Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết chọn đồ đi du lịch đầu năm cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 27/12/2019 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là một số mẹo dành cho các chòm sao đi du lịch đầu năm mới để có một chuyến đi nhẹ nhàng, thuận lợi và được tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất.

Đầu năm mới là thời điểm nhiều người bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch trong năm. Để có chuyến đi thuận tiện, chuẩn bị đồ đạc tối giản là giải pháp hiệu quả cho chuyến đi dài ngày, vì thế, 12 cung hoàng đạo đừng bỏ qua những bí quyết được chia sẻ sau đây nhé:
 

Bạch Dương

 
Khi chuẩn bị cho các chòm sao đi du lịch đầu năm, riêng đối với Bạch Dương thì nên ưu tiên những trang phục dễ phối là lựa chọn hàng đầu cho hành lý tối giản.

Chắc bạn rất thích mỗi ngày một bộ để tha hồ chụp ảnh sống "ảo" nhưng nên nhớ huyến du lịch dài ngày đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi với việc lựa chọn quần áo.

Nếu không muốn cảm thấy “bế tắc” trong việc xếp gọn chúng vào vali và vất vả khi dọn đi rồi dọn về thì bạn nên cân nhắc kỹ và ưu tiên chọn đồ dễ kết hợp để bạn vừa phải mang đi ít nhưng vẫn đảm bảo có được vẻ ngoài không lẫn vào đâu được.
 
cac chom sao di du lich cuoi nam
 

Kim Ngưu

 
Lựa chọn đồ đạc, trang phục đi chơi đầu năm cũng là vấn đề mà Kim Ngưu không ngừng băng khoăn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những món đồ dễ kết hợp nhất để tối ưu hóa số lượng hành lý.

Thử chọn xen kẽ những thiết kế trơn và thiết kế họa tiết. Theo cách này, bạn sẽ dễ dàng phối các item với nhau để có được nhiều bộ trang phục chỉ với nhau. Bạn sẽ bất ngờ về độ biến hóa khi bạn lựa chọn theo từng cách kết hợp đồ khác nhau.
 

Song Tử

 
Tiết trời se lạnh đầu năm mới đòi hỏi bạn nên chọn các bộ đồ giữ ấm, vì thế, Song Tử nên ưu tiên trang phục có tông màu trầm ấm. Mặt khác, những tông màu trầm rất “dễ tính” trong việc kết hợp cùng gam nóng, gam lạnh hoặc phối hai gam màu với nhau mà không ngại rối mắt.

Vừa giữ ấm bảo đảm sức khỏe vừa thể hiện được thanh lịch nên những chiếc áo khóa màu trầm là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn trang phục phù hợp cho chuyến du lịch đầu năm.

Cự Giải

 
Thời tiết lạnh làm bạn lo lắng về trang phục sành điệu nhưng không đủ ấm? Không thành vấn đề, chất liệu sẽ đóng vai “người hùng” giúp bạn thoát khỏi mối lo ngại trên.

Những loại vải cơ bản có tính giữ ấm tốt nên “góp mặt” trong hành lý là len, da, nhung… Đó là giải pháp thực sự cho những ai muốn chọn trang phục vừa ấm và thời trang. Tuy nhiên, những chất liệu trên đòi hỏi bạn phải biết cách bảo quản cẩn thận. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn trong năm 2020 
 

Sư Tử

 
Chuẩn bị quần áo phù hợp cho chuyến đi đầu năm mới, Sư Tử ngoài tính chất giữ ấm, hãy chú ý hơn về thành phần trong chất liệu để chắc chắn rằng bạn sở hữu hành lý “xanh”, nên tránh đồ chất liệu từ polyester hay những chiếc đầm sequin ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Chú ý hơn đến chỉ số chất liệu được ghi trên tag quần áo là hành động tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn đối với môi trường cũng như sự phát triển của ngành thời trang bền vững. 
 
chuan bi do du lich dau nam moi
 

Xử Nữ

 
 
Khi nói đến các chòm sao đi du lịch đầu năm, đối với Xử Nữ họ hay có sở thích sắm đồ mới. Năm nay bạn thử thay đổi xem sao, đã bao giờ bạn có ý tưởng về việc mặc lại những món đồ đã lâu không dùng chưa?

Thời trang vốn dĩ có tính chất tuần hoàn nên bạn chỉ cần thử tài biến hóa của mình một chút là được trầm trồ khen ngợi ngay. Xử Nữ thử tìm lại những bộ quần áo bạn mua nhưng chưa kịp mặc có thể kết hợp lại và tạo ra những bản phối mới mẻ, hợp xu hướng.
 

Thiên Bình 
 

Một thói quen không hề “xanh” mỗi khi đi du lịch rất thường gặp là dùng nhiều túi ni lông để đựng đồ. Quả thực, nếu áp dụng cách này cho các chuyến đi dài ngày sẽ dẫn đến số lượng ni lông sử dụng quá nhiều.

Khi cả thế giới đang nỗ lực nâng cao nhận thức về môi trường qua việc kêu gọi giảm thiểu ni lông, bạn cũng có thể góp phần với những chiếc túi “xanh” cho hành lý du lịch. Tham khảo: Xác định điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của 12 chòm sao
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp khá cẩn thận khi mang theo khá nhiều loại túi để đựng đồ ướt, đồ khô, tùi đựng mỹ phẩm. Nhưng thay vì dùng túi ni lông thì bạn có thể dùng túi vải để đựng chúng. Việc sử dụng những chiếc túi có chất liệu bền vững cũng không hề gây bất cứ trở ngại nào cho kì nghỉ của bạn.
 
Hoặc một chiếc túi tote bằng vải sẽ là giải pháp tiết kiệm không gian và không ảnh hưởng đến môi trường cũng là giải pháp mà Hổ Cáp nên cân nhắc. 

Nhân Mã

 
Áo giữ nhiệt là item nên có trong hành lý thời trang du lịch đầu năm khi thời tiết còn rất lạnh nhất là trong năm nay. Với thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát cơ thể, thiết kế này giúp vận động dễ dàng dưới nhiều lớp trang phục khác nhau. Khi hoạt động, áo ma sát làm tăng nhiệt độ cơ thể lên từ 2 – 4 độ C.
 
di du lich dau nam moi 12 chom sao
 

Ma Kết

 
Ma Kết cũng có thể mang theo vài bộ quần áo giữ nhiệt để thay đổi thường xuyên, bạn chỉ cần giặt đồ giữ nhiệt bên trong còn các loại trang phục bên ngoài hoàn toàn có thể “tái sử dụng” với nhiều cách phối khác nhau cho nhiều ngày.

Sử dụng áo giữ nhiệt và lựa chọn quần áo ngoài dễ phối, hành lý của bạn sẽ bớt cồng kềnh và gọn gàng hơn rất nhiều đấy.
 

Bảo Bình


Bảo Bình luôn quan tâm tới môi trường nhưng từ đâu năm nay bạn có thể xây dựng quyết tâm bằng việc thực hiện từ những điều nho nhỏ.

Du lịch bền vững không còn là khái niệm xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Để có một kì nghỉ chuẩn “xanh”, hãy bắt đầu từ việc chuẩn hành lý “thân thiện” với môi trường.

Một số chất liệu “thân thiện” với môi trường được khuyên dùng cho hành lý thời trang du lịch là cotton organic, lụa, linen…
 

Song Ngư


Song Ngư chắc chắn đang phân vân tìm ra giải pháp nào cho những chiếc áo ấm to sụ trở nên gọn gàng hơn? Dung hòa sự tối giản và tính bền vững cho thời trang du lịch như thế nào?

Bạn chỉ cần 1-2 áo khoác ấm ở bên ngoài thôi, còn những bộ cánh đẹp để "sống ảo" được mặc bên trong mới là quan trọng. Đó thực sự là bí quyết soạn hành lý thời trang du lịch mà bạn nên áp dụng ngay luôn thôi nào.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X