tình yêu đích thực là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Điều ấy rất có giá trị và ý nghĩa đối với Thiên Thiên. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Thiên Bình sẽ bí mật tìm hiểu tin tức từ đối phương. Nếu cảm thấy phù hợp, họ sẽ bắt đầu hành động.

Đọc ngay: Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì mà khiến mọi người phải chạy mất dép?
 

8. Hổ Cáp: Quan sát và sàng lọc

 
cach 12 chom sao gap duoc tinh yeu dich thuc 3
 
Hổ thích quan sát và sàng lọc mọi đối tượng một cách kĩ lưỡng để tìm kiếm một người phù hợp nhất. Trước tiên, họ quan sát bí mật và xem đối phương là người như thế nào, sau đó sẽ hỏi về sở thích của người ta. Điều này sẽ giúp mối quan hệ hòa hợp hơn và cơ hội gặp gỡ tình yêu đích thực sẽ lớn hơn. 
 

9. Nhân Mã: Thông qua những chuyến đi và những bữa tiệc

 
Nhân Mã thường gặp tình yêu đích thực thông qua các chuyến đi và những bữa tiệc. Mã Nhi và đối phương có nhiều khả năng tạo ra cảm xúc tốt và tăng cường cảm xúc của nhau trong khi đi du lịch.

 

10. Ma Kết: Tình yêu đến từ những người đồng nghiệp

 
Hé lộ cách 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực, Ma Kết là một người nghiện công việc nên dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, ít chú ý đến vấn đề tình cảm. Chính vì lẽ đó, Kết Kết dễ có tình cảm với đồng nghiệp và gặp được tình yêu đích thực từ những đồng nghiệp của mình, như là định mệnh.
 

11. Bảo Bình: Bạn bè phù hợp

 
Bảo Bình có rất nhiều bạn bè và thích đi cùng những người bạn cùng chí hướng. Tình yêu nảy sinh từ tình bạn cũng là điều nhiều Bảo Bình hướng tới. Còn gì đẹp hơn người bạn có chung tính cách lại cùng chung nhịp đập con tim? Mọi chuyện sẽ trở lên thú vị rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm: Vạch trần mặt ích kỷ của 12 cung hoàng đạo khiến mọi người xa lánh
 

12. Song Ngư: Tình cờ

 
Cách Song Ngư gặp tình yêu đích thực là sự tình cờ. Cả hai người không có sự tiếp xúc nào trước đó nhưng tình cờ gặp nhau đã nảy sinh cảm xúc, dần dần giao tiếp và xích lại gần nhau.
 
Chu Du

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X